เปิดประสบการณ์ความสดชื่นกับคืนแห่ง เครื่องดื่มไทย ที่ ฮอร์นบาร์ ดาราเทวี เชียงใหม่

ในค่ำคืนวันศุกร์ ที่ 7 เมษายน 2560 นี้ ทีมแม่โขงและฮอร์นบาร์ ขอเชิญทุกท่านเปิดประสบการณ์ความสดชื่นกับเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ลิ้มลองสูตรพิเศษ อาทิเช่น “แม่โขงไทยสบาย” รังสรรค์โดยคุณกิติภูมิ การไมตรีจิตร์ Mixologist ชื่อดังจากแม่โขง


แม่โขงไทยสบาย จัดเป็นค็อกเทลสัญชาติไทย มีความโดดเด่นของคนไทย คือ “สบาย” ซึ่งแปลได้ว่า “มีความสุข” สามารถปรุงได้ง่าย แต่รสชาติดี อร่อยเข้มข้น มีความหวานเจือในความเปรี้ยว กลิ่นมีเอกลักษณ์จาก “ใบโหระพา” ซึ่งนำมาประดับ ดื่มแล้วสดชื่นผ่อนคลาย เข้ากับอาหารได้เกือบทุกประเภท และได้รับความนิยมในระดับอินเตอร์ ชาวต่างชาติชื่นชอบอย่างมาก


นอกเหนือจากการเพลิดเพลินกับสูตรพิเศษที่นำเหล้าแม่โขงมาเป็นส่วนผสมแล้วนั้น ท่านยังจะได้เพลิดเพลินกับดีเจ พร้อมร่วมชมกิจกรรมการแข่งขันปรุงและคิดค้นแม่โขงสูตรใหม่ จากบรรดา Mixologist ชาวเชียงใหม่ ที่จะรังสรรค์นำสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล ที่ดีที่สุดได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นคุณกิติภูมิ การไมตรีจิตร์ หรือทีมงานเครื่องดื่มจากโรงแรมดาราเทวี จะถูกนำมาให้บริการลูกค้าทุกห้องอาหาร ของโรงแรมดาราเทวี รวมถึงฮอร์นบาร์แห่งนี้ เป็นเวลา 1 ปีอีกด้วย

จำหน่ายบัตรเข้างานล่วงหน้าในราคาเพียง 390 บาทสุทธิต่อท่าน ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 053 888 888 หรืออีเมล์ [email protected]

Relate Posts :