“งานเดียวที่คุณจะไม่พลาดเรื่องเที่ยว” การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชิญชวนมาเที่ยวงานเทศกาล “เที่ยวเมืองต้องห้ามพลาด Plus”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผนึกกำลังจับมือกับ 7 หน่วยงานพันธมิตร เปิดโครงการ 12 เมืองต้องห้าม…พลาด Plus ปี 2560  เน้นกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยว ชิมอาหารท้องถิ่น วิถีชีวิตชุมชนปลุกกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ คาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ให้ เติบโต 10 % หรือประมาณ 950,000 ล้านบาทโครงการ 12 เมืองต้องห้าม…พลาด Plus จัดขึ้นเพื่อให้เกิดการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวจากเมืองท่องเที่ยวหลักไปสู่เมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ โดยปี 2560 นี้ จะเน้นปลุกกระแสเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวร่วมค้นหาและชื่นชมกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยวในมุมมองใหม่ อาทิ  9 อย่างห้ามพลาดในเมืองต้องห้าม…พลาด อาหารถิ่นและวิถีชีวิตชุมชน ที่มีความหลากหลาย  นักท่องเที่ยวอาจไม่เคยเดินทางไปหรือยังไม่ได้สัมผัสถึงสิ่งที่น่าสนใจของเมืองต้องห้าม…พลาดมาก่อน

โดย ททท. ได้เตรียมจัด “งานเทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม. .พลาด Plus” ใน 5 ภูมิภาค ในรูปแบบการส่งเสริมการขายสำหรับประชาชน (Consumer Fair) ที่มีการจำหน่ายแพ็คเกจท่องเที่ยวในราคาพิเศษ การจำหน่ายสินค้าOTOP  อาหารท้องถิ่น รวมทั้งกิจกรรมสาธิตที่น่าสนใจ ตั้งเป้าผู้ประกอบการร่วมออกบูธกว่า 120 ราย กำหนดจัดงานขึ้น 5 ครั้ง ตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ เชียงใหม่พบกับ งาน “เที่ยวเมืองต้องห้ามพลาด Plus” ในวันที่ 24-26 มีนาคม 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่


ในงานเชิญคุณพบกับสินค้าและบริการท่องเที่ยว แพ็คเกจท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ สินค้า OTOP และอาหารถิ่นทั่วไทย ฯลฯ จาก เมืองต้องห้ามพลาด Plus 24 จังหวัด ประกอบด้วย สมุทรสงคราม + นครปฐม , ราชบุรี + สุพรรณบุรี , ลำปาง + ลำพูน , น่าน + แพร่ , เพชรบูรณ์ + พิษณุโลก , เลย + ชัยภูมิ , บุรีรัมย์ + สุรินทร์ , จันทบุรี + สระแก้ว , ตราด + ระยอง , ชุมพร + ระนอง , ตรัง + สตูล , นครศรีธรรมราช + พัทลุง


[wpgmza id=”81″]

Relate Posts :