เรื่องย่อภาพยนตร์ New Movies 9 March 2017 @SF Cinema

คอง มหาภัยเกาะกะโหลก

แม้ว่า Kong: Skull Island จะยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องย่ออย่างเป็นทางการ แต่เมื่อดูจากตัวอย่างแล้ว หนังน่าจะเล่าเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ พร้อมช่างภาพ วีเวอร์ (รับบทโดย บรี ลาร์สัน) ที่ออกสำรวจเกาะลึกลับ (Skull Island) ภายใต้การนำทีมคุ้มครองโดยผู้กอง เจมส์ คอนราด (รับบทโดย ทอม ฮิดเดิลสตัน) และเมื่อความจริงปรากฏว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงในการมาเยือนเกาะมรณะครั้งนี้ไม่ใช่เพื่อการสำรวจ พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอสุรกายร้ายจากยุคที่สาบสูญ การดิ้นรนเอาชีวิตรอดจึงเริ่มขึ้น และเป็นที่แน่นอนว่าเนื้อหาทั้งหมดของ Kong: Skull Island ไม่มีความเกี่ยวข้องกับหนังเรื่อง King Kong ของผู้กำกับ ปีเตอร์ แจ็คสัน (Peter Jackson) ที่ออกฉายเมื่อปี 2005 แต่อย่างใด


โมเอะไม่เคยตาย

ฮารุโกะ หายตัวไป เธอหายไปไหน มีเพียงเขาเท่านั้นที่รู้คำตอบ ยู อาโออิ รับบท ฮารุโกะ อาซุมิ สาวโสด สวย แต่มักจะนก เรื่องผู้ชายมาตั้งแต่เกิด ล่าสุด หลังโดนเทจนหัวใจพัง ฮารุโกะ ก็ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ


การหายตัวไปของ ฮารุโกะ ทำให้เกิดกระแสตามคืน ฮารุโกะ โดยการพ่นกราฟิต้าพโปสเตอร์ตามหาเธอไปทั่วเมือง สาว ๆ ต่างอยากรุ้ว่า ใครกันที่ทำให้ ฮารุโกะ สาวนิสัยดี ต้องหัวใจพังจนต้องหายตัวไป เรื่องราวของ ฮารุโกะ โดนใจวัยรุ่นทั่วญี่ปุ่นกลุ่มเด็กสาว วัยรุ่น เริ่มรวมตัวเป็น “เกิร์ล แก๊ง” เพื่อทำร้ายผู้ชายที่ชอบหักอกผู้หญิง สุดท้ายแล้ว เพื่อน ๆ จะตามหา ฮาร โกะ เจอไหม ? แล้วผู้ชาย คนไหนกันแน่ ที่ทำให้ ฮารุโกะต้องหายตัวไป

เคาะสองที อย่าให้ผีเข้าบ้าน

เจส (แคที่ แซคคอฟฟ์) พยายามขอสิทธิ์เลี้ยงดูลูกสาว โคลอี้ (ลูซี่ บอยน์ตัน) และเมื่อทั้งสองได้พบกันก็ต้องพบกับความสยองครั้งใหญ่ เมื่อโคลอี้ไปปลุกคำสาปแม่มดด้วยการเคาะประตูบ้านแม่มดสองครั้ง เจสจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องชีวิตลูกสาวให้พ้นจากความชั่วร้ายให้ได้

Relate Posts :