ครบทุกด้านเรื่องบ้าน ในงาน Baania Festival @CentralPlaza Chiangmai Airport

พิกัด : บริเวณชั้น G โซนลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
เวลาเปิดปิด : ระหว่างวันที่ 8 – 12 มีนาคม 2560


ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน “Baania Festival @CentralPlaza Chiangmai Airport” งานนี้งานเดียวมีให้คุณครบทุกอย่าง ตามคอนเซ็ปท์ “บ้านดี ราคาดี เงื่อนไขดี” สำหรับคนซื้อบ้าน แถมด้วยเทคโนโลยีดีๆ สำหรับคนซื้อบ้านในยุคดิจิตอล พบกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ อาทิ โครงการบ้านจัดสรร, คอนโดมิเนียม, ทาวน์เฮ้าส์, ทาวน์โฮม, ทรัพย์สินรอขาย และสินค้าแต่งบ้านหลากสไตล์ในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นสุดแรง ลด แลก แจก แถม จัดเต็มทุกข้อเสนอ

และพบกับเทคโนโลยีดีๆ สำหรับคนซื้อบ้าน ด้วยนวัตกรรมการชมบ้านแบบเสมือนจริง Baania VR, Baania 360 ชมห้องตัวอย่างโดยไม่ต้องเดินทางไปยังโครงการ สามารถเลือกชมบรรยากาศการตกแต่งห้อง หรือแม้แต่การจัดฟังก์ชั่นเพื่อประโยชน์การใช้งานต่างๆ ได้ราวกับว่าคุณกำลังเดินชมภายในสถานที่จริง และ Baania Price History & Trend เทคโนโลยีใหม่ที่วิเคราะห์ประวัติราคาและแนวโน้มของที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่ โดยการรวบรวมข้อมูลย้อนหลังของแต่ละยูนิตในระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา  กว่า 1,000 โครงการ มาวิเคราะห์ เพื่อให้ผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่  ได้เข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของที่อยู่อาศัยรายยูนิตและสามารถนำข้อมูลดังกล่าวไปประกอบการตัดสินใจ ซึ่งเป็นเครื่องมือที่จะทำให้เรารู้ราคาบ้านแต่ละหลัง หรือคอนโดแต่ละห้อง ตั้งแต่ในอดีต ปัจจุบัน ไปจนถึงอนาคต


เพียงลงทะเบียนเข้าชมงาน ลุ้นรับของรางวัลและของที่ระลึกมากมาย พิเศษ !!! สำหรับลูกค้าที่จองบ้าน – คอนโดฯ ภายในงาน ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เชียงใหม่ – ภูเก็ต จำนวน 2 ที่นั่ง (*มูลค่า 10,000 บาท เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

[wpgmza id=”234″]

Relate Posts :