New Movies 23 FEB 2017

Fallen : เทวทัณฑ์

ลูซินด้า (แอดดิสัน ทิมลิน) หญิงสาววัย 17 ปี ที่เห็นภาพหลอนจากการตายของแฟนหนุ่มตัวเอง จนเธอต้องเข้ารับการบำบัดและเข้ามาอยู่ในโรงเรียนดัดสันดานที่ห่างไกลจากผู้คน แต่แล้วเมื่อเธอเข้ามาในโรงเรียนแห่งนี้เธอกลับสัมผัสได้ว่ามีเงาดำที่กำลังติดตามตัวเธออยู่ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีหนุ่มหล่ออีกสองคนตามติดเธออย่างไม่ลดละไม่ว่าจะเป็นแดเนียล กริกอรี (เจเรมี เออร์วีน) หนุ่มมาดเนี้ยบ ในขณะที่อีกคนคือ คาเมรอน บรีล (แฮริสัน กิลเบิร์ทสัน) ซึ่งความจริงก็คือทั้งสองนั้นไม่ได้เป็นหนุ่มธรรมดา แต่เป็นถึงเทวดาตกสวรรค์ที่มารอคอยการปรากฏตัวของลูซินด้านานนับศตวรรษ

Guardians : โครตคนการ์เดี้ยน

Guardains เป็นการเปิดมิติใหม่ให้กับหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ที่โลกไม่เคยเห็นมาก่อน การรวมตัวของเหล่ายอดมนุษย์แดนหมีขาวที่รับรองว่ามันไม่แพ้ฮอลลีวู้ด เรื่องราวเกิดขึ้นช่วงสงครามมเย็น องค์กรลับที่เรียกตัวเองว่า “แพทริออต” จัดตั้งทีมซุปเปอร์ฮีโร่ขึ้นมาโดยการดัดแปลงดีเอ็นเอให้อาสาสมัครมีความสามารถเหนือมนุษย์ มีจุดประสงค์เพื่อให้พวกเขาปกป้องแผ่นดินมาตุภูมิ ทีมนี้มีสมาชิกจากจากหลายประเทศในสหภาพโซเวียต หลายปีที่พวกเขาต้องซ่อนอยู่อย่างลับๆ ไม่ให้ใครรู้ตัวตน แต่เมื่อสถานการณ์บีบบังคับทำให้พวกเขาต้องเผยตัวเพื่อลุกขึ้นสู้อีกครั้ง

Mind Memory : 1.44 พื้นที่รัก

ภัทร์ (เจมส์ มาร์) โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ ผู้ที่ชอบอยู่ในโลกของตัวเอง ซึ่งมีเพื่อนสนิท พีท (แม็กเดอะวอยซ์) และแพรว (เฟิร์น พัสกร)โลกของภัทร์ได้เปลี่ยนไปเมื่อได้เจอกับมินจี (ฮัม อึนจอง) มินจีเป็นผู้หญิงที่เก่งมีความอ่อนโยน ทั้งคู่ได้ร่วมกันพัฒนาโปรแกรมเพื่อช่วยเหลือคนชราและใช้ฐานข้อมูลมาจาก Mindซึ่งเป็นแอพพิเคชั่นที่ภัทร์รักและหวงมากที่สุด ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อย ๆ เริ่มก่อตัวขึ้น ความทรงจำต่าง ๆ ที่ถูกบันทึกด้วยหัวใจของคนสองคน จนกระทั่งได้มีคนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปลี่ยนไปความรักและความเข้าใจจะช่วยให้พวกเขาผ่านพ้นเรื่องราวต่าง ๆ ไปได้หรือไม่

บทสรุปความรักของพวกเขาและเธอจะเป็นอย่างไร สุดท้ายแล้ว 1.44 พื้นที่นี้จะเพียงพอต่อความทรงจำของพวกเขาหรือไม่ ค้นหาคำตอบได้ใน  MIND MEMORY  1.44 พื้นที่รัก 23 กุมภาพันธ์ 2560


Journey to the West: Demon Chapter : ไซอิ๋ว 2017 คนเล็กอิทธิฤทธิ์ใหญ่

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นตอนต่อของเรื่องราวจาก Journey to the West – Conquering the Demons หลังจากสังหารแม่นางต้วนในภาคที่แล้ว ตอนนี้ซุนหงอคงถูกพระถังซำจั๋งกำราบและกลายเป็นลูกศิษย์คนหนึ่งของเขา พระถังซำจั๋งยังคงมุ่งหน้าสู่ชมพูทวีปพร้อมด้วยซุนหงอคง ซัวเจ๋งและตือโป๊ยก่าย พวกเขาได้เผชิญหน้าและสู้รบกับปีศาจมากมายระหว่างการเดินทางที่หฤโหดครั้งนี้ การต่อสู้กับพวกปีศาจหลายต่อหลายครั้งผลักดันให้พวกเขาเติบโตขึ้น และเรียนรู้ที่จะกลายเป็นคนที่ดีกว่าเดิม

Hidden Figures : ทีมเงาอัจฉริยะ

HIDDEN FIGURES เผยเรื่องจริงน่าเหลือเชื่อที่ไม่เคยผ่านการบอกเล่ามาก่อนเกี่ยวกับผู้หญิงที่ฉลาดปราดเปรื่องกลุ่มหนึ่งซึ่งได้เปลี่ยนแปลงรากฐานของประเทศเพื่อสิ่งที่ดีกว่า… ด้วยการมุ่งหน้าสู่ดวงดาว หนังเรื่องนี้เล่าเหตุการณ์ประวัติศาสตร์เมื่อกลุ่มนักคณิตศาสตร์หญิงผิวดำชั้นนำของ NASA ช่วยให้อเมริกาเอาชนะคู่แข่งอย่างสหภาพโซเวียตในการขับเคี่ยวกันเพื่อเป็นเจ้าแห่งการสำรวจอวกาศ พร้อมกันนั้นก็ได้ขับเคลื่อนการต่อสู้เพื่อสิทธิและโอกาสที่เท่าเทียมกันให้พุ่งทะยานไปข้างหน้า

ทุกคนรู้จักภารกิจอพอลโลและสามารถบอกชื่อนักบินอวกาศชายผู้กล้าหาญที่เป็นตัวแทนมนุษยชาติในการย่างก้าวสู่ห้วงอวกาศเป็นครั้งแรก นั่นก็คือ จอห์น เกล็นน์, อลัน เชพพาร์ด และนีล อาร์มสตรอง ทว่าชื่อของแคเธอรีน จี จอห์นสัน, โดโรธี วอห์น และแมรี แจ็คสัน กลับไม่ได้อยู่ในตำราเรียน และคนส่วนใหญ่ก็ไม่รู้จักพวกเธอด้วยซ้ำทั้งที่บทบาทอันกล้าหาญ ชาญฉลาด และทรงพลังของพวกเธอในฐานะ “คอมพิวเตอร์มนุษย์” สุดอัจฉริยะที่ NASA นับเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งต่อการนำมนุษย์เดินทางไปสู่อวกาศ

Thai Ban The Series : ไทบ้าน เดอะซีรีส์

เรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาวอีสาน โดย “จาลอด” ผู้บ่าวไทบ้านขี้อายชีวิตไม่เคยมีแฟนเลยต้องมาจีบสาวหนึ่งร้อยคน โดยเชื่อว่าต้องมีสักคนที่ตอบรับคําขอเป็นแฟน แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นเมื่อการจีบสาวหนึ่งร้อยคนต้องใช้เงินเป็นจํานวนมาก เลยได้ไปสมัครเป็นภารโรงที่โรงเรียนประถม ซึ่งมี “แก้ว” มาเป็นครูฝึกสอน อีกด้านของ ป่อง(เพื่อนจาลอด) นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงพึ่งจบจาก กรุงเทพฯมาใหม่ ๆ ต้องการมาเปิดเซเว้นในหมู่บ้านตัวเองที่อยู่บ้านนอก แต่พ่อของเขากลับไล่ให้ไปทํานาซึ่งมันไม่ใช่ทางของเขาเลย


In This Corner of the World : แค่วาดฝันให้โลกสวย

โดยเรื่องราวในภาพยนตร์นั้น สร้างจากมังงะ To All the Corners of the World เกี่ยวกับชีวิตของ ซูสุ หญิงสาวที่ย้ายเข้ามายังเมืองคุเระ ใกล้เมืองฮิโรชิมะ ที่นั้นเธอได้แต่งงานกับ ชูซาคุ โฮโจ เสมียนประจำกองทัพเรือ และเริ่มต้นชีวิตใหม่จนกระทั่งในปี 1945 จนเมื่อเหตุการณ์กองทัพสหรัฐฯทิ้งระเบิดปรมาณูที่เมืองฮิโรชิมา เธอและครอบครัวจะต้องฝ่าฝันอุปสรรค  เธอรอดชีวิตมาได้ด้วยความมุ่งมั่นและความกล้าหาญ

Life, Animated : ขอบคุณนะที่โลกนี้มีการ์ตูน

เมื่อครอบครัวหนึ่งต้องประสบปัญหา ลูกชายในวัย 3 ขวบของเขา เปลี่ยนพฤติกรรมจากเด็กร่าเริง เป็นเด็กเงียบ ไม่พูดคุย หรือติดต่อสัมพันธ์กับทุกคนรอบข้าง ครอบครัวจึงพยายามทำทุกทางจนเกือบจะสิ้นหวัง แต่แล้วเด็กชายก็กลับมาสื่อสารกับผู้คนรอบข้างอีกครั้ง นึกไม่ถึงว่า วันหนึ่งปาฏิหาริย์นั้นจะเกิดขึ้นจริงๆ…ด้วยพลังมหัศจรรย์อันเร้นลับของ “การ์ตูนดิสนีย์”

Sword Art Online The Movie – Ordinal Scale : ซอร์ด อาร์ต ออนไลน์ เดอะ มูวี่ ออดินอล สเกล

Sword Art Online The Movie – Ordinal Scale ออริจินัลสตอรี่ที่ถูกแต่งขึ้นใหม่ ถ่ายทอดเรื่องราว 2 ปีหลังจากที่วีรบุรุษคนหนึ่งนาม “คิริโตะ” ได้ปลดปล่อยผู้เคราะห์ร้ายจากวิบัติการณ์ SAO โดยพัฒนาต่อจากสิ่งประดิษฐ์ที่เรียกว่า “เนิฟเกียร์ (NerveGear)” ของโปรแกรมเมอร์อัจฉริยะ “คายาบะ อากิฮิโกะ” ที่เคยใช้กักขังคนให้อยู่ในเกม SAO ที่หากถอดหมวกโดยคนภายนอกมันจะทำลายสมองของผู้เล่นทันที!  อุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่ที่เรียกว่า “อ๊อกม่า (Augma)” นั้นถูกพัฒนามาเพื่อแข่งขันกับเนิฟเกียร์ โดยเปลี่ยนมาใช้ระบบ AR (Augmented Reality) เพื่อให้ผู้เล่นจากโลกแห่งความจริงเข้าไปในเกมทั้งๆ ที่ผู้เล่นมีสติและรู้สึกตัวในขณะเล่น (ของเนิฟเกียร์ ผู้เล่นจะต้องหลับเพื่อเล่นเกม) ด้วยความปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย และใช้งานง่าย ทำให้เป็นที่นิยมในวงการเกมทันทีที่วางจำหน่าย โดยเกมที่นิยมมากที่สุดในระบบนี้คือ Ordinal Scale (OS) เป็น AR-MMORPG ที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับเล่นกับอ๊อกม่าโดยเฉพาะ

Relate Posts :