New Movies 16 FEB 2017

เรื่องย่อภาพยนตร์ New Movies 16 FEB 2017

A Cure for Wellness : ชีพอมตะ

ผู้บริหารหนุ่มที่มีไฟถูกส่งตัวไปช่วยซีอีโอบริษัทของเขาจาก “ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ” ที่ดูสวยงามแต่ลึกลับ ในสถานที่ไกลห่างอย่างเทือกเขาสวิสแอลป์ จากนั้นไม่นานเขาเกิดความสงสัยว่าการบำบัดอย่างน่าอัศจรรย์ของสปาดูไม่ชอบมาพากล เมื่อเขาเริ่มไขความลับที่น่ากลัว เขากลับถูกทดสอบสุขภาพจิตไปด้วย เมื่อเขาพบว่าตัวเองถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคเดียวกับผู้ป่วยคนอื่นที่ต้องมารักษาที่นี่อย่างยาวนาน

John Wick : Chapter 2 : แรงกว่านรก 2

คีอานู รีฟ กลับมารับบทเดิมในภาคต่อของหนังแอ็คชั่นยอดฮิตแห่งปี 2014 John Wick มือสังหารผู้เป็นตำนานที่ถูกบีบให้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากเกษียณตัวเองไป เพราะอดีตเพื่อนร่วมงานวางแผนเข้าควบคุมองค์กรมือสังหารลับข้ามชาติ ด้วยความผูกพันธ์ดุจพี่น้องต่างสายเลือด จอห์น ให้คำมั่นว่าจะช่วย เขาเดินทางไปกรุงโรม ที่ซึ่งเขาต้องเผชิญกับบรรดานักฆ่าที่อันตรายที่สุดในโลก


The Moment : รักของเรา

ภาพยนตร์รักอบอุ่น เรื่องราวของหนุ่มสาวที่เดินทางไปยังเมืองใหญ่ในฝันเพื่อทำสิ่งที่มุ่งหวังเช่นเดียวกับคนรุ่นใหม่ทั่วโลก แต่กลับได้พบใครบางคน ซึ่งเปลี่ยนแปลงเป้าหมายของพวกเขา แพรว (จรินทร์พร จุนเกียรติ) เดินทางไปเรียนต่อลอนดอน และได้เจอ จิม (โทนี่ รากแก่น) ซึ่งเรียนอยู่ที่นี่ แพรวทำงานพิเศษกับจิมในร้านแผ่นเสียง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งเธอและจิมชอบด้วยกันทั้งคู่ แพรวพยายามหลีกเลี่ยงที่จะใกล้ชิดกับจิมเพราะทั้งสองเคยมีอดีตบางอย่างด้วยกัน อีกฟากหนึ่งของโลก ที่เอเยนซี่แห่งหนึ่งในโซล กานต์ (กันต์ กันตถาวร) แฟนของแพรว พยายามทำงานหนักเพื่อให้ได้รับการยอมรับจากทีมชาวเกาหลี จนแทบไม่มีเวลาติดต่อกับแพรว ในที่สุดกานต์ก็ได้ย้ายไปอยู่กับหัวหน้าครีเอทีฟคนใหม่คือ คิม (แทโอ ยู) ซึ่งสอนงานกานต์และทำให้กานต์รู้สึกสนุกกับงานอีกครั้งหนึ่ง โดยไม่รู้ตัวว่าตัวเขาเองก็สร้างความประทับใจให้กับคิมเช่นกัน เวลาเดียวกันนั้นเอง ต้น (พชร จิราธิวัฒน์) น้องชายของแพรว เดินทางมาเซอร์ไพรซ์ นา แฟนที่มาเรียนต่อนิวยอร์ค แต่กลับพบ เจี๊ยบ (สุภัสสรา ธนชาต) อยู่ในอพาร์ตเมนต์ของนา เจี๊ยบบอกต้นว่าเธอมาดักรอเจี๊ยบที่นี่ เพราะรู้มาว่า สิงห์ แฟนของเธอเป็นกิ๊กกับนา เมื่อทั้งสิงห์(แฟนเจี๊ยบ) กับ นา (แฟนต้น) หายตัวไปพร้อมกัน ต้นกับเจี๊ยบจึงออกตามหาแฟนของตนด้วยกัน ติดตามชมความรักในสามเมือง ซึ่งร้อยเรียงหลอมรวมเป็นเรื่องเดียวกัน เมื่อการเดินทางนำแพรว จิม กานต์ คิม ต้น และเจี๊ยบไปพบกับคนที่ใช่…อีกคน เขาและเธอจะทำอย่างไร เข้าฉายวาเลนไทน์ 2560

Elle : แอล…แรง ร้อน ลึก

ตัวอย่างภาพยนตร์ ELLE ภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลลูกโลกทองคำสาขา ภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมปี 2017 พร้อมด้วย อิซาเบล อูแปต์ เจ้าของรางวัล ดารานำหญิงลูกโลกทองคำปีล่าสุดเช่นกัน กำกับโดย พอล เวอร์โฮเว่น จาก Basic Instinct กำหนดเข้าฉายในไทย 16 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

Will You Be There? : อัศจรรย์รักข้ามกาลเวลา


ซูฮยอน เป็นหมอที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง แต่เขาเป็นโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้ายและมีเวลาเหลือในโลกนี้อีกไม่นาน
เขาต้องทนทรมานจากโรคร้ายและเรื่องราวฝังใจในอดีตกับเหตุการณ์เมื่อ 30 ปีก่อน ที่ทำให้ ฮยอนอา ผู้หญิงที่เขารักอย่างหมดหัวใจต้องตายไป
วันหนึ่งระหว่างที่เขาไปเป็นแพทย์อาสาและได้ช่วยชีวิตชายในหมู่บ้านกัมพูชาไว้ได้ ชายคนนั้นได้มอบยา 10 เม็ด ที่สามารถทำให้เขาเดินทางย้อนเวลากลับไปเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ได้ 10 ครั้ง เขาตั้งใจที่กลับไปเพื่อเจอหน้า ฮยอนอา อีกครั้งเมื่อเขาได้เดินทางย้อนเวลากลับไป เขาได้บังเอิญพบกับตัวเขาเองเมื่อ 30 ปีก่อน “ซูฮยอน” ในอนาคต ได้พบกับ “ซูฮยอน” ในอดีต ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกัน ไม่นานซูฮยอนในอดีตได้เรียนรู้ว่าแฟนสาวของเขากำลังจะตายในอีกไม่ช้า เขาจึง
ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อจะช่วยชีวิต ฮยอนอา เอาไว้ให้ได้ ทั้งสองจะร่วมมือกันเพื่อเปลี่ยนแปลงอดีตหรือไม่ และในขณะเดียวกันอนาคตของซูฮยอนจะได้รับผลกระทบมากน้อยแค่ไหน เขามีโอกาสเพียง 10 ครั้งเท่านั้น ที่จะทำสิ่งที่ถูกต้อง ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

The Salesman : เดอะ เซลส์แมน

วันหนึ่งเอมาดและรานา ได้ยินเสียงอึกทึกเหมือนตึกกำลังทรุดตัว พวกเขาจึงไม่รอช้า ตัดสินใจย้ายไปหาห้องพักห้องใหม่ แม้ลึกๆ จะเสียดายห้องพักเดิมอยู่ไม่น้อยเลยก็ตาม แต่เพื่อความปลอดภัยในชีวิต พวกเขาก็ต้องเลือกห้องพักที่ใหม่ก็ไม่มีอะไรน่ากังวลใจ ในทีแรกพวกเขาก็คิดเช่นนั้น แต่มีเรื่องที่พวกเขาสงสัยอยู่นิดเดียวว่า ยังมีสัมภาระของผู้เช่าคนเก่าทิ้งไว้และยังขนไปไม่หมด และพวกเขาก็หาทางติดต่อผู้เช่าคนเดิมไม่ได้เลย ครั้นจะทิ้งก็เกรงว่า หากเจ้าของกลับมาเอาคืน จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ แล้วจู่ๆ วันหนึ่ง แขกผู้ไม่ได้รับเชิญก็ปรากฏตัวที่หน้าบ้านของพวกเขาโดยไม่บอกล่วงหน้า แขกผู้มาพร้อมปริศนาบางอย่าง ปริศนาที่จะนำเอมาดและรานาก้าวไปยังโลกที่พวกเขาไม่คิดว่าจะได้ย่างกรายเข้าไป แม้ประเด็นอาจจะพูดถึงปัญหาสังคมและชีวิตที่ต้องดิ้นรนภายใต้กรอบของสังคม แต่การผูกเรื่องของอัสการ์ ฟาร์ฮาดีนั้น เปี่ยมไปด้วยทักษะการหลอกล่อ การตรึงอารมณ์และความสงสัยของผู้ชม ไม่ต่างจากการอ่านนิยายสืบสวนชั้นดีเลยทีเดียว

Doraemon : Nobita and The Birth Of Japan : โดราเอมอน ตอน โนบิตะกำเนิดญี่ปุ่น

โนบิตะซึ่งถูกดุจากทั้งที่บ้านและที่โรงงานตัดสินใจอยากจะหนีออกจากบ้าน แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีพื้นที่ไหนเลยที่ยังไม่มีเจ้าของ ส่วนโดราเอมอน ชิซูกะ ไจแอนด์ และซูเนโอะเอง ก็มีเหตุผลแตกต่างกันไปทำให้ตัดสินใจว่าจะหนีออกจากบ้าน แต่ก็ไม่มีที่ไหนเลยที่จะสามารถไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทุกคนได้ ด้วยเหตุนั้น พวกเขาจึงตัดสินใจจะไปประเทศญี่ปุ่นในยุคกำเนิดประเทศที่ยังไม่มีผู้ใดอาศัยอยู่ และได้ตัดสินใดออกเดินทางซึ่งจะเป็นการหนีออกจากบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ สถานที่ๆ พวกเขาไปถึงอย่างยากลำบากนั้นก็คือประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 7 หมื่นปีก่อน พวกโนบิตะที่สร้างสรวงสวรรค์ของตัวเองขึ้นมาและได้เล่นสนุกนานเต็มที่ ตัดสินใจที่จะกลับไปบ้านเดิมของตนสักพัก

แต่แล้ว ไม่ทราบว่าด้วยเหตุใด พวกโนบิตะกลับได้พบเจอกับมนุษย์โบราณ คุคูรุ ในยุคปัจจุบัน ดูเหมือนว่าเขาจะเข้าไปพัวพันกับความโกลาหลของห้วงมิติเวลาและพัดพาเขาให้หลุดมายังยุคปัจจุบัน  และคุคูรุได้เล่าถึงเรื่องราวที่ชนเผ่าแห่งแสงสว่างที่ครอบครัวของคุคูรุอยู่ ได้ถูกโจมตีจากชนเผ่าแห่งความมืดและราชัญปีศาจกีก้าซอมบี้ ทั้ง 5 คนจึงย้อนเวลากลับไปสู่โลกอดีตอีกครั้งพร้อมกับคุคูรุ และยืนหยัดเพื่อช่วยเหลือชนเผ่าแห่งแสงสว่าง จากการหนีออกจากบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ มิตรภาพที่ข้ามผ่านเวลา 7 หมื่นปี และการผจญภัย ครั้งใหญ่ที่กำลังจะเริ่มต้น

Relate Posts :