เก็บกระเป๋า เตรียมตัวออกเดินทางอีกครั้งกับงาน ‘เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก’ ครั้งที่5

สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) โดยความร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และธุรกิจ ภาคเอกชนต่างๆ ชวนเก็บกระเป๋า เตรียมตัวออกเดินทางอีกครั้งกับงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่5 Thai international travel fair 2017 (TITF#5) งานท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ สำหรับผู้รักการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ตั้งแต่สาวก Slow Life แบบเดี่ยวๆ แบ็คแพค คู่รักหวาน ครอบครัวไปจนถึงกรุ๊ปทัวร์แบบครบวงจร


ภายในงานพบกับหลากหลายสินค้าและบริการ ด้านการท่องเที่ยวจากผู้ประกอบการชั้นนำ ที่พาเหรดมาให้จับจองแพ็คเกจในราคาพิเศษ ทั้งบริษัททัวร์ สายการบิน โรงแรมที่พัก รีสอร์ท สปา บริการรถเช่า และบริการด้านการท่องเที่ยวอื่นๆ ไฮไลท์พิเศษพบกับแพ็คเกจที่เรียกว่า ‘5 ว้าว’ กับ 3 เส้นทางสุดฮิต ได้แก่ เที่ยวเกาหลี 19,900 บาท ไปกลับ 5 วัน 3 คืน พักโรงแรม 3 ดาว อาหารครบ ไม่บังคับให้ช้อป, เที่ยวญี่ปุ่น 32,900 บาท บินตรงจากเชียงใหม่ด้วยสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค 5 วัน 3 คืน วัน (ทั้งสองแพ็คเกจนี้ จำกัด 40 ที่นั่ง/เส้นทางบิน เท่านั้น!) แพ็คเกจเที่ยวจีน บินตรงเชียงใหม่ ไปฉางซา 5 คืน 6 วัน ในราคา 19,900 บาท และพิเศษ! เมื่อซื้อแพ็คเกจทุก 2,000 บาท รับคูปองลุ้นโชคบินฟรีเส้นทางในประเทศ และต่างประเทศ จากสายการบินต่างๆ โดยจะมีการจับรางวัล 2 รอบ/วัน คือ เวลา 14.00 น. กับ 18.00 น.


จะจองตั๋วบิน หรือจะขึ้นรถไฟ ลงเรือ ขึ้นเครื่องบิน ขับรถหรือปั่นจักรยานข้ามแดน ก็จัดข้อมูลพร้อมราคาแพ็คเกจทัวร์ราคาฉีกยิ้ม สบายกระเป๋าเงินสบายใจที่งานนี้ที่เดียว มาไว้ให้เลือกแบบเต็มๆ ! จัดเต็มเพื่อพี่น้องชาวเชียงใหม่ขนาดนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ไม่มา…พลาด!!! แล้วพบกันในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่5 Thai international travel fair 2017 (TITF#5) ตั้งแต่วันที่17 – 19 กุมภาพันธ์ 2560 บริเวณชั้น 1 โซนแกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

Relate Posts :