“เชียงใหม่เวิลด์แฟร์ 2017” “Around the World in one day ” สุดยอดงานแสดงอัตลักษณ์และวัฒนธรรมนานาชาติ 27-29 มค.นี้ ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

พบกับสินค้านานาชาติชั้นนำในราคาพิเศษกว่า 20 ประเทศ ตระการตากับการแสดงศิลปวัฒนธรรมนานาชาติ แฟชั่นโชว์ จาก อังกฤษ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น อินเดีย จีน เกาหลี ฯลฯ     จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 27-29 มกราคม 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่


ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ร่วมกับ จังหวัดเชียงใหม่ และ สถานกงสุลนานาชาติ ประจำจังหวัดเชียงใหม่จัดงาน Chiang Mai World Fair 2017@CentralFestival Chiangmai ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Around the World in one day ” สุดยอดงานแสดงอัตลักษณ์และวัฒนธรรมนานาชาติที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 720 ปีเมืองเชียงใหม่ เพื่อเป็นการสร้างความร่วมมือระหว่างจังหวัดเชียงใหม่ กับต่างประเทศที่มีผู้แทนทางการทูตในจังหวัดเชียงใหม่ ในมิติต่างๆ อีกทั้งยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างจังหวัดเชียงใหม่ กับจังหวัดในเขตภาคเหนือของไทย และประชาคมโลก รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการเป็นเมือง เชียงใหม่ MICE City และเพื่อสร้างปรากฏการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์และต้องการส่งเสริมวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักไปยังต่างประเทศ โดยการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นการรวมตัวกันของสถานกงสุลจากทุกประเทศที่อยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดอื่นๆ ในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรม และ ผลิตภัณฑ์ของประเทศนั้นๆให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น พร้อมยังเป็นการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม ศิลปะ เอกลักษณ์ สินค้า และผลิตภัณฑ์ของไทยให้ชาวต่างชาติได้รู้จัก และชาวจังหวัดเชียงใหม่และประชาชนทั่วไป ได้รู้จักต่างประเทศมากขึ้น โดยภายในงานได้ทุกท่านจะได้พบกับ นิทรรศการการเชื่อมสัมพันธไมตรีระหว่างชาติและการส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายใน 80 นาที เที่ยวทั่วโลกกับ 21 ประเทศ แห่งมนต์เสน่ห์ , นิทรรศการบอกเล่าตานาน กว่าจะเป็นเชียงใหม่ในปีที่ 720 เพื่อสมโภชการครบรอบเมืองเชียงใหม่


ชมภาพหายากเมื่อครั้นพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ เสด็จพระราชดาเนินเยือนต่างประเทศ , ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงศิลปวัฒนธรรม นานาชาติ วิถีชีวิตของแต่ละประเทศ, ท่องโลก 21 ประเทศในวันเดียว พร้อมรับหนังสือเดินทางจาลอง เป็นของที่ระลึก กิจกรรมและของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

[wpgmza id=”81″]

Relate Posts :