APi Parade 2019 มหัศจรรย์สินค้าเกษตรนวัตกรรม

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 กรมการค้าต่างประเทศ เปิดตัวงาน“APi Parade 2019 มหัศจรรย์สินค้าเกษตรนวัตกรรม เปิดประตูสู่ล้านนา” ซึ่งจะมีการจัดงานระหว่างวันที่ 22-28 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อการส่งเสริมช่องทางการตลาดสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยในภูมิภาค หวังสร้างความตระหนักรู้ ดึงกำลังซื้อต่างชาติ พร้อมดันต่อลุ้นจำหน่ายในโมเดิร์นเทรด

โดยมีผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม (APi) กรมการค้าต่างประเทศ (นายกิตติพงษ์  จันทรสกุล) เปิดเผยภายหลังจากการเป็นประธานเปิดงาน APi Parade 2019 มหัศจรรย์สินค้าเกษตรนวัตกรรม เปิดประตูสู่ล้านนา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ว่า การจัดงานในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นต่อเนื่องมาจากปีที่แล้วซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องชาวเชียงใหม่  ขอนแก่น สงขลา และจังหวัดใกล้เคียง และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จที่เกิดขึ้นดังกล่าว กรมการค้าต่างประเทศจึงเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ ได้นำสินค้าเกษตรนวัตกรรมไปวางจำหน่ายยังห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลในหัวเมืองใหญ่อย่าง ชลบุรี (พัทยา) ภูเก็ต และเชียงใหม่  ซึ่งเป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่สำคัญ และยังเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยคาดว่าจะสามารถสร้างการรับรู้และยอดขายได้ดีไม่แพ้ปีที่แล้วอย่างแน่นอน ด้วยศักยภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสินค้าเกษตรนวัตกรรมของไทย จะสามารถดึงดูดให้กลุ่มนักท่องเที่ยวที่ได้มีโอกาสได้ทดลองชิมและทดลองใช้เกิดความประทับใจจนซื้อกลับไปเป็นของฝากที่บอกต่อกันปากต่อปาก ทำให้สินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยกลายเป็นสินค้าต้องซื้อฝากเมื่อมาเยือนประเทศไทยในหมู่นักท่องเที่ยวในอนาคต อันจะช่วยพลิกฟื้น และเพิ่มมูลค่าให้กับพืชผลทางการเกษตรของไทยได้อย่างมหาศาล ยกระดับเศรษฐกิจของประเทศ ทำน้อยแต่ได้มาก โดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่เข้าช่วย ตามนโยบาย “Thailand 4.0” ของรัฐบาล

APi Parade 2019

ทั้งนี้ ภายในงาน “มหัศจรรย์สินค้าเกษตรนวัตกรรม เปิดประตูสู่ล้านนา”ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ในครั้งนี้ ประกอบด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ


– กิจกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้า สินค้าเกษตรนวัตกรรม โดยมีผู้ประกอบการกว่า 30ร้านค้า ทั้งในกลุ่มอาหารผลิตภัณฑ์ความงาม และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและไลฟ์สไตล์ มาจัดแสดงและจำหน่ายให้ชาวเหนือ ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ

– กิจกรรม ช้อป สุด Fin , ชิม สุด Fun , แชร์ สุดมันส์ พร้อมลุ้นรับของที่ระลึก

– กิจกรรมประมูลสินค้าเกษตรนวัตกรรม

– กิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจ

APi Parade 2019


ปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ต จากศิลปิน นนท์ ธนนท์

APi Parade 2019

มหัศจรรย์สินค้าเกษตรนวัตกรรม เปิดประตูสู่ล้านนา” มีกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22 – 28 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

Relate Posts :