“ซันดาวเนอร์ส แอนด์ ออยสเตอร์” (Sundowners and Oysters) เปลี่ยนคืนวันศุกร์ให้เป็นค่ำคืนแห่งการสังสรรค์ ที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่


โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ขอเชิญชวนทุกท่านเปลี่ยนคืนวันศุกร์ให้เป็นค่ำคืนแห่งการสังสรรค์ไปกับ“ซันดาวเนอร์ส แอนด์ ออยสเตอร์” (Sundowners and Oysters) 
ซึ่งเป็นการจับคู่กันอย่างลงตัว ระหว่างหอยนางรมเกรด พรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศสและไวน์ชั้นเลิศที่คัดสรรโดยซอมเมอลิเย่ร์ที่ได้รับรางวัลการันตีมากมาย ในคืนวันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ถึง 19.00 น. ที่ราตรีบาร์ อิ่มเอมแบบไม่อั้นตลอด 2 ชั่วโมง ท่ามกลางวิวทิวเขาตัดกับเส้นขอบฟ้ายามพระอาทิตย์ตกดิน ที่ราตรีบาร์ ตั้งอยู่ในบริเวณสระว่ายน้ำของโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ไปกับหอยนางรมนำเข้า ฟิน เดอ แคลร์ ออยสเตอร์ (Fine De Claire) จากแคว้นนอร์มังดี ประเทศฝรั่งเศส และหอยนางรมอบชีสผักโขม(Oyster Florentine) ย่างบนเตาถ่านหอมกรุ่น และเมนูอาหารทะเลปรุงสดจากครัวที่หมุนเวียนเปลี่ยนออกมาให้ท่านได้ลิ้มลองเคล้าคลอกับไวน์ชั้นเลิศ ราคา 1,800 บาทต่อท่าน สำรองที่นั่งได้ที่ แผนกอาหารและเครื่องดื่ม โทร 053 298 181 หรืออีเมล [email protected] *ราคานี้ไม่รวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ

Sundowners and Oysters

Explore exquisite pairings of oysters and wines carefully selected by our sommelier at Ratree Bar.
Indulge in freshly-shucked oysters elegantly served along with a live station serving grilled Normandy Oyster Florentine and pass-around Seafood Creations.
Delectable pairings of oysters and wines will make this an evening to remember!
Date : Friday, January 13, 2017
Time : 5:00 pm to 7:00 pm
Venue : Ratree Bar
Price : THB 1,800++ per person
Gourmet Club members enjoy 20% discount.


[wpgmza id=”186″]


Relate Posts :