ล่นเอาม่วน ป่วนดาราเทวี

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ขอเชิญคนรักสุขภาพทุกท่านมาร่วมกิจกรรมวิ่งซุปเปอร์มินิมาราธอน “ล่นเอาม่วน ป่วนดาราเทวี (Dhara Dhevi Super Mini Marathon)” ในวันอาทิตย์ ที่ 19 มีนาคม 2560 นี้ ณ บริเวณลานโขงขาว เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป

การแข่งขันวิ่งซุปเปอร์มินิมาราธอนนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ด้วยความร่วมมือระหว่างโรงแรมดาราเทวีกับชมรมวิ่งล่นเอาม่วนเชียงใหม่ พร้อมผู้สนับสนุนหลักอย่าง โรงพยาบาลกรุงเทพ เชียงใหม่ เครื่องดื่ม 100 พลัส บริษัทธาราอีซูซุ จำกัด และบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมรณรงค์และส่งเสริมให้คนรักสุขภาพและหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น เพื่อสุขภาพที่ดีสมบูรณ์แข็งแรง พร้อมกันนี้ยังได้รับความสนุกสนาน และได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนใหม่ ตลอดจนได้มีโอกาสร่วมกันทำบุญ เพื่อโครงการช่วยเหลือสังคมของโรงแรมดาราเทวีในอนาคตอีกด้วย

งานนี้ นักวิ่งทุกท่านจะได้ออกตัวจากโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ วิ่งผ่านเส้นทางโดยรอบเป็นระยะทาง 13 กิโลเมตร เพื่อชิงถ้วยรางวัลประเภทรวมชายหญิง และในแต่ละรุ่นอายุชายหญิงด้วย


ค่าสมัครร่วมกิจกรรม เพียง 250 บาทต่อท่าน พร้อมรับของที่ระลึกจากทางโรงแรมและป้ายเบอร์ รับสมัครนักวิ่งจำนวนจำกัด โดยสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้จนครบจำนวน และชำระเงินภายใน 15 กุมภาพันธ์ 2560

ติดต่อสอบถามสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางไลน์ @dharadhevicakeshop หรือสอบถามทางเฟสบุ้คของชมรม FunrunCM


 

[wpgmza id=”183″]

Relate Posts :