ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ จัดแคมเปญพิเศษ “กับข้าว ก้าวอย่าง”

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ จัดแคมเปญพิเศษ “กับข้าว ก้าวอย่าง” ก้าวย่างตามรอยพระบาทพระผู้ทรงเป็นต้นแบบแห่งความพอเพียง ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ จัดแคมเปญพิเศษ “กับข้าว ก้าวอย่าง” โดยได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารธรรมดาๆที่พ่อของแผ่นดินทรงโปรดรังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษที่ยังคงความเรียบง่ายและคุณประโยชน์ด้วยฝีมือเชฟจาก 3 ร้านดัง ในราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท ระหว่างวันที่ 9 – 31 ธันวาคมนี้ คุณอมตะ ตาบประสิทธิ์ รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดเผยว่า “ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่รู้สึกซาบซึ้งในพระจริยวัตรอันเรียบง่ายของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารธรรมดาๆ ที่พ่อของแผ่นดินทรงโปรด นำมาเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตแบบพอเพียง จึงจัดแคมเปญพิเศษ “กับข้าว ก้าวอย่าง” ก้าวย่างตามรอยพระบาทพระผู้ทรงเป็นต้นแบบแห่งความพอเพียงขึ้น โดยวัตถุประสงค์หลักคือการเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้ลิ้มลองอาหารตามรอยพระกระยาหารทรงโปรดเพื่อตระหนักถึงพระจริยวัตรอันงดงามเรียบง่ายและนำมาเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตแบบพอเพียงได้ ทั้งนี้ เชฟจากร้านอาหารภายในศูนย์การค้า ได้แก่ Mix Restaurant & Bar at Promenada (มิกซ์ เรสเทอรองต์ แอนด์ บาร์ แอท พรอมเมนาดา) Le Bistro by Rimping) เลอ บิสโทร บาย ริมปิง) และ Kacha Kacha (คะชะ คะชะ) จะรังสรรค์อาหารทั้ง 9 ชนิด เพื่อจำหน่ายเฉพาะวันที่ 9 – 31 ธันวาคมนี้ เท่านั้น โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้มูลนิธิ ชัยพัฒนาเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลต่อไป”

สำหรับแคมเปญ “กับข้าว ก้าวอย่าง” จะมีรายการอาหารทั้งหมด 9 เมนู จาก 3 ร้านอาหาร จำหน่ายในราคา 99 – 199 บาท ระหว่างวันที่ 9 – 31  ธันวาคม 2559 นี้ เท่านั้น ณ ร้านอาหารที่ร่วมแคมเปญ ภายในศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ โดยมีรายละเอียดดังนี้

Mix Restaurant & Bar at Promenada (มิกซ์ เรสเทอรองต์ แอนด์ บาร์ แอท พรอมเมนาดา)

  • ปูเค็มต้มกะทิ ราคา 199 บาท
  • ต้มจืดเซียงจี๊ ราคา 159 บาท
  • กล้วยหักมุกเชื่อม ราคา 99 บาท


Le Bistro by Rimping (เลอ บิสโทร บาย ริมปิง)

  • ซุปอาสาเรน (ซุปใสใส่ไข่) ราคา 99 บาท
  • สปาเก็ตตี้มิลาเนส ราคา 129 บาท
  • ผัดพริกขิงปลาฟู ราคา 129 บาท

Kacha Kacha (คะชะ คะชะ)

  • ไข่พระอาทิตย์ ราคา 99 บาท
  • ผัดถั่วหวาน ราคา 99 บาท
  • ผัดไก่เล่าปี่ ราคา 199 บาท

 


ภายในงานแถลงข่าวแคมเปญ “กับข้าว ก้าวอย่าง” เชฟบุรินทร์ หวังตระกูล จากร้าน Kacha Kacha (คะชะ คะชะ) ได้สาธิตการทำเมนูผัดไก่เล่าปี่ โดยใช้หม้อทอดไร้น้ำมันอัจฉริยะที่สามารถทอดให้ไก่กรอบได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้น้ำมันก่อนนำมาปรุงด้วยเครื่องปรุงสุดพิเศษ เมนูนี้ จึงเป็นอีก 1 เมนูสุขภาพที่น่าลิ้มลอง

จากนั้น เชฟนพเกล้า เก่งคุมพล จากร้าน Le Bistro by Rimping (เลอ บิสโทร บาย ริมปิง) ได้สาธิตการปรุงสปาเกตตี้มิลาเนส ซึ่งเป็นเมนูที่สามารถทำได้ง่ายและรวดเร็วด้วยเตาไฟฟ้า Smart Kitchenโดยยังคงรสสัมผัสที่แสนอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการสูงเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

สำหรับเมนูของหวานเพียงหนึ่งเดียวในแคมเปญพิเศษนี้ เชฟมณีวรรณ ราชวงศ์ จากร้าน Mix Restaurant & Bar at Promenada ( www.promenadachiangmai.com) ได้นำกล้วยหักมุกมาเชื่อมโดยใช้เตาไฟฟ้า Smart Kitchen เช่นกัน เสิร์ฟพร้อมไอศครีมวานิลลาซึ่งทำให้รสชาติละมุนละไมกลมกล่อมหอมหวานสดชื่นอย่างที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจชิมเมนูอาหารในแคมเปญพิเศษ “กับข้าว ก้าวอย่าง”ก้าวย่างตามรอยพระบาท พระผู้ทรงเป็นต้นแบบแห่งความพอเพียง ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 9 – 31 ธันวาคมนี้ สามารถสำรองที่นั่งได้ที่

  • Mix Restaurant & Bar at Promenada ชั้น 1 อาคาร B โทร.053-142-625
  • Le Bistro by Rimping (เลอ บิสโทร บาย ริมปิง) ชั้น 1 อาคาร A โทร.053-142- 722
  • Kacha Kacha (คะชะ คะชะ) ชั้น 1 อาคาร B โทร.053-142- 655

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆเพื่อทุกคนในครอบครัว ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 053-107- 888 www.promenadachiangmai.com
ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆจากเราได้ที่ promenadachiangmai

[wpgmza id=”165″]

Relate Posts :