วันหยุดยาวปลายปีนี้แวะเที่ยวที่ดาราเทวี

โรงแรมดาราเทวีเชียงใหม่ ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับท่ามกลางอาณาจักรล้านนาพื้นที่กว่า 150 ไร่ ในช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปีนี้เพื่อเป็นการฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทางโรงแรมขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้ทุกท่านได้สัมผัสการพักผ่อนท่ามกลางสายลมหนาวและทุ่งนาเขียวขจี ในช่วงคริสต์มาส ระหว่างวันที่ 22-26 ธันวาคม 2559 และช่วงปีใหม่ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2559 ถึง 3 มกราคม 2560 ด้วยห้องพักอันโอ่โถงพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กิจกรรมหลากหลายและบริการที่แสนประทับใจ ในราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 16,000 บาท ถึง 25,000 บาท พร้อมรับสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้

ห้องพักแบบดีลักซ์ โคโลเนียล สวีท อาหารเช้าแบบอเมริกันบุฟเฟ่ต์ ที่ห้องอาหารอกาลิโก สำหรับสองท่าน เพลิดเพลินกับคริสต์มาสอีฟบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ในวันที่ 24 ธันวาคม 2559 ที่ห้องอาหาร อกาลิโก สำหรับสองท่านหรือร่วมเฉลิมฉลองเข้าสู่ปีใหม่ 2560 กับงานกาล่าดินเนอร์ ในค่ำคืนที่ 31 ธันวาคม 2559ที่ลานโขงขาว สำหรับสองท่าน พร้อมแชมเปญ 1 ขวดบริการรถรับ-ส่ง สนามบินนานาชาติเชียงใหม่

เงื่อนไขในการสำรองห้องพัก


ข้อเสนอพิเศษ สำหรับการเข้าพักจำนวน 3 คืนขึ้นไป ราคาดังกล่าวข้างต้นยังไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ 18.7 %กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้าและการยืนยันการจองห้องจะขึ้นอยู่กับจำนวนของห้องพักในแต่ละประเภทซึ่งยังคงว่างอยู่ในวันที่ทำการจองห้องพัก ข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับการเข้าพักช่วงคริสต์มาส ระหว่างวันที่ 22-26 ธันวาคม 2559 และช่วงปีใหม่ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2559 ถึง 3 มกราคม 2560 เท่านั้น

นอกจากข้อเสนอพิเศษสำหรับห้องพักดังกล่าวในข้างต้น ทีมเชฟมืออาชีพของโรงแรมยังพร้อมคัดสรรเมนูอาหารสุดพิเศษ เบเกอรี่และขนมหวานในระหว่างเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ให้ท่านได้อิ่มเอมกับช่วงเวลาแห่งความสุขของเทศกาล

dhara-dhevi-2ฉลองวันคริสต์มาสอีฟ
ร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่ห้องอาหารอกาลิโกด้วย“คริสต์มาสอีฟบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์” ที่พร้อมให้บริการอาหารนานาชาติมากมายรวมถึงไก่งวงอบเลิศรสจากทีมเชฟและของหวานละลานตาให้ลิ้มลอง ดื่มด่ำกับเสียงเพลงไพเราะจากคณะนักร้องเด็กประสานเสียง ที่จะขับขานบทเพลงแห่งความสุขพร้อมการส่งมอบของขวัญจากซานตาครอสผู้ใจดี ในราคาเพียง 4,500 บาท สุทธิต่อท่านและราคา 2,250 บาทสุทธิ ต่อท่าน สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี สำหรับท่านที่ชื่นชอบอาหารไทย ห้องอาหารเลอกรองด์ ล้านนาจัดเตรียมเมนูฉลองสำหรับค่ำคืนพิเศษด้วยเช่นกันกับ “คริสต์มาสอีฟใต้แสงเทียน” อิ่มอร่อยกับอาหารไทยรสจัดจ้านชุดพิเศษพร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงในรูปแบบไทยล้านนา และการส่งมอบความสุขจากซานตาครอสผู้ใจดี สำหรับเมนูพิเศษนี้ สนนราคาเพียง 3,999 บาทสุทธิ ต่อท่าน และราคา 1,999 บาทสุทธิ ต่อท่าน สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี


25 ธันวาคม – วันคริสต์มาส วันแห่งความสุขของครอบครัว

ในวันแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว ห้องอาหารอกาลิโก พร้อมให้บริการบุฟเฟ่ต์นานาชาติ (Sunday Brunch Buffet) ได้ลิ้มลองเมนูอาหารนานาชนิดอันเลิศรสจากทีมเชฟมืออาชีพของครัวดาราเทวี พร้อมเมนูสุดพิเศษมากมายสำหรับวันคริสมาสต์ ในราคาเพียง 2,400 บาท สุทธิต่อท่าน เชฟสเตฟาน เชฟใหญ่แห่งห้องอาหารฝรั่งเศส ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส เทศกาลแห่งความสุขด้วยชุดเมนูสุดพิเศษภายใต้บรรยากาศอันหรูหรา รายล้อมด้วยทิวทัศน์ทุ่งนาเขียวขจี พร้อมเสียงเพลงบรรเลงจากเปียโนอันไพเราะให้ท่านดื่มด่ำไปกับความสุขในค่ำคืนแสนพิเศษ  ในราคาเพียง 4,100 บาทสุทธิ ต่อท่าน กาล่าดินเนอร์สุดหรูส่งท้ายปีเก่าในรูปแบบพาเหรดแห่งสีสัน

ก้าวสู่ปีใหม่ 2560 ไปพร้อมกันที่โรงแรมดาราเทวี ในค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่า ในวันที่ 31 ธันวาคม โรงแรมดาราเทวี ขอร่วมจัดงานเลี้ยงฉลองวันส่งท้ายปี 2559 ในรูปแบบอันยิ่งใหญ่ ตระการตา ของขบวนพาเหรดแห่งสีสันแสนสนุก “The Carnival of colors” แขกทุกท่านได้พบกับพาเหรดอันยิ่งใหญ่ สีสันสดใส่มากมายบนลานโขงขาวของโรงแรม พร้อมการแสดงที่จะให้ความบันเทิงตลอดค่ำคืนเริ่มจากวงดนตรีชั้นนำ นักร้องชื่อดัง คอร์ลิน ลอว์ การแสดงมากมายและโชว์พิเศษ พร้อมร่วมนับถอยหลังไปกับพลุอันงดงามและการปล่อยโคมลอย จากนั้นเป็นหน้าที่ของดีเจเปิดแผ่นที่จะให้ความสนกสนานต่อในชั่วโมงแรกของปีใหม่ กาล่าดินเนอร์บุฟเฟ่ต์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ราคาเพียง 12,500 บาทสุทธิต่อท่าน รวมแชมเปญ 1 ขวด สำหรับ 2 ท่าน

[wpgmza id=”139″]

Relate Posts :