โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2559

ปลาทับทิมจานเด็ด

ปลาทับทิมนับได้ว่าเป็นปลายอดนิยมสำหรับคนไทยในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเพราะเนื้อแน่นแน่น  รสชาติหวานอร่อยหรือเพราะสามารถนำมารังสรรค์เป็นเมนูรสเด็ดได้หลากหลาย ห้องอาหารเลอกรองด์ ล้านนา ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ทีมครัวไทยจะขอนำปลายอดนิยมชนิดนี้ มาปรุงแต่งเป็นเมนูจานเด็ดให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อย รสชาติแบบไทยดั้งเดิม อาทิเช่น ปลาทับทิมนึ่งน้ำพริกหนุ่ม หวานลิ้นด้วยเนื้อปลานุ่มฟูคำต่อคำพร้อมน้ำพริกแบบเหนือๆอย่างน้ำพริกหนุ่ม เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบรสเผ็ด  ปลาทับทิมทอดสมุนไพรพร้อมน้ำจิ้มสามรส เนื้อปลาทอดกรอบเป็นชิ้น ๆ เคล้ากับสมุนไพรไทยมีประโยชน์ทั้งพริกไทยอ่อน กระเทียม ใบมะกรูดและตะไคร้ เลือกทานกับน้ำจิ้มสามรสสูตรเด็ดของห้องอาหารหรือน้ำจิ้มมะม่วงหวานอมเปรี้ยว และปลาทับทิมผัดพริกแกงใบโหระพา หอมเครื่องแกงเผ็ดที่โขลกจานต่อจานลงผัดพร้อมวัตถุดิบคัดเฉพาะราดบนเนื้อปลาทับทิมทั้งตัว สนนราคาเริ้มต้นเพียง 760 บาทต่อจาน


อลังการความอร่อยกับกุ้งมังกร

ห้องอาหารฟูเจี้ยนให้บริการอาหารจีนกวางตุ้ง โดยพ่อครัวจีนฝีมือเยี่ยมที่มีประสบการณ์การทำอาหารในโรงแรมชั้นนำหลากหลายประเทศ ถือเป็นเครื่องรับประกันความอร่อยของอาหารทุกจานได้เป็นอย่างดี ในเดือนนี้ทีมเชฟได้นำกุ้งมังกร ซึ่งเป็นกุ้งทะเลขนาดใหญ่ที่นิยมนำมาประกอบอาหารในผืนแผ่นดินใหญ่มารังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษเพื่อให้บริการแก่ท่าน อาทิเช่น กุ้งมังกรนึ่งซอสขิง เมนูเพื่อคนรักสุขภาพที่ควรค่าแก่การลิ้มลอง กุ้งมังกรเจี๋ยนซอสซีอิ๊วกระเทียม ซอสสูตรเด็ดที่ทีมเชฟแห่งครัวจีนของเราภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยความกลมกล่อมของซอสเคล้ากับความหวานของตัวกุ้งมังกรที่สุกกำลังพอดี หรือจะเป็นกุ้งมังกรอบชีส เมนูปรุงแต่งสไตล์ฟิวชั่นเอเซียและยุโรปที่ถูกปากหลายต่อหลายท่าน ในราคาเริ่มต้นเพียง 420 บาท ต่อ 100 กรัม (ตามราคาท้องตลาด)


dhara-dhevi-1


ชุดเมนูฝรั่งเศส 5 คอร์สสุดคุ้ม

เชฟเสตาน เชฟใหญ่แห่งห้องฝรั่งเศสขอเชิญทุกท่านเพลิดเพลินกับอาหารฝรั่งเศสต้นตำรับ ตลอดเดือนพฤศจิกายน ด้วยชุดเมนูอาหารสุดคุ้ม 5 คอร์ส เริ่มต้นมื้อค่ำแสนอร่อยกับการปรุงอาหารอย่างพิถีพิถัน สวยงาม ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น เทอร์รีนสูตรดั้งเดิมกับเห็ดพอร์ชินีและคาเวียร์พอร์ตไวน์ ขากบทอดกับบีทรูทและซอสครีมกระเทียม และกุ้งลายเสือนึ่งกับผัดปลาหมึกและมันฝรั่งกับซอสส้มไวน์ขาว ตบท้ายด้วยของหวานสูตรพิเศษเสิร์ฟพร้อมชาร้อนและกาแฟร้อน ในราคาเพียง 1,800 บาท ต่อท่าน
มาเดอลีนพร้อมครีมคาราเมลและช็อกโกแลตอุกันดา


ร้านดาราเทวี เค้กช็อป ขอนำเสนอ “มาเดอลีน” ขนมเค้กเนื้อนุ่มสไตล์ฝรั่งเศส รสชาติแสนอร่อยเสิร์ฟพร้อมครีมคาราเมลหอมๆ และช๊อกโกแลตอุกันดารสเข้มข้น เป็นโปรโมชั่นสุดคุ้มประจำเดือนของทางร้าน โปรโมชั่นที่สลับเปลี่ยนหมุนเวียนขนมสุดฮิตมาให้ทุกท่านได้ลิ่มลองในราคาสบายกระเป๋า อีกทั้งเลือกทานคู่กับชาร้อนหรือกาแฟร้อนได้ในราคาเพียง 155 บาทสุทธิต่อชุด พร้อมเพลิดเพลินผ่อนคลายในบรรยากาศสบาย สบาย เป็นกันเองได้ทุกวันที่ดาราเทวี เค้กช็อป ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น


[wpgmza id=”102″]

 

Relate Posts :