Allegro ร้านอาหารอิตาเลียนน้องใหม่ ที่ดาราเทวี

ในเดือนพฤศจิกายน 2559 ที่จะถึงนี้ พบกับความอร่อยสูตรลับต้นตำรับที่เหินฟ้ามาจากอิตาลี่ ที่ร้านอาหารอิตาเลี่ยนน้องใหม่ อัลเลโกร โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นกันเอง ให้ทุกท่านได้สัมผัสบรรยากาศการทำอาหารกับครัวเปิดอันทันสมัยได้เห็นการทำงานของเหล่าบรรดาทีมพ่อครัวมือฉมังที่นำทีมโดยเชฟแดริโอ บุสเนลลี่ หัวหน้าพ่อครัวอิตาเลียนที่พกพาประสบการณ์การทำอาหารถึง 14 ปี มาพร้อมกับทักษะความสามารถอันเยี่ยมยอดในการปรุงอาหารอิตาเลี่ยนรสเลิศ และความคิดสร้างสรรค์ จึงเป็นเครื่องรับประกันถึงคุณภาพและความอร่อยของอาหารทุกจาน

อัลเลโกร (Allegro) เป็นร้านอาหารน้องใหม่ ที่ให้บริการอาหารอิตาเลียนแท้ต้นตำรับ ไม่ว่าจะเป็น เมนูเรียกน้ำย่อยสูตรเฉพาะของร้าน พิซซ่าแป้งโฟคาเซีย เมนูพาสต้าเส้นเหนียวนุ่ม และเมนูขนมหวานที่ไม่ควรพลาดอย่าง ทีรามิสุ พานาคอตต้าสูตรเด็ด พร้อมจิบเครื่องดื่มเบาๆ อย่าง มาตินี่ จิน เวอร์มุต และไวน์ดังหลากหลายชนิดจากประเทศอิตาลี

ร้านตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถโรงแรมดาราเทวี ให้บริการอาหารกลางวันและอาหารเย็น ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 22.30 น.


ทั้งนี้ห้องอาหารอัลเลโกรยังให้บริการเนื้อสัตว์แปรรูปสำหรับซื้อกลับบ้านอีกด้วย มร. แอนดรูว์ ควินแลน ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่กล่าวว่า

“ผมเชื่อและมั่นใจว่า เชฟแดริโอ จะนำความสามารถและประสบการณ์ที่สั่งสมมา ทำให้อัลเลโกรกลายเป็นร้านอาหารอิตาเลียน ที่มีคุณภาพร้านหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ และเราพร้อมที่จะให้บริการลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้ได้มีโอกาสมาลิ้มลองเมนูอาหารเลิศรสและสัมผัสการบริการสุดประทับใจ”

“ที่อัลเลโกร ทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ใหม่ได้ชมการทำงานของเหล่าพ่อครัวอย่างจริงจัง พร้อมลิ้มลองเมนูอิตาเลียนแบบดั้งเดิม ซึ่งผมและทีมงานตั้งใจรังสรรค์เมนูทุกจานเพื่อทุกท่านอย่างสุดความสามารถ เราอยากให้ทุกคนได้รับทั้งความอร่อยและความสนุกไปพร้อม ๆ กันเมื่อมาเยี่ยมเยือนร้านเรา” กล่าว เชฟแดริโอ บุสเนลลี่ หัวหน้าพ่อครัวอิตาเลียน ร้านอัลเลโกร


untitled-1

[wpgmza id=”102″]

Relate Posts :