ต้อนรับผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มคนใหม่ โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ขอต้อนรับ มร. แอ๊กเซล เบร๊าค์แมน นักบริหารหนุ่มไฟแรงจากประเทศเยอรมัน ผู้มีประสบการณ์การทำงานกว่า 20 ปี ในสายงานของด้านงานบริการและร้านอาหารชั้นนำมากมายจากประเทศเยอรมัน เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โดยเข้าเริ่มงานในวันที่ 3 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา
มร. แอ๊กเซล ได้สั่งสมประสบการณ์การบริหารจัดการด้านงานบริการทั้งในร้านอาหารชั้นนำ ที่ประดับดาวมิชลินจากประเทศเยอรมัน และโรงแรมชั้นนำที่มีชื่อเสียงหลากหลายแห่ง ด้วยความที่เป็นคนเอาใจใส่และทุ่มเทในการทำงาน พยายามศึกษาหาความรู้ในสายงานอาหารเครื่องดื่มและการบริหารโรงแรมอยู่ตลอดเวลา บวกกับอีกประสบการณ์ที่สั่งสมมาในด้านการพัฒนาบุคลากร มร. แอ๊กเซล จึงได้รับความไว้วางใจให้ดูแลและพัฒนาแผนกอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมดาราเทวี ตั้งแต่การจัดการต้นทุนวัตถุดิบ การบริหารบุคลากร ไปจนถึงดูแลด้านการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อผลักดันให้ร้านอาหารกว่า 10 ร้านภายในโรงแรมกลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
มร. แอนดรูว์ ควินแลน ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่กล่าวว่า “การบริหารงานของร้านอาหารในโรงแรมไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะการบริหารหลายร้านในเวลาเดียวกัน และผมมั่นใจว่าด้วยประสบการณ์การทำงานที่ มร. เอ๊กเซล ได้สั่งสมมานั้น จะสามารถต่อยอดและพัฒนาแผนกอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรมให้ก้าวขึ้นไปในจุดสูงสุดได้”


 


Relate Posts :