โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนตุลาคม 2559

 เทศกาลปูนิ่มสไตล์ไทย

ปูนิ่มหนึ่งในเมนูยอดนิยมที่คนไทยมักนำมารับประทาน เนื่องจากกระดองปูจะนิ่มทำให้รับประทานง่ายและมีรสชาติอร่อย ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เชฟใหญ่จากห้องอาหารเลอกรองด์ ลานนา ได้รังสรรค์เมนูปูนิ่มแบบไทยๆ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง อาทิเช่น ยำมะม่วงปูนิ่ม ผัดกระเพราปูนิ่ม และต้มโคล้งปูนิ่ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 380* บาท ต่อจาน

ปลาเก๋า เมนูจีนยอดนิยม

ปลาเก๋า เป็นปลาทะเลที่รู้จักกันดีชนิดหนึ่งที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ เนื้อมีรสชาติอร่อย บางชนิดมีสีสันสวยงาม มีผู้นิยมบริโภคมากในนิยมอย่างแพร่หลายในภัตตาคารอาหารจีน ซึ่งเชฟแนชเชอร์ เชฟใหญ่จากครัวฟูเจี้ยน จึงไม่พลาดที่จะนำปลาเก๋า มารังสรรค์เป็นเมนูเด็ดหลากหลายเมนูตลอดเดือนตุลาคมนี้ อาทิเช่น ปลาเก๋าผัดซอสมาหล่า ปรุงรสด้วยซอสชื่อดังจากประเทศจีน ปลาเก๋านึ่งหมุ่ยซอสจีน และอีกมากมาย ในราคาเพียง 650* บาท ต่อจาน


เซ็ทเมนูฝรั่งเศส 5 คอร์ส สุดคุ้ม

ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ห้องอาหารฝรั่งเศสขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลองเมนูอาหารชุดฝรั่งเศสแท้แบบต้นตำรับสุดพิเศษ 5 คอร์ส ภายใต้บรรยากาศอันงดงามตระการตาของสถาปัตยกรรมล้านนาที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของผืนนากว้างและต้นไม้เขียวขจีได้โดยรอบ รื่นรมย์กับการตกแต่งภายในที่แสดงถึงศิลปะล้านนาประยุกต์ได้อย่างลงตัว เริ่มต้นความอร่อยด้วยเมนูสุดพิเศษอย่าง คาปาชิโอ้หัวแรดิช กับชีสนมแพะจากโครงการหลวง และน้ำสลัดน้ำมันถั่วฮาเซลนัท  ปลาแซลม่อนนึ่งม้วนด้วยซุกีนี่ มะเขือม่วงบดกับซ้องมะเขือเทศและเห็ดทรัฟเฟิ่ล และอีกมากมาย ตบท้ายด้วยขนมหวานสูตรพิเศษ พร้อมชาร้อนหรือกาแฟร้อน ในราคาเพียง 1,800* บาท ต่อท่าน

ลิ้มลองไวน์ชื่อดังนานาชนิดจากทั่วโลก

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ขอเชิญทุกท่านร่วมงานชิมไวน์ประจำปี ครั้งที่ 2 ที่หลากหลายไม่น้อยไปกว่าปีที่แล้ว พร้อมลิ้มลองไวน์ชั้นนำนานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก ที่ทางโรงแรมได้คัดสรรและนำมารวมตัวกันเพื่อเอาใจคอไวน์โดยเฉพาะ และนอกเหนือจากไวน์หลากหลายชนิดแล้ว ทางทีมพ่อครัวยังได้รังสรรค์เมนูอาหารเลิศรสในสไตล์ยุโรปและเอเซีย ที่ปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันให้เข้ากันกับไวน์ต่าง ๆ มากมายไว้รอทุกท่านให้ได้ลิ้มลอง จึงไม่ควรพลาดที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน พร้อมลิ้มลองไวน์สุดพิเศษเหล่านี้ด้วยตัวท่านเอง ในราคาพิเศษเพียง 1,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2559 นี้ ณ หอประชุมจุมทอง


1234

 

[wpgmza id=”93″]

Relate Posts :