สุขภาพดี @เชียงใหม่ : Healthy@Chiang Mai Fair กินอาหารสะอาด อร่อย พร้อมช็อปผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้มาตรฐาน

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ร่วมกับภาคีเครือข่ายอาหารเชียงใหม่ปลอดภัย จัดงาน “สุขภาพดี @เชียงใหม่ : Healthy @Chiang Mai Fair”เพื่อให้ชาวจังหวัดเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวได้บริโภคอาหารที่สะอาดปลอดภัยได้มาตรฐาน และสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ผ่านการวิจัย มีการรับรองมาตรฐานและรับการตรวจสุขภาพฟรี ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับบูธจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และกิจกรรมมากมาย อาทิ
1. ตลาดนัดผักปลอดสารพิษ จากเครือข่ายอาหารเชียงใหม่ปลอดภัย
2. บูธอาหารสุขภาพ จากร้านอาหารชั้นนำของเชียงใหม่ ที่ได้รับมาตรฐาน Clean food good taste gold มากกว่า 100 บูธ อาทิ หมูทองหาดใหญ่ สวนผัก ร้านอ๋อง เป็นต้น
3. บูธจำหน่ายวัสดุภัณฑ์ Eldercare ที่ได้มาตรฐาน นวัตกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับผู้สูงอายุ เพื่อให้พวกเขาใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย ปลอดภัยและมีความสุข และรับร่วมเสวนา นวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุ (Elder Care) จาก SCG
กิจกรรมการมอบป้ายมาตรฐานร้านอาหารสะอาดรสชาติอร่อยเมนูสุขภาพหรือ Clean Food Good Taste Gold ให้กับร้านอาหารในจังหวัดเชียงใหม่
4. การจำหน่ายรองเท้าเพื่อสุขภาพ พร้อมตรวจสุขภาพเท้า
การสาธิตอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเชฟนพเกล้า เก่งคุมผล จากร้าน Le Bistro ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต สาธิตการชงชา ในวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2559 และในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 เวลา 17.00 – 18.00 น. พบกับการสาธิตอาหารเพื่อสุขภาพจากหอมใหญ่ โดย คุณคมชาญเอกเตชวุฒิ จากบ.ปกธนพัฒน์
5. กิจกรรมปลูกผัก…ให้แม่ (ปลูกเสร็จแล้วนำกลับบ้านได้เลย) ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 เวลา 00 – 16.00 น.
6. ร่วมฟังเสวนาจากแพทย์ และนักวิจัยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
7. เรียนรู้การถ่ายภาพ โดยผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์ Canon
8.ร่วมฟังโฟล์คซอง ในวันเสาร์และอาทิตย์ ที่ 17 – 18  กันยายน 2559 บริเวณเชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

[wpgmza id=”72″]


 

 


 

Relate Posts :