จิบไวน์ชื่อดังนานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลกที่ดาราเทวี เชียงใหม่

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ขอเชิญทุกท่านร่วมงานชิมไวน์ประจำปี ครั้งที่ 2 ที่หลากหลายไม่น้อยไปกว่าปีที่แล้ว พร้อมลิ้มลองไวน์ชั้นนำนานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก ที่ทางโรงแรมได้คัดสรรและนำมารวมตัวกันเพื่อเอาใจคอไวน์โดยเฉพาะ

ในค่ำคืนสุดพิเศษ ท่านจะได้ลองจิบไวน์แดง ไวน์ขาว และสปาร์คกลิงไวน์ชื่อดังมากกว่า 100 ชนิด ชื่นชมกับรสชาติพร้อมความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของไวน์ชั้นเยี่ยมเปี่ยมคุณภาพแต่ละตัว ตั้งแต่ไวน์บอร์โดซ์ จากประเทศฝรั่งเศส ถึง ไวน์มาลเบค จากอาร์เจนตินา และนอกเหนือจากไวน์หลากหลายชนิดแล้ว ทางทีมพ่อครัวยังได้รังสรรค์เมนูอาหารเลิศรสในสไตล์ยุโรปและเอเซีย ที่ปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันให้เข้ากันกับไวน์ต่าง ๆ มากมายไว้รอทุกท่านให้ได้ลิ้มลอง


dhara-dhevi-1

ไวน์ที่นำมาในงานนี้ล้วนแล้วแต่เป็นสุดยอดไวน์ ที่ได้รับการใส่ใจตั้งแต่การเริ่มต้นเพาะปลูกองุ่น การเพาะบ่ม จนเป็นไวน์รสชาติเยี่ยมที่ได้รับความนิยมมากมาย จึงไม่ควรพลาดที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน พร้อมลิ้มลองไวน์สุดพิเศษเหล่านี้ด้วยตัวท่านเอง ในราคาพิเศษเพียง 1,500 บาทสุทธิต่อท่าน ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2559 นี้ เวลา 18.00 ถึง 22.00 น. ณ หอประชุมจุมทอง


นอกจากนี้ แขกที่มาร่วมงานไวน์ สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ ไปกับความงดงามของสถาปัตยกรรมอันเปี่ยมด้วยมนต์ขลังแห่งอาณาจักรล้านนาด้วยโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ สำหรับห้องพักแบบโคโลเนียล สวีท พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และบัตรเข้าร่วมงานไวน์ ในราคาเพียง 12,999 บาทสุทธิ ต่อห้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่โทร 053 888 888 หรืออีเมล์ [email protected]   

Relate Posts :