ขนมไหว้พระจันทร์และพระยา ปาร์ตี้ที่ดาราเทวี เชียงใหม่

1. เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์

สำหรับการไหว้พระจันทร์ที่จะมาถึงในปีนี้โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ขอนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษ เนื้อเนียนนุ่มหลากหลายรสชาติ อาทิเช่น ไส้คัสตาร์ด ไส้ทุเรียน ไส้พุทราจีน และไส้เม็ดบัวไข่แดง ที่เราผลิตสดใหม่วันต่อวัน ปราศจากสารกันบูด ให้คุณได้มั่นใจในรสชาติและคุณภาพที่ได้มาตรฐาน บรรจุแบบกล่อง 8 ชิ้น ในราคาเริ่มต้นกล่องละ 688 บาท ให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน 2559 นี้เท่านั้น ที่ห้องอาหารฟูเจี้ยน ห้องอาหารเลอกรองด์ ล้านนา ร้านดาราเทวี เค้กช็อป 2 สาขา ที่ โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่และห้างเมญ่า พาทิสเซอรี่


2. สังสรรค์แบบพระยา..พร้อมค็อกเทลพิเศษผสมไทยรัม

้เ


วันเสาร์ ที่ 27 สิงหาคมนี้ ณ ฮอร์นบาร์ ขอเชิญทุกท่านมาเพลิดเพลินกับปาร์ตี้สังสรรค์พร้อมจิบค็อกเทลสูตรพิเศษจาก พระยารัม (Phraya Rum) เหล้ารัมที่หมักบ่มกากน้ำตาลจากอ้อยของจังหวัดนครปฐม ปรุงแต่งรสด้วยหัวเชื้อสูตรพิเศษจากส่วนผสมของเครื่องเทศและสมุนไพรที่คัดสรรอย่างดี เก็บบ่มในถังไม้โอ๊คนานถึง 8 ปี มีรสชาติหวานนุ่ม และมีความเปรี้ยวหวานของซีทรัส

ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษที่นำพระยารัมมาเป็นส่วนผสม โดยฝีมือบาร์เทนเดอร์แชมป์ระดับประเทศและเบียร์สดเย็นๆจากช้าง พร้อมเพลิดเพลินไปกับดีเจ และกิจกรรมบันเทิงตลอดค่ำคืน อาทิเช่น การแข่งขันดื่มเบียร์และประกวดทรงผมพระยาสุดแนวภายในงาน ลุ้นรับพระยารัมและของกำนัลจากโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่


เปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้าในราคาเพียง 499 บาทต่อท่าน เพื่อเข้างานและนำมาแลกเครื่องดื่มค็อกเทล 1 แก้ว โอกาสลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมสนุกแข่งดื่มเบียร์ภายในงาน ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ 053 888 888 หรืออีเมล [email protected]

Relate Posts :