Finmarket@CenFest มาร์เก็ตสุดเกร๋ แหล่งรวมความฟินของชาวเชียงใหม่

Finmarket@CenFestตลาดนัดเชียงใหม่สไตล์คานิวัลสไตล์ แหล่งรวบรวมสินค้าไอเดียสร้างสรรค์จากร้านค้าชื่อดังในเชียงใหม่ จัดเต็มบนพื้นที่หน้าศูนย์การค้าฯ พร้อมต้อนรับวันแม่กับกิจกรรม Tell the world how much we love mom งานนี้งานเดียวในเชียงใหม่ที่คุณจะได้มีโอกาสร่วมบอกรักแม่ให้โลกรู้ผ่านทีวีจอยักษ์

FinMarket8


ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม โดยเมื่อวันที่ 10-14 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ ลานเซ็นเฟส ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ร่วมกับ ทีมงานฟินเฮาท์ ได้เนรมิตพื้นที่หน้าศูนย์การค้าฯกว่า 10,00 ตารางมเมตรให้เป็นมาร์เก็ตสุดแนวในสไตล์คานิวัล์ เพื่อให้ชาวเชียงใหม่ได้ช็อป ฟิน กิน เพลิน กับสุดยอดร้านค้าที่คัดสรรมาจากทั่วเชียงใหม่ โดยใช้วัตถุดิบสดใหม่มาปรุงเสริฟให้เห็นกันสดๆ ในบรรยากาศสบายๆ เหมือนนั่งปิคนิกที่สวนหลังบ้านของตัวเอง

FinMarket4 FinMarket6


งานนี้เรียกได้ว่า อาหารฟิน เสื้อผ้าฟิน แม่ค้าฟิน รวมถึงคนเดินก็ได้ฟินสุดๆ ไปกับบรรยากาศที่สบายๆและเป็นกันเอง  โดยความพิเศษของ Finmarket @ CenFest จัดขึ้นเพื่อต้อนรับเทศกาลวันแม่ เปิดโอกาสให้คุณลุกควงคุณแม่ มาเดินเล่นชิลๆใช้เวลาพักผ่อนร่วมกัน และชวนคุณลูกบอกรักแม่ผ่านกิจกรรม Tell the world how much we love mom ที่คุณลูกได้บอกรักคุณแม่แบบฟินๆ ผ่านทีวีจอยักษ์ งานนี้เรียกได้ว่าทั้งอิ่ม ทั้งฟิน และประทับใจมิรู้ลืม FinMarket7 FinMarket1

Relate Posts :