โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ร่วมกับ ททท. ร่วมสนับสนุนการถ่ายทำรายการท่องเที่ยว “Well-Traveled”

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในการสนับสนุนการถ่ายทำเปิดตัวรายการ “Well Traveled” ในจังหวัดเชียงใหม่  สำหรับออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์พีบีเอส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีผู้ชมมากกว่า 100 ล้านคนทั่วสหรัฐอเมริกา


รายการ “Well Traveled” เป็นรายการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ มีจุดมุ่งหมายในการกระตุ้นและสนับสนุนให้คนอเมริกาท่องเที่ยวอย่างมีความหมาย โดยการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ละทิ้งความฟุ้งเฟ้อและเทคโนโลยีต่างๆ อาจเปรียบเสมือนเป็นการเดินทางเพื่อค้นหาจิตวิญญาณของตนเอง ซึ่งมีผู้ดำเนินรายการคือ บรู้ค ชิลด์ส (Brooke Shields) นางเอกในตำนานชื่อก้องโลกของฮอลลีวูดที่เคยแจ้งเกิดจากภาพยนตร์ “พริตตี้ เบบี้” และ “เดอะ บลูลากูน”


ทั้งนี้ บรู้ค ชิลด์ส และทีมงาน ได้เลือกประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแห่งแรกในการถ่ายทำเปิดตัวรายการท่องเที่ยว โดยคัดเลือกจังหวัดที่มีเรื่องราวให้ถ่ายทอดได้อย่างละเอียดอ่อน ได้แก่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร, เชียงราย และเชียงใหม่ ตามลำดับ ซึ่งรายการนี้มีกำหนดออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ประมาณเดือนกันยายนนี้

บรู้ค ชิลด์ส ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุในการเลือกประเทศไทยในการถ่ายทำครั้งนี้ว่า ประเทศไทยมีชื่อเสียงด้านความสวยงามและเต็มไปด้วยสีสันที่สำคัญเมืองไทยยังเป็นตัวแทนของรอยยิ้ม ความสงบสุข ความรื่นรมย์รวมถึงมีศิลปวัฒนธรรมที่น่าหลงใหลและวิถีชีวิตความเป็นอยู่อันงดงาม

Relate Posts :