TCDC เชียงใหม่ เปิดรับสมัคร ผลงานออกแบบ ร่วมจัดแสดงในเทศกาล “Chiang Mai Design Week 2016”

ช่วงเวลาแห่งความสนุกตื่นเต้น บรรยากาศครื้นเครงที่จะเนรมิตพื้นที่ทั่วเมืองให้คึกคักและแต่งแต้มไปด้วยสีสันแห่งแรงบันดาลใจและไอเดียสุดสร้างสรรค์ จะกลับมาพบทุกท่านอีกครั้งใน “Chiang Mai Design Week 2016” เทศกาลเฉลิมฉลองศักยภาพงานออกแบบแห่งปีของเมืองเชียงใหม่ ในวันที่ 3 – 11 ธันวาคม นี้ ภายใต้ธีม “New Originals” นำเสนอผลงานการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ๆ ที่ผสานคุณค่าทางศิลปวัฒนธรรม ทักษะหัตถกรรมท้องถิ่น เข้ากับกระบวนการคิดเชิงออกแบบและเทคโนโลยีร่วมสมัย

เทศกาลขอเชิญชวนนักออกแบบ ช่างฝีมือ ผู้ประกอบการธุรกิจ นักเรียน นักศึกษา บริษัท องค์กรหรือผู้ที่สนใจอยากแจมนำผลงานออกแบบชิ้นโบว์แดง คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดหรือหากมีไอเดียจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ ที่ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ พร้อมส่งเสริมประสบการณ์ด้านการออกแบบรูปแบบใดก็ได้ อย่ารอช้าส่งผลงานและไอเดียดีๆ ของคุณมาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานและขับเคลื่อนวงการออกแบบสร้างสรรค์ไปพร้อมๆ กับเราได้เลย


ผลงานที่ทางเทศกาลฯ เปิดรับแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่

  1. ผลงานร่วมจัดแสดง
  • Design Showcase
    เวทีนำเสนอผลงานไอเดียดีไซน์ หรือผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และแหล่งพบปะแลกเปลี่ยนระหว่างผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ คู่ค้า บายเออร์ สื่อมวลชน และผู้สนใจงานออกแบบ
  • Fresh Design
    เวทีปล่อยของสำหรับผู้ที่กำลังมองหาลู่ทางสู่แวดวงธุรกิจสร้างสรรค์ พื้นที่แห่งนี้พร้อมให้ทุกท่านได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ต้นแบบ หรือแม้แต่แนวคิดดีๆ ที่อาจสร้างโอกาสทางธุรกิจในอนาคต พร้อมจัดหน่ายสินค้าไอเดียดีไซน์เจ๋งๆ โดยไม่มีการจำกัดรูปแบบและสาขา
  • Design Installation Project
    การจัดแสดงโปรเจ็กต์ออกแบบขนาดใหญ่ในพื้นที่เทศกาล 9 แห่ง เพื่อให้ผู้ร่วมชมงานได้สัมผัสกับงานออกแบบ พร้อมซึมซับแรงบันดาลใจและประสบการณ์แปลกใหม่ต่อการใช้งานพื้นที่สาธารณะอย่างสร้างสรรค์
  1. ผู้ร่วมจัดกิจกรรมสร้างสรรค์
  • ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หากมีไอเดียจัดกิจกรรมสร้างสรรค์รูปแบบใดก็ได้ ที่ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ พร้อมส่งเสริมประสบการณ์ด้านการออกแบบ หรือ ความคิดสร้างสรรค์ระหว่างผู้คน ทั้งการสัมมนา การบรรยาย เวิร์คช็อป แฟชั่นโชว์ การแสดงศิลปะ การแสดงดนตรี ฯลฯ สามารถส่งไอเดียดีๆ ของคุณมาเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลเฉลิมฉลองงานออกแบบแห่งปีกับเราได้เลย

หมดเขตรับสมัคร วันที่ 15 กรกฏาคม นี้

สมัครเข้าร่วมจัดกิจกรรม และดูรายละเอียดเทศกาลฯ ได้ที่ http://www.chiangmaidesignweek.com,https://www.facebook.com/chiangmaidesignweek
สอบถามข้อมูลการสมัครเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 052-080-500 ต่อ 312


Relate Posts :