FIT Fair “Love Korea” เที่ยวสุขใจไปกันเอง

อสท.เกาหลี จัดงานท่องเที่ยวเกาหลี FIT Fair “Love Korea” … รวมพลคนรักเกาหลีที่เชียงใหม่ “เที่ยวสุขใจไปกันเอง” ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2559 ณ ลานอีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น G ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เวลา 13.30 – 16.30 น. (เริ่มลงทะเบียนเวลา 13.30 น.) สำหรับท่านที่สนใจในการเดินทางไปเที่ยวเกาหลีด้วยตนเอง

โดยในงานจะมีมินิทอล์คโชว์ กับแขกพิเศษ “ดีเจ บุ๊กโกะ” จะมาบอกเล่าประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเกาหลี รวมถึง บล็อกเกอร์ผู้เชี่ยวชาญในการเดินทางไปเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเองจาก “Korea Fan club  ลุงเด้งและป้าไก่” จะมาให้คำแนะนำในการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเกาหลี นอกจากนี้พบกับบูทสายการบินเกาหลี และ บริษัททัวร์ในเชียงใหม่ ที่จะนำเสนอแพคเกจทัวร์ไปเกาหลีในราคาพิเศษ,เรียนภาษเกาหลีง่ายๆผ่านละคร และพบกับมินิคอนเสิร์ต K-Pop Band จากวง “Astro 302” และผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับคู่มือเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง (Korea : FIT mini Guide [Seoul – Gyeonggi-do – Incheon] )

เขียนโดยกูรูผู้ชำนาญการท่องเที่ยวเกาหลีซึ่งได้รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการเตรียมตัวเที่ยวเกาหลี รวมถึงเอกสารแนะนำการท่องเที่ยวอื่นๆ นอกจากนี้ในงานยังมีซุ้มชิมอาหารเกาหลีและร้านกาแฟเกาหลี Tom&Toms  (ชิมฟรี ตลอดงาน) และผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน


พร้อมกันนี้ อสท.เกาหลี ขอเชิญคนเชียงใหม่ที่เคยเดินทางไปท่องเที่ยวเกาหลีร่วมแชร์ประสบการณ์ความประทับใจผ่านแคมแปญ “Your Story in Korea” Your Story in Koreaร่วมแชร์ประสบการณ์ บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจในการไปท่องเที่ยวที่เกาหลี กิจกรรม เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 กรกฎาคม 2559 เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

  • ผู้โพสต์ต้องเคยเดินทางไปประเทศเกาหลี
  • ร่วมส่งประสบการณ์ภาพถ่ายของคุณในขณะท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลี 3 ภาพ พร้อมเขียนเล่าเรื่องราว ประสบการณ์การท่องเที่ยวเกาหลีที
    คุณประทับใจ เช่น สถานที่ท่องเที่ยว อาหาร วัฒนธรรม ฯลฯ ด้วยตัวพิมพ์ “ภาษาไทย” อย่างน้อย 500 ตัวอักษรรวมทั้งภาพ 3 ภาพด้วย แล้วโพสต์ลงใน Time line ของ Event FIT Fair “Love Korea”

รางวัลที่ 1 : บัตรกำนัลที่พักฟรี 2 คืน ในประเทศเกาหลี
รางวัลที่ 2 : บัตรกำนัลจากห้างสรรพสินค้า มูลค่า 2,000 บาท
รางวัลที่ 3 : บัตรกำนัลจากร้าน TOM N TOMS ฟรี ! จำนวน 2 รางวัล
รางวัลชมเชย : แบตสำรอง (พาวเวอร์แบงก์) จำนวน 5 รางวัล

**(หมายเหตุ : รูปที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรม อสท.เกาหลี ขอสงวนสิทธิ์ในการนำไปจัดแสดงในงาน F.I.T Fair เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเกาหลี)
***(เงื่อนไข :ผู้ได้รับรางวัล จะต้องสามารถไปรับรางวัลในงานที่ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้)


 

Relate Posts :