“ศิริปันนาแฟมิลี่แฟร์ ครั้งที่ 2” มหกรรมแจกฟรีครั้งยิ่งใหญ่ ของทุกแบรนด์ในเครือศิริปันนา พบกับ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เอส กันตพงษ์

เชียงใหม่ – หกแบรนด์หลักในเครือศิริปันนา นำโดยโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ปันนาสปา กัสท์เค้ก บาย ศิริปันนา พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ แกรนด์ พาราโน่ และโครงการใหม่ล่าสุด เอกลักษณ์ สันทราย จัดงาน “ศิริปันนาแฟมิลี่แฟร์” ครั้งที่ 2 มหกรรมแจกฟรีครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของทุกแบรนด์ในเครือศิริปันนา ระหว่างวันที่ 19-24 กรกฎาคม 2559 พร้อมมอบของขวัญชิ้นใหญ่มากมายให้ลูกค้าผู้มีอุปการคุณของครอบครัวศิริปันนา อาทิเช่น ตั๋วเครื่องบิน ชุดโฮมเธียเตอร์ จักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ และอื่นๆ อีกมากมาย ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

พิเศษสุด! กระทบไหล่ดาราชื่อดังจากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข และเอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ วันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข
จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข
เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์
เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์

พบมหกรรมแจกฟรีและสิทธิพิเศษจากเครือศิริปันนาดังต่อไปนี้

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่
สมัครบัตรโพธิ์เงินโพธิ์ทอง บัตรสมาชิกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายจากเครือศิริปันนา พบกับแพ็คเกจงานวิวาห์สุดโรแมนติก คู่รักที่จองพิธีแต่งงานภายในงาน ฟรีอาหารสำหรับแขกจำนวน 50 ท่าน และคูปองบุฟเฟ่ต์สุดคุ้มจากห้องอาหารสลีบันยัน

ปันนาสปา
สปาธรรมชาติในวิถีล้านนา ปันนาสปาได้รวบรวมทุกๆ สรรพสิ่งดีงามเพื่อการฟื้นฟูด้วยวิถี ธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้ได้ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดีและมั่นใจได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ปันนาฟลอร่าโกลด์คอลเลคชั่น 1 ชิ้น รับฟรี 1 ชิ้น


กัสท์เค้ก บาย ศิริปันนา
เบเกอรี่และมาการองโฮมเมด สารพัดความอร่อย หลากรส หลากเมนู สดใหม่ส่งตรงจากครัว
ศิริปันนา เมื่อซื้อในงาน 1 ชิ้น รับฟรี 1 ชิ้น
พาราโน่ คอนโด แอท เชียงใหม่ และแกรนด์ พาราโน่
สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่า กับการอยู่อาศัยที่ให้คุณมากกว่าคำว่าคอนโดมิเนียม เติมเต็มชีวิตมีระดับในพื้นที่ความสุขที่ไร้ขีดจำกัดบนทำเลศักยภาพถนนมหิดล พลาดไม่ได้! กับการจองห้องชุดจำนวนจำกัด รับฟรี! รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่*

โครงการเอกลักษณ์ สันทราย
เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด บ้านเดี่ยวสุดหรูสไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล โดดเด่นใจกลางชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวกย่านสันทราย-แม่โจ้ พรีเซลรับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท และพิเศษ รับฟรี! โฮมเธียเตอร์ เมื่อจองในงาน*

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

พร้อมกันนี้เมื่อจองหรือซื้อสินค้าและบริการในงานครบทุก 2,000 บาท รับคูปองลุ้นโชคตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เชียงใหม่–ย่างกุ้ง จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส 2 ที่นั่ง ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เส้นทางใดก็ได้ภายในประเทศของสายการบินไทยสมายล์ จากฟายน์เด ครีเอทีฟออร์แกไนซ์เซอร์ และบัตรกำนัลอีกมากมายจากเครือศิริปันนา งานนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้มเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้มีอุปการคุณ

พลาดไม่ได้ “ศิริปันนาแฟมิลี่แฟร์” มหกรรมการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ดังในเครือศิริปันนา ที่จัดขึ้นครั้งเดียวในรอบปี แจกฟรีสิทธิพิเศษและของขวัญที่มากกว่าใคร รวมไว้ในงานนี้เพียงงานเดียว โอกาสพิเศษแบบนี้มีเพียง 6 วันเท่านั้น


Siripanna_2735

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 053-371-999 ต่อ 8003 และ 8004 หรืออีเมลล์ [email protected]

 

Relate Posts :