Food Expo

แถลงข่าว Food Expo ครั้งที่ 1

Zact Organizer ร่วมกับ CentralPlaza Chiangmai Airport การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและเทศบาลนครเชียงใหม่ได้จัดงานแถลงข่าว Food Expo ในวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม 2559 ณ ร้านเคลิ้ม โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 15-17 กรกฎาคม 2559 ณ เชียงใหม่ฮอล์และบริเวณลานน้ำพุเชิงดอย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจเกี่ยวกับอาหารในจังหวัดเชียงใหม่และกระตุ้นการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่

ภายในงานนี้ได้รวบรวมอาหาร เครื่องดื่มและวัตถุดิบคุณภาพ จากร้านค้าชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกซื้ออาหารตามความชื่นชอบได้อย่างหลากหลาย งานในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้ Concept หลักคือ Be More Food ซึ่งมีองค์ประกอบดังนี้


  1. Food is fun คือ ความสนุกที่เกิดขึ้นจากการทำอาหาร ไปจนถึงการรับประทานอาหาร
  2. Food is art คือ การใช้ศิลปะในการสร้างสรรค์อาหารให้เป็นเอกลักษณ์
  3. Food is knowledge คือการได้รับความรู้และประสบการณ์จากอาหาร
  4. Food is creative คือการใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบอาหาร

ภายในงานก็จะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย แบ่งเป็น 2 โซน คือภายในฮอล์และลานน้ำพุชมดอย ซึ่งภายในฮอล์ได้มีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจดังนี้

  1. การแข่งขันเมนูพิเศษในแต่ละบูท
  2. การสาธิตการทำอาหารจากเชฟผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารโดยเฉพาะ
  3. การเสวนาเกี่ยวกับอาหารและการแข่งขันการกินอาหาร
  4. การให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมลุ้นชิงรางวัลมากมายบนเวที

ตรงบริเวณลานน้ำพุชมดอยจัดให้มี Food Truck รวมถึงร้านค้าต่างๆ ได้แก่ บาร์บาบีคิว Street Food และมีกิจกรรม Mini Concert ภายใต้ Concept คือ Love Calorie Party ที่ได้นำศิลปินเพลงรักที่มีชื่อเสียงมาแสดงในทุกคืน ซึ่งทางผู้ร่วมกิจกรรมสามารถเข้าร่วมงาน Foof Expo ได้ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.


ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนงาน Food Expo อย่างเป็นทางการ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เทศบาลนครเชียงใหม่, สถานีวิทยุ XFM, สถานีโทรทัศน์ WETV, นิตยสาร PROUD, Review Chiang Mai

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
เบอรโทรศัพท์ : 091-8515422
E-mail : [email protected]
Facebook : ZACT Organizer

Relate Posts :