โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนกรกฎาคม 2559

ปลากะพงสดเนื้อหวานอร่อย
ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้พบกับเมนูพิเศษปรุงจากปลากะพง ที่ห้องอาหารไทยเลอกรองด์ ลานนา ปลากะพงเป็นปลาน้ำเค็มที่นิยมนำมารับประทานกันแพร่หลาย เนื้อของปลามีสีขาว ไม่แน่นมาก และมีรสชาติดี ทางพ่อครัวใหญ่ครัวไทยจึงได้นำปลากะพงมารังสรรค์เป็นเมนูเลิศรสหลากหลายรายการให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง อาทิเช่น ปลากะพงนึ่งราดซอสเขียวหวาน ปลากะพงผัดผงกระหรี่และปลากะพงทอดน้ำปลา ในราคาเพียง 620* บาท ต่อจาน

สุดพิเศษกับเมนูนกพิราบบำรุงสุขภาพ
นกพิราบเป็นหนึ่งในเมนูยอดนิยมของชาวจีน โดยเฉพาะในฮ่องกง และตั้งแต่วันที่ 16 – 31 กรกฎาคมนี้ เชฟแนชเชอร์ เชฟใหญ่จากห้องอาหารฟูเจี้ยนจึงได้รังสรรค์เมนูนกพิราบสุดพิเศษแบบฉบับต้นตำรับฮ่องกงให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อย อาทิเช่น นกพิราบนึ่งแฮมยูนานกับดอกไม้จีน นกพิราบอบเผือก และนกพิราบตุ๋นกังป๋วยกับกระเพาะปลาสด ในราคาเริ่มต้นเพียง 450* บาท ต่อจาน

Dhara-Dhevi-2


ชุดเมนูอาหารฝรั่งเศสเลิศรส
ห้องอาหารฝรั่งเศส ขอเชิญทุกท่านลิ้มลองเมนูชุดรสเลิศ 6 คอร์ส รังสรรค์โดยเชฟสเตฟาน ผู้ปรุงแต่งเมนูแต่ละจานอย่างพิถีพันด้วยส่วนผสมนำเข้าจากต่างประเทศและผักสดจากโครงการหลวง ให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติก เริ่มต้นความอร่อยด้วย สลัดขาเป็ดทอดกรอบกับเนื้อส้ม ซอสเคเปอร์ไวน์แดง ตามด้วยซุปมะเขือเทศเย็นกับเชอร์เบทใบโหระพา จากนั้นเป็นปลากะพงนึ่งยัดไส้ และหมูสันนอกหมักมัสตาร์ดน้ำผึ้ง เสิร์ฟกับแอปเปิ้ลบดและซอสพริกไทยอ่อน ตบท้ายด้วยเมนูของหวานจากครัวเบเกอรี่แสนอร่อย ในราคาเพียง 1,800* บาท ต่อท่าน

ลิ้มลองเทมปุระสูตรเด็ด
เทมปุระเป็นอาหารญี่ปุ่นที่รู้จักกันทั่วโลก เนื่องจากเป็นเมนูยอดนิยมที่นำผักสดและอาหารทะเลมาชุบแป้งทอด เสิร์ฟพร้อมซอสเทมปุระแสนอร่อย ทีมเชฟห้องอาหารเรน จึงได้รังสรรค์เทมปุระสูตรพิเศษให้ทุกท่านได้ลองตลอดเดือนนี้ อาทิเช่น เทมปุระกุ้งลายเสือตัวใหญ่ ปลาไหลย่างห่อฟองเต้าหู้สดทอดเทมปุระ และไข่หอยเม่นจากฮอกไกโดห่อใบชิโซะทอดเทมปุระ ในราคาเริ่มต้นเพียง 590* บาท ต่อจาน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ศิริกัญญา ภู่เจริญ
เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
[email protected]
โทรศัพท์ +66 (53) 888 258

 


 

Relate Posts :