วีทีวี เปิดตัวโฉมใหม่ อย่างยิ่งใหญ่ !!! ตอกย้ำ ความเป็น นัมเบอร์วันด้านการสื่อสารของเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2559 บริษัท เวิลด์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เทเลวิชั่น จำกัด หรือ วีทีวี นัมเบอร์วันด้านการสื่อสารของเชียงใหม่ เปิดตัวรูปโฉมใหม่ของสำนักงาน พร้อมจัดงาน WETV Open House  โดยมี คุณสาริศา สูตะบุตร และคุณบวรรัฐ สูตะบุตร ผู้บริหารวีทีวี นัมเบอร์วันด้านการสื่อสารของเชียงใหม่ ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

we-tv4


โดยกิจกรรมในช่วงเช้า ได้มีการประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งได้ทำการนิมนต์พระภิกษุสงฆ์ ประกอบพิธีสวดเจริญพระพุทธมนต์ และเจิมอาคารสำนักงานเพื่อความเป็นสิริมงคล และในช่วงเย็น เป็นกิจกรรม WETV Open House เปิดบ้านหลังใหม่ เพลิดเพลินกับโชว์จากศิลปิน – นักแสดงชื่อดัง จาก ช่อง GMM 25ได้แก่ ทอย – ปฐมพงษ์ ,วีวี่ สรัณณัฎฐ์ ,รัศมีแข และ ไมค์-สิทธิเดช ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง

we-tv3


คุณสาริศา สูตะบุตร กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ในปี 2559 นี้ วีทีวี ได้ปรับเปลี่ยนรูปโฉม การให้บริการใหม่ เพื่อให้สอดคล้อง กับเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงและก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น โดยวางเป้าหมาย ให้วีทีวี กลายเป็น นัมเบอร์วันด้านการสื่อสารของเชียงใหม่ จึงเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่  อีก 2 ผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน ได้แก่ Internet ความเร็วสูง ที่ให้บริการ ด้วยระบบ Fiber Optic FTTX และ บริการกล้องวงจรปิด พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ Combo Set คุ้ม x 3 ที่มีพร้อมทั้ง วีทีวี เคเบิลทีวี 180 ช่อง ,Internet ความเร็วสูง และ กล้องวงจรปิด ในราคาเพียง 999 บาท ซึ่งจะเป็นการตอบโจทย์ที่ตรงตามความต้องการ และการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันได้ดีที่สุด

we-tv1

we-tv5

Relate Posts :