โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่จัดงานแถลงข่าว Signature Wedding Fair 2016

เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2559 เวลา 18.00-20.00 น.โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวSignature Wedding Fair 2016 นำโดยคุณบูน เอ็ก พาง ผู้อำนวยการแผนกอาหารและเครื่องดื่มพร้อมคณะ โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Secret Garden” ที่แฝงไปด้วยความสวย สง่างามและมีเสน่ห์ น่าค้นหา ภายในงานมีการแสดงมินิแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากห้องเสื้อ Maross ณ บริเวณคาบาน่า ใกล้สระน้ำ ชั้น1

wedding-fair22


ในส่วนของงาน Signature Wedding Fair 2016 นั้นจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 เริ่มตั้งแต่เวลา11.00 น.-18.00 น. ณ ห้องจัดเลี้ยง แกรนด์ลานนาบอลรูม โดยจำลองการตกแต่งอย่างอลังการเต็มรูปแบบ เพื่อเอาใจคู่รักทุกคู่ พรั่งพร้อมไปด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญในทุกสาขา พร้อมตอบโจทย์ทุกเรื่องงานแต่งงาน รวมทั้งข้อเสนอและแพ็คเกจที่น่าสนใจอีกมากมายจากโรงแรมแชงกรี-ลา นอกจากนี้ยังจะมีการเชิญชวนแขกทุกท่านร่วมลงทะเบียนเพื่อลิ้มลองอาหารสุดพิเศษจากทีมเชฟของโรงแรมอีกด้วย

สำหรับทุกคู่รักที่จองแพ็คเกจในงานทุกคู่จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ไม่ว่าจะเป็น ฟรีงานแต่งงานสำหรับแขก 200 ท่าน หรือบัตรกำนัลห้องพัก 2 คืนที่โรงแรมเชงกรี-ลาสิงคโปร์ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ทั้งยังได้ลุ้นรับบัตรกำนัลห้องพักจากโรงแรมในเครือแชงกรี-ลาและรางวัลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย


ทีมสื่อเชียงใหม่ต่างมาร่วมงานอย่างล้นหลาม
ทีมสื่อเชียงใหม่ต่างมาร่วมงานอย่างล้นหลาม

wedding-fair21

Relate Posts :