บางกอกชีทเม็ททัล เอาใจนักลงทุนจัดงานโรดโชว์ ณ โรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว เชียงใหม่

บริษัทบางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM เริ่มก่อตั้งบริษัทมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 จากวันนั้นมาถึงวันนี้ก็รวมเป็นระยะเวลามากว่า 21  ปี ที่ยังคงยึดมั่นในอุดมการณ์และผลักดันให้บริษัทเติบโตสู่ระดับโลก ซึ่งเป้าหมายในการโรดโชว์ครั้งนี้เพื่อขยายพื้นที่ในการผลิต ขยายโรงงานหลังที่ 2  ขยายเครื่องจักรและการฝึกอบรมคน ในส่วนของหุ้นคาดว่าจะเสนอขายประมาณกลางเดือนพฤษภาคม ราคายังไม่กำหนด แต่จากบทวิเคราะห์คาดว่าอยู่ที่ประมาณ 3.40-3.70


bangkok-metal2


นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัทแอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM เปิดเผยว่าในวันที่ 20 เมษายน 2559 ผู้บริหารของบริษัทฯ และที่ปรึกษาทางการเงิน ได้ให้ข้อมูลแก่นักลงทุน (โรดโชว์) ในจังหวัดเชียงใหม่ โดย BM ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็ก ได้แก่ รางเดินสายไฟฟ้า ตู้สื่อสาร ตู้ไฟฟ้า ตู้โลหะและตู้ควบคุมไฟฟ้าที่ใช้ตามอาคาร คอนโดมิเนียม สำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงงานอุตสาหกรรม สถานีไฟฟ้า เป็นต้น ภายใต้ตราสินค้า “BSM” , “BM”, “BS” และ “BEST” และผลิตภัณฑ์ขึ้นรูปอื่นๆ จากโลหะ ตามความต้องการของลูกค้า และเป็นผู้จำหน่ายท่อร้อยสายไฟฟ้า

“การเดินสายโรดโชว์ในครั้งนี้ก็เพื่อให้นักลงทุนในจังหวัดเชียงใหม่มีความเข้าใจในธุรกิจของบางกอกชีทเม็ททัล รวมถึงรับทราบถึงข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับบริษัทฯ เพื่อให้นักลงทุนได้ทำความเข้าใจในธุรกิจของ BM” นายสมศักดิ์กล่าว

bangkok-metalๅ
บรรยากาศเต็มไปด้วยนักลงทุนชาวเชียงใหม่มากหน้าหลายตา
ผลิตภัณฑ์ของบริษัท
ผลิตภัณฑ์ของบริษัท

Relate Posts :