นักเดินทางรุ่นใหม่ ใครๆก็จองผ่าน traveloka

หน้าแรกของ http://www.traveloka.com
 
         เข้าสู่หน้าร้อนกันแล้ว ใครๆก็ปิดเทอมกัน ถึงช่วงเวลาของการท่องเที่ยว และการเดินทาง ร่างกายต้องการทะเล้….ทะเล ชาวดอยจะไปชมเล หาเรื่องจองตั๋วไปเหยียบหาดทรายขาวๆ น้ำทะเลใสๆ ที่ภูเก็ตกันดีกว่า มีคนแนะนำ ช่องทางใหม่ของการจองตั๋วเครื่องบิน และที่พักราคาถูกที่สะดวกรวดเร็ว และง่ายดายผ่าน traveloka ที่มีทั้ง website และ application ผ่านมือถือ ทั้งระบบ android และ ios ในชื่อ  “traveloka” อาจจะดูใหม่สำหรับบ้านเราแต่เป็นที่รู้จักกว้างขวางทั้ง 6  ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นอินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม มาเลเซีย สิงค์โปร์ และฟิลิปปินส์ ที่สำคัญข่าวว่า จองง่าย สะดวกรวดเร็ว ที่สำคัญราคาส่วนใหญ่ถูกกว่าจองบนหน้าเว็บของสายการบินนั้นๆ ช่วยประหยัดได้อีกเยอะ!
 
เมื่อเริ่มทำการจองพบว่า Traveloka มีสายการบินไทยเจ้าใหญ่ๆครบทุกสายการบินให้เลือก พอระบุวัน และจุดหมายปลายทาง web ก็จะขึ้นสายการบินให้เลือก ง่ายๆ เลือกแสดงผลได้ตั้งแต่ราคาถูกสุด เลือกเวลาบินต้นทาง เวลาบินถึงปลายทาง พอเช็คราคาเปรียบเทียบแล้วถูกกว่าหลายๆเจ้า ในช่วงเวลา และเงื่อนไขเดียวกัน แถมยังมีให้เลือกทั้งนโยบายราคาจริงใจ Honest Price ที่ถือว่าเป็นราคาสุดท้ายของแต่ละสายการบินมาให้เลือก ที่ถือว่าเป็นราคาเน็ท จ่ายเท่าที่เห็น ไม่มีบวกเพิ่ม ไม่มีจ่ายยิบย่อยให้น่ารำคาญเหมือนหลายๆครั้งที่ทำจองตรงกับสายการบินบางเจ้า 
 
มีสายการบินหลากหลายชนิดให้เลือก
 
หลังจากเลือกสายการบินแล้วก็เข้าสู่ขั้นตอนการจองพร้อมจ่ายเงิน
 
มีอีกๆ หากจองผ่านแอพจะมีโปรโมชั่นมานำเสนอเรื่อยๆ แต่ละช่วงเวลา ของแต่ละสายการบิน เป็นการชักจูงและเชื้อเชิญ รวมทั้งถือเป็นกำไรของผู้ใช้บริการ มีโปรโมชั่น จิ้มที่ promo มุมซ้ายบนของจอได้เลย เช่น ช่วงสงกรานต์นี้มีส่วนลด  259 บาท สำหรับการเดินทางเที่ยวเดียวหรือ 549 บาท สำหรับการจองเที่ยวบินไป-กลับ  หรือ ส่วนลด 200 บาทหากจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตธนาคารที่ระบุ หรือเพียงแค่ใส่รหัสส่วนลดเข้าไปตอนทำการจอง  ยิ่งช่วงนี้หากสมัครรับข่าวสารทางอีเมล์ก็ได้ส่วนลดอีก เหอ เหอ เหอ หวานๆ สำหรับนักเดินทางผู้มัธยัสถ์ หรือเรียกว่า ขี้เหนียวอย่างเรา
 
ตัวอย่างการจองหน้าเว็บไซต์ผ่านทาง Application
 
 
ส่วนลดราคาพิเศษสำหรับนักเดินทาง
 
ถึงคราวต้องโอนเงิน มีให้เลือกทุกธนาคาร และหลากหลายช่องทาง ที่สำคัญ ย้ำ ที่สำคัญ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการจ่ายจ้า ยกเว้นจ่ายผ่าน เคาน์เตอร์เซอร์วิสทีต้องมีค่าบริการตามเงื่อนไขของแต่ละเจ้า หากสงสัย ต้องการข้อแนะนำเพิ่มเติม ทาง web เค้ามีบริการ call center  24 ชั่วโมงด้วยนะ ทั้งทางอีเมล์ สนทนาผ่านระบบออนไลน์ หรือที่เบอร์ 02-1185400 ใครมีข้อสงสัยสอบถามได้ตลอดเวลา
 
สรุปว่าตั้งแต่เริ่มจอง จนเสร็จกระบวนการ ใช้เวลา ไม่เกิน 10 นาที ที่นานหน่อยน่าจะเป็นช่วงที่ทาง  web แจ้งจองกับสายการบินที่บอกว่าใช้เวลาประมาณ 5 นาที แค่นี้ก็เสร็จแล้ว เร็วไปมั้ย ชักไม่แน่ใจขอไปแอบเช็คกับสายการบินก็พบว่า เที่ยวบินถูกจองถูกต้องเรียบร้อยแล้วจ้า เจ๋งจริงๆ สมชื่อคนจอง ลำดับต่อไปก็จองโรงแรม ที่มีให้เลือกมากมายในเมืองใหญ่ๆ และเมืองท่องเที่ยวเช่นภูเก็ต หลากหลายระดับราคา ถือว่าเป็น web ที่รวบรวมโรงแรมเครือใหญ่ที่ได้มาตรฐานเชื่อถือได้
 
จองตั๋วเครื่องบินแล้ว จองโรงแรมแล้ว เตรียมจัดกระเป๋า ชุดว่ายน้ำ กล้อง ครีมกันแดด หมวกปีกกว้าง ชุดเดินชายหาดสายเดี่ยว เออ พี่เจ๋งครับ ออกแนวสาวแตกละครับ ไม่ใช่ละครับ หากพบว่าร่างกายต้องการทะเล ชีวิตต้องการภูเขา หัวใจอยากออกเดินทาง ว่างๆ โหลดแอพ traveloka (iOS / Android) หรือจองผ่าน web  ได้ง่ายนิดเดียวตามนี้ครับ http://www.traveloka.com/th-th/hotel 
 
ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Traveloka ได้เพิ่มเติมที่
 
 
 

Relate Posts :