โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนมีนาคม 2559

ปูม้าเนื้อหวานส่งตรงจากทะเล

ปูม้าเป็นเมนูที่สามารถนำมาปรุงได้หลากหลายตามแบไทยไทย โดยเฉพาะเนื้อแน่นที่มีรสชาติหวานอร่อย ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ห้องอาหารเลอกรองด์ ล้านนา ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลองอาหารไทยอันโอชะที่มีเมนูปูม้าสดจากทะเลเป็นตัวนำ พบกับอาหารรสจัดจ้านแบบไทยๆ โดยฝีมือเชฟมืออาชีพจากห้องอาหารไทย เมนูพิเศษ อาทิเช่น ปูม้าผัดผงกระหรี่ ปูม้านึ่งสมุนไพรกับซอสสามรส และปูม้าทอดกรอบราดซอสกระเพรา คิดราคาตามน้ำหนัก

ขากบ…เมนูยอดนิยม

ขากบ เมนูขึ้นชื่อที่นิยมนำมาทำเป็นอาหารจานเด็ด เพราะด้วยรสชาติที่คล้ายคลึงกับเนื้อไก่ และสัมผัสกรุบกรอบจากกระดูก มิเพียงแค่คนไทยและคนในทวีปเอเชียเท่านั้นที่นิยมรับประทาน แต่ในทวีปยุโรปหลายประเทศถือเป็นเมนูแนะนำในร้านอาหารระดับโลกเลยทีเดียว และตลอดเดือนมีนาคมนี้เชฟแนชเชอร์ เชฟใหญ่จากห้องอาหารจีนฟูเจี้ยน ได้นำเมนูยอดนิยมอย่างขากบมาปรุงเป็นอาหารจีนรสเด็ดให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง อาทิเช่น น่องกบนึ่งผัก”หมุ่ยชอย” น่องกบผัดไข่เค็มเซี้ยงไฮ้ และน่องกบผัดซอสพริกไทยดำ ในราคาเพียง 550* บาท ต่อจาน

ชุดเมนูอาหารฝรั่งเศสรสกลมกล่อม


เพลิดเพลินกับอาหารฝรั่งเศสต้นตำรับ ตลอดเดือนมีนาคม ขอเชิญท่านเพลิดเพลินไปกับชุดเมนูอาหารประจำเดือนสุดพิเศษ 5 คอร์ส พร้อมสัมผัสบรรยากาศตระการตาของสถาปัตยกรรมล้านนา ท่ามกลางทิวทัศน์ของผืนนาและต้นไม้เขียวขจี สำหรับรายการอาหารที่เชฟสเตฟานภูมิใจนำเสนอ อาทิเช่น  สลัดผักรวมกับผักย่างและอกเป็ดรมควัน ซ้อสชิโครี่ ซูเฟล่มันฝรั่งและชีสเอมเมนทอลกับเห็ดทรัฟเฟิล และเนื้อลูกวัวยัดไส้หางวัวตุ๋น กับเม็ดถั่วลันเตาผัดแบบฝรั่งเศส ตบท้ายด้วยเมนูของหวานสูตรพิเศษเสิร์ฟพร้อมชาร้อนหรือกาแฟร้อน ในราคาเพียง 1,800* บาท ต่อท่าน

เนื้อวากิวชั้นเลิศจากแดนอาทิตย์อุทัย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเนื้อวัว ห้องอาหารเรนขอนำเสนอเนื้ออิโตวากิว เนื้อวัวคุณภาพเยี่ยมที่แพงที่สุดในโลก เพาะเลี้ยงจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมการดูแลเป็นอย่างดี ตั้งแต่การให้อาหาร การนวดผ่อนคลาย รวมถึงการผสมสาเกหรือเบียร์ในอาหารให้วัวทาน จึงทำให้เนื้อวัวชนิดนี้มีความนุ่มและเป็นที่ต้องการของท้องตลาด และตลอดเดือนมีนาคมนี้ เชฟก้องวุฒิ เชฟใหญ่แห่งห้องอาหารเรน จึงนำเข้ามาเพื่อปรุงเป็นเมนูพิเศษให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อย ไม่ว่าจะเป็นสเต็กทั้งชิ้นหรือเมนูพิเศษ เช่น ซาชิมิเนื้อวัววากิว เนื้อวัววากิวย่างบนหินร้อน ในราคาตามน้ำหนักของชิ้นเนื้อและคุณภาพ (เกรด)

ช็อคโกแลตทาร์ตแสนอร่อย


ร้านดาราเทวี เค้กช็อปขอนำเสนอ “ช็อคโกแลตทาร์ต” เป็นโปรโมชั่นขนมหวานประจำเดือน ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อเค้กนุ่มๆ ผสมผสานรสชาติของช็อคโกแลตเข้มข้น รสชาติละมุนลิ้น ทานคู่กับชาหรือกาแฟร้อนถ้วยโปรดตลอดเดือนมีนาคมนี้ ในราคาเพียงชุดละ 155 บาทสุทธิ

ค่ำคืนแห่งความบันเทิงกับ G’vine Gin จากฝรั่งเศส

ในค่ำคืนวันที่ 11 มีนาคม ฮอร์นบาร์ ขอเชิญทุกท่านมาเพลิดเพลินกับปาร์ตี้สังสรรค์พร้อมจิบ ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากประเทศฝรั่งเศส ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยของเครื่องดื่มชนิดนี้พร้อมเพลิดเพลินไปกับดีเจชื่อดังจาก BPM Chiang Mai Studio ตลอดค่ำคืน ในราคาเพียง 500 บาทต่อท่าน บัตรสามารถนำมาแลกเครื่องดื่ม 2 แก้ว (สำหรับคุณผู้หญิงรับสิทธิพิเศษดื่มฟรีไม่อั้น ช่วงเวลา 18.00-20.00 น. และห้ามพลาดภายในงาน ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษสำหรับการแต่งกายเข้ากับธีมงาน)

*ราคาโปรโมชั่นดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ 053 888 888 หรืออีเมล์ [email protected]

Relate Posts :