สัมผัสธรรมชาติอันเขียวขจีของเมืองเหนือ พร้อมเรียนรู้กิจกรรมสันทนาการมากมายที่ดาราเทวี

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ขอเชิญท่านเพลิดเพลินและสัมผัสธรรมชาติอันเขียวขจีของเมืองเหนือ พร้อมเรียนรู้กิจกรรมมากมายภายในโรงแรมทั้งในรูปแบบกิจกรรมอภินันทนาการ และกิจกรรมแบบส่วนตัว เพื่อความสมบูรณ์แบบแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง เราได้เตรียมกิจกรรมสันทนาการมากมายให้แขกทุกท่านได้สัมผัสกับวัฒนธรรมล้านนาอย่างใกล้ชิด เรียนรู้วิธีการทำจักรสาน งานฝีมือต่างๆ กิจกรรมเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็กๆ กิจกรรมทำนา ฝึกโยคะ ฝึกมวยไทยทั้งแบบกลุ่มหรือเดี่ยว และอื่น ๆ อีกมากมาย
กิจกรรมอภินันทนาการ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นสำหรับแขกที่เข้าพักโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น กิจกรรมดังกล่าวจะจัดตามตารางในแต่ละวันซึ่งแขกเข้าพักสามารถมาร่วมกลุ่มทำกิจกรรมร่วมกับแขกท่านอื่นๆ อาทิเช่น
– กิจกรรมโยคะแบบไทย เป็นการฝึกฝนสมาธิให้มีความแม่นยำในการควบคุมการเคลื่อนไหวของร่างกาย และผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน
– กิจกรรมมวยไทย เรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ของไทย ที่มีการสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน
– การฝึกสมาธิ เป็นการฝึกจิตทำจิตใจให้ว่างเปล่าเพื่อช่วยผ่อนคลายจิตใจและร่างกาย
– การฝึกเทนนิสสำหรับเด็ก เป็นการฝึกฝนพื้นฐานการเล่นเทนนิสสำหรับเด็กที่ฝึกสอนโดยผู้เชี่ยวชาญ
กิจกรรมแบบส่วนตัว เป็นกิจกรรมที่ทางโรงแรมจัดขึ้นเป็นเฉพาะ เพื่อให้แขกผู้มาเยือนได้เรียนรู้และสัมผัสวิถีชีวิตของชาวล้านนาอย่างแท้จริง อาทิเช่น
– สัมผัสชีวิตชาวนา และเรียนรู้วิธีการทำนา พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับการขี่เจ้าบุญชอบ ควายเผือกใจดี ค่าบริการ 1,200 บาทต่อท่าน และ 600 บาทต่อท่าน สำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี
– เยี่ยมชมโรงแรมพร้อมเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของเมืองเชียงใหม่ สถาปัตยกรรมการตกแต่งแบบล้านนา และความเป็นมาของโรงแรมดาราเทวี ตลอด 1 ชั่วโมง ค่าบริการ 500 บาทต่อท่าน
– ศึกษาการทำอาหารไทย เรียนรู้วิธีและเทคนิคการทำอาหารไทยและอาหารพื้นเมืองโดยเชฟผู้ชำนาญที่สถาบันสอนทำอาหารดาราเทวี ค่าบริการ 2,800 บาทต่อท่าน
นอกเหนือจากกิจกรรมข้างต้น ทางโรงแรมดาราเทวีได้จัดกิจกรรมที่เหมาะสำหรับแขกผู้เข้าพักตัวน้อย ให้ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตล้านนาอย่างใกล้ชิดและสนุกสนานเพลิดเพลินกับกิจกรรมสร้างสรรค์จินตนาการและงานฝีมือมากมาย กิจกรรมจะจัดขึ้นเป็นอภินันทนาการ ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของพนักงานโรงแรม ในบริเวณคิดส์คลับ โดยให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 -17.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมของโรงแรมได้ที่แผนก Concierge โทร 053 888 888 หรืออีเมล [email protected]

Relate Posts :