อีกครั้งกับความสำเร็จของโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ที่ได้รับเลือกให้เป็นโรงแรมยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งในประเทศไทย

        โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ เริ่มต้นปีด้วยความสำเร็จของรางวัลแรกประจำปี โรงแรมระดับหรูยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งในประเทศไทย จากการโหวตที่พักยอดเยี่ยมประจำปี 2559 ของทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor Traveler’ Choice Awards 2016) ซึ่งเป็นเว็บไซด์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดของโลก และยังได้รับเลือกให้ติดอันดับโกลด์ลิสต์ 2559 จากนิตยสารคอนเดนาสท์ ทราเวลเลอร์ ประเทศจีน (Condé Nast Traveler) อีกด้วย ตลอด 14 ปีที่ผ่านมา เว็ปไซด์ทริปแอดไวเซอร์ ได้คัดเลือกโรงแรมยอดเยี่ยมแห่งปี โดยรวบรวมความคิดเห็นจากนักเดินทางนับล้านคนจากทั่วโลก โดยโรงแรมที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมยอดเยี่ยมจะถูกแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ โรงแรมยอดนิยม โรงแรมคุ้มค่าสมราคา โรงแรม B&B และโรงแรมขนาดเล็ก โรงแรมระดับหรู โรงแรมที่ได้รับการบริการยอดเยี่ยม และโรงแรมขนาดเล็ก
ในปี 2557 โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ เคยได้รับเลือกให้เป็นโรงแรมยอดเยี่ยมโดยรวมอันดับหนึ่งในประเทศไทยจากการโหวตที่พักยอดเยี่ยมประจำปีนั้นของทริปแอดไวเซอร์ ซึ่งปีนี้เป็นอีกครั้งที่ทางโรงแรมได้รับเลือกให้เป็นโรงแรมระดับหรูยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย นอกเหนือจากรางวัลที่ได้รับในข้างต้น โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ยังได้รับการยกย่องและถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 25 โรงแรมอันดับสูงสุดของประเทศไทย ในด้านการให้บริการยอดเยี่ยม โรงแรมที่ดีที่สุดของประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นหนึ่งใน 25 โรงแรมที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเซียด้วย
มร. แอนดรูว์ ควินแลน ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ได้กล่าวว่า “ทางโรงแรมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นโรงแรมระดับหรูอันดับหนึ่งในประเทศไทยในครั้งนี้ เพราะการตัดสินดังกล่าวมาจากความคิดเห็นของนักเดินทางระดับแถวหน้า จึงเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของพนักงานโรงแรมดาราเทวีทุกคน และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของโรงแรมคือการได้รับเลือกให้ติดอันดับโกลด์ลิสต์ 2559 จากนิตยสารคอนเดนาสท์ ทราเวลเลอร์ ประเทศจีน ซึ่งเป็นนิตยสารท่องเที่ยวที่ได้รับความเชื่อถืออันดับต้นๆ ของประเทศจีน  รางวัลเหล่านี้เป็นกำลังสำคัญที่ผลักดันพนักงานโรงแรมดาราเทวีทุกคนในการปฎิบัติหน้าที่ ดูแลเอาใจใส่ในรายละเอียดปลีกย่อย และให้บริการอันเกินความคาดหมายแก่แขกผู้มาเยือนต่อไป”
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โทรศัพท์ 053 888 258

Relate Posts :