คู่รักเตรียมตัวให้พร้อม วาเลนไทน์ปีนี้ ที่ “ปาย….ทางมีความรัก”

        การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแม่ฮ่องสอน ร่วมกับสมาคมธุระกิจท่องเที่ยวอำเภอปาย ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สายการบินไทยแอร์เอเชีย, ภูริปายวิลล่า, บริษัท ฮอนด้า พาราไดซ์ เชียงใหม่ จำกัด จัดกิจกรรม “ปาย….ทางมีความรัก” ชวนเชิญนักท่องเที่ยวคุ่รักให้ร่วมเดินทางเพื่อสัมผัสบรรยากาศเย็นสบายท่ามกลางขุนเขา ที่อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เมืองที่มีการขนานนามว่าเป็นเมื่องแห่งความโรแมนติก หรือ “Pai in love” อย่างที่เราคุ้นเคยกันดี
โดย “ปาย….ทางมีความรัก” จัดขึ้นโดยผ่านกิจกรรมแรลลี่คู่รัก ที่อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอนสนุกสนาน กับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเส้นทางการเดินทาง ท่ามกลาง ความงดงามของขุนเขาน้อยกว่าร้อยลูก ผู้ที่ร่วมเดินทางจะได้สัมผัสกับรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโรแมนติกเคล้าไอหมอก หยอกลมหนาวตามแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง และเต็มอิ่มกับกิจกรรมเสริมความสัมพันธ์ของคุณและคนรัก ที่จะกล้ายมาเป็นความทรงจำอันแสนพิเศษของคุณ
ท่านสบธนา อั๋นประเสริฐ ททท.แม่ฮ่องสอน และภรรยา ผู้มีส่วนสำคัญในการจัดงานครั้งนี้
โครงการ “ปาย…ทางมีความรัก” จะจัดขึ้นในวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์ 2559 และจะเริ่มทำการเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมโครงการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปแพคเกจ 2 วัน 1 คืน เพียงคู่ละ 5,900 บาท ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับของรางวัลพิเศษมากมายการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ โรงแรม ที่พัก และอาหารเย็นมื้อพิเศษด้วย ที้งนี้ก็เพื่อตอกย้ำความโรแมนติกของอภเภอปายในช่วงเทศการแห่งความรัก เสริมสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวและส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงจากภูมิภาคอื่นเข้ามายังพื้นที่จังหวัดแม่อ่องสอนมากขึ้นนั่นเอง

Relate Posts :