ฮอนด้า บีอาร์-วี ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ เติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์รถเอสยูวี ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์

        เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัว ฮอนด้า บีอาร์-วี ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ ที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ของกลุ่มลูกค้าในระดับซับคอมแพคท์ ด้วยดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติ มอบคุณค่าใหม่ด้วยการเป็นรถเอสยูวี รุ่นแรกในระดับนี้ ที่นำเสนอเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง เต็มเปี่ยมกับสมรรถนะการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 117 แรงม้า และระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เอิร์ธดรีมเทคโนโลยี รองรับพลังงานทางเลือก E85 พร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันเพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ ด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกระดับ

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปัจจุบัน ลูกค้ามีความสนใจและเริ่มมองหารถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์หรือเอสยูวีมากขึ้น ที่ผ่านมา ฮอนด้า มี ฮอนด้า ซีอาร์-วี เพื่อรองรับความต้องการในตลาดระดับบน  และเมื่อปลายปี 2557 ฮอนด้าได้เปิดตัว ฮอนด้า เอชอาร์-วี เพื่อรองรับความต้องการในตลาดระดับรองลงมา ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยม และเพื่อต่อยอดความสำเร็จของรถเอสยูวี ทั้ง 2 รุ่น อีกทั้งเพื่อตอบสนองความต้องการรถเอสยูวีที่เพิ่มขึ้นในทุกกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับซับคอมแพคท์ ซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุด ฮอนด้า จึงเปิดตัว ฮอนด้า บีอาร์-วี อีกหนึ่ง ยนตรกรรมที่นำเสนอคุณค่าใหม่ของรถเอสยูวีในระดับนี้ และจะเข้ามาเติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์รถเอสยูวีของฮอนด้าให้ครอบคลุมทุกระดับของตลาดได้อย่างสมบูรณ์”

ฮอนด้า บีอาร์-วี มาพร้อมดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ตที่แข็งแกร่งในทุกมิติและช่วงล่างยกสูงสไตล์รถเอสยูวี โดดเด่นด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟหรี่แบบ LED และไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์รูปตัว C อีกทั้ง ราวหลังคาสไตล์สปอร์ต (Roof Rail) ที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น ดีไซน์ภายในโดดเด่นทุกสัมผัส ห้องโดยสารที่กว้างขวาง เพื่อความสะดวกสบายในทุกอิริยาบถ เพิ่มความหรูหราด้วยเบาะหนังสีดำระดับพรีเมียม โดยมีให้เลือก 2 รุ่น

รุ่น SV มาพร้อมเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง โดยเบาะนั่งแถวที่ 2 พนักพิงปรับเอนได้ถึง 2 ระดับ สามารถปรับเลื่อนหน้า-หลัง เพื่อช่วยให้ผู้โดยสารแถวที่ 3 เข้า-ออกได้สะดวกยิ่งขึ้น เบาะนั่งแถวที่ 3 มีพื้นที่วางขาที่กว้างขวาง

พนักพิงสามารถพับแยกแบบ 50:50 หรือพับตลบไปด้านหน้า 2 จังหวะ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้าย มาพร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง เพื่อกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง ราคา 820,000 บาท


รุ่น V มาพร้อมเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ด้วยพื้นที่อเนกประสงค์ด้านท้ายขนาดใหญ่ เบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถปรับพับแยกแบบ 60:40 พร้อมพับตลบจังหวะเดียว (One Motion) เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้มากยิ่งขึ้น มาพร้อมถาดรองสัมภาระท้ายรถและกล่องอเนกประสงค์ใต้เบาะนั่งแถวที่ 2 ราคา 750,000 บาท

มอบความสะดวกสบาย ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานระดับพรีเมียม  ได้แก่ มาตรวัดเรืองแสงสีขาว พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID ไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เช่น ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ (One Push Ignition System) และระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ (Honda Smart Key System) มอบความสะดวกสบายในการเข้า-ออก ตัวรถ พร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว ที่รองรับระบบ iOS และ Android เชื่อมต่อภาพและเสียงได้อย่างง่ายดายผ่านช่องเชื่อมต่อ HDMI, USB และ AUX อีกทั้งระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (Bluetooth) เพื่อเติมเต็มความสุขในทุกการเดินทาง เต็มเปี่ยมกับสมรรถนะการขับขี่ที่พร้อมขับเคลื่อนสู่ทุกเส้นทางท้าทาย ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 117 แรงม้า  และระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เอิร์ธดรีมเทคโนโลยี ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม อีกทั้งรองรับพลังงานทางเลือก E85 และมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน อาทิ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) พร้อมระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA) ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) ถุงลมคู่หน้า (Dual SRS) พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในขณะถอยหลัง ด้วยกล้องส่องภาพด้านหลัง (Rearview Camera) เพื่อความมั่นใจในทุกการขับขี่ ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาวออร์คิด (มุก) สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) และ 2 สีใหม่ คือ สีน้ำตาลพรีเมียมแอมเบอร์ (เมทัลลิก) และสีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก)

สีขาวออร์คิด (มุก)

สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก)

สีดำคริสตัล (มุก)

สีน้ำตาลพรีเมียมแอมเบอร์ (เมทัลลิก)


สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก)

นายสมภพ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า บีอาร์-วี เป็นยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ ที่พร้อมตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ด้วยความโดดเด่นในทุกมิติ ทั้งดีไซน์แกร่งสไตล์สปอร์ต (Bold Design), ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง โดดเด่นทุกสัมผัส (Stylish Interior), สมรรถนะการขับขี่ที่พร้อมลุยทุกเส้นทางท้าทาย (Drivability), และตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว (Smart Utility) ฮอนด้า บีอาร์-วี จึงพร้อมพาคุณออกไปพบกับความท้าทายและแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในทุกเส้นทางของชีวิต จึงเป็นที่มาของแนวทางการสื่อสารทางการตลาด คือ How BRAVE are we ? ให้ความกล้าพาชีวิตไปให้สุด โดยถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาและมิวสิควีดีโอ ด้วย เพลงเก็บตะวัน ซึ่งสื่อความหมายได้อย่างชัดเจน ในเรื่องของแรงบันดาลใจที่จะทำให้คุณกล้าข้ามทุกข้อจำกัด สู่จุดมุ่งหมายใหม่ของชีวิต ฮอนด้า บีอาร์-วี มีเป้าการจำหน่ายอยู่ที่ 15,000 คันภายในหนึ่งปี” ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เดินหน้าทำการตลาดอย่างต่อเนื่องหลังจากการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2015 ที่ผ่านมา และจัดกิจกรรม BR-V Brave Journey การเดินทางสู่ความกล้าครั้งใหม่ แรงบันดาลใจไม่สิ้นสุด ซึ่งทั้ง 2 กิจกรรมได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ฮอนด้า ได้ประมวลภาพกิจกรรม จาก 36 จังหวัดทั่วประเทศ นำเสนอผ่านไกด์บุ๊ค แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตลอดเส้นทางที่ ฮอนด้า บีอาร์-วี ได้เดินทางไป ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ฮอนด้า บีอาร์-วี พร้อมที่จะพาคุณออกไปท้าทายทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสกับรถยนต์ ฮอนด้า บีอาร์-วี ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือในงาน BR-V Brave Discovery ที่จัดขึ้น เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่วันที่ 11 – 17 ก.พ. 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th/brv และสำหรับท่านสื่อมวลชน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวหรือดาวน์โหลดข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://media.honda.co.th

หมายเหตุ

– อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันในแต่ละรุ่น

– สีน้ำตาลพรีเมียมแอมเบอร์ (เมทัลลิก) มีจำหน่าย เฉพาะรุ่น SV

– สีดำคริสตัล (มุก) เพิ่มเงิน 6,000 บาท และ สีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่มเงิน 10,000 บาท

Relate Posts :