Jive Garden 10 งานดนตรีดีๆจาก Warm Up Cafe

เวทีเชียงใหม่ วง Migrate to the Ocean

 

        ผ่านไปแล้วสำหรับงาน “Jive Garden ครั้งที่ 10” เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2559 ณ บุระลำปาย รีสอร์ท อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานท่ามกลางแฟนพันธุ์แท้ Jive กว่าหนึ่งหมื่นหนึ่งพันคน ที่มาร่วมสนุกกับเสียงดนตรีท่ามกลางลมหนาวซึ่งเป็นใจอย่างยิ่งทำให้บรรยากาศในค่ำคืนนั้นเป็นที่จดจำและน่าประทับใจไม่รู้ลืมสำหรับผู้เข้าร่วมเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ในครั้งนี้งาน “Jive Garden” เริ่มต้นขึ้นเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ณ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เป็นงานปาร์ตี้เล็กๆเฉพาะกลุ่มคนที่รัก ดนตรี ศิลปะและการท่องเที่ยวมาร่วมตัวกันเพื่อพักผ่อนฟังเพลงเคล้าธรรมชาติ เนื่องด้วยความสนุกสนานเป็นกันเองของตัวงานและผู้จัด จึงก่อให้เกิด Jive Gaden ในปีต่อๆมา ซึ่งยังคงรวบรวมกลุ่มคนที่รักในเสียงเพลงและการพักผ่อนกับธรรมชาติเช่นเดิมแต่ด้วยจำนวนสมาชิกที่เพิ่มขึ้นทุกๆปี ในที่สุด Jive Garden ก็ได้ย้ายทำเลจัดงานมาอยู่บนพื้นที่กว่า 15 ไร่ริมแม่น้ำ ณ บุระลำปาย รีสอร์ทแห่งนี้ ด้วยบรรยากาศไอหมอก สายน้ำและขุนเขา พร้อมกับความสนุกที่ไม่จางหาย จึงทำให้ Jive Garden กลายเป็นปาร์ตี้ประจำปีขนาดใหญ่ที่สุดของภาคเหนือที่ Warmup Cafe ภูมิใจนำเสนอเป็นอย่างยิ่ง


ทีมสื่อจากเชียงใหม่ พร้อม!
เหล่าชมรมคนรักเมืองปาย,ชมรมมอเตอร์ไซค์ไทรอั้ม ชมรมเวสป้า
รถโบราณก็มา พร๊อพจัดเต็มฮะ
Jive Garden 10 กลับมา พร้อมกับคอนเสิร์ตสุดมันส์กับ 3 แนวดนตรี 3 เวทีคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินหลายสิบชีวิต นำโดย Main Stage : นิว-จิ๋ว, 25 hous, DJ roxxyjiune & MC PAM Lounge Stage : DJ Pichy Mc ตุล อพาทเมนท์คุณป้า และ DJ Pisshead เวทีเชียงใหม่ : Stage Poly Cat และจีน กษิดิศ ร่วมด้วย บอย อิมเมจิ้น และการออกร้านอาหารรสเยี่ยมจากร้านค้าพันธมิตรจากเชียงใหม่และปายจำหน่ายภายในงาน
Main Stage วงไทเดินเล่น
Main Stage มองจากระยะไกล คนไปออกันหน้าเวที
แสง สี เสียง ควัน จัดเต็มกันไปเลย
เวทีเชียงใหม่ – บอย อิมเมจิ้น
คนมาร่วมงานหมื่นกว่าคน เยอะมากกว่าปีที่แล้วซะอีก
Lounge Stage สายตื๊ดต้องเกาะติดเวทีนี้ไว้
เหมือนยกร้านวอร์มอัพมาปาย แล้วขยายอีกสิบเท่า
ดูเลขอุณหภูมินะฮะ หนาวแค่ไหนอย่าให้บอก
บอลลูนๆ
บอลลูนหลากสีสันลอยอยู่บนท้องฟ้า แสงจากไฟบอลลูนสวยงามสร้างความตื่นตาตื่นใจยิ่งนัก
ผู้เข้าร่วมงานทดลองขึ้นบอลลูนเพื่อชมบรรยากาศงานจากมุมสูง
ภาพถ่ายมุมสูงจากบนบอลลูน
Jive Garden จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ช่วงระหว่างเดือนมกราคม ท่านที่พลาดงานในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ ชมภาพบรรยากาศงานไปก่อน แล้วปีหน้าเราไปพบกันใหม่กับ #Jive11 by Warm Up Cafe 


#เชียงใหม่ไปปาย สดๆ มันส์!!!! ม๊ากกกกก3เวที เวทีแดนซ์เปิดแผ่นยังกะยกผับวอร์อัพเชียงใหม่มา เวทีหลักก็มันส์คนเยอะไปไหน เว…

Posted by CMTT – รีวิวเชียงใหม่ on 16 มกราคม 2016

แผนที่ บุระลำปาย รีสอร์ท

Relate Posts :