โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนมกราคม 2559

กุ้งแม่น้ำคัดพิเศษ เนื้อแน่น

กุ้งแม่น้ำเป็นเมนูยอดนิยมอีกเมนูหนึ่งของนักชิมจำนวนไม่น้อยทั่วไทย เนื่องจากกุ้งแม่น้ำมีขนาดใหญ่ เนื้อแน่น และมีรสชาติหวานอร่อย ทางทีมเชฟห้องอาหารไทยเลอกรองด์ ล้านนา จึงไม่พลาดที่จะนำกุ้งแม่น้ำตัวโตมาปรุงเป็นเมนูเด็ดให้ได้ลิ้มลองความอร่อยตลอดเดือนมกราคมนี้ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงสุดพิเศษทุกค่ำคืน เมนูพิเศษแนะนำ ได้แก่ กุ้งแม่น้ำเผาสามรส และต้มยำกุ้งแม่น้ำ ในราคาเพียง 1,250* ต่อจาน

ไก่ฟ้าโครงการหลวงสู่ครัวจีน

ห้องอาหารจีนฟูเจี้ยนภูมิใจนำเสนอเมนูไก่ฟ้าจากโครงการหลวง แสนอร่อยหลากหลายเมนู ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยตลอดเดือนมกราคมนี้ ไก่ฟ้าเป็นเมนูชั้นเลิศที่มีชื่อในความแน่นและนุ่มของเนื้อไก่ เมื่อนำมาปรุงกับโสมและของบำรุงสูตรพิเศษของเชฟแนทเชอร์ รับรองได้ว่าความอร่อยไม่เป็นรองใคร สำหรับเมนูพิเศษประจำเดือน อาทิเช่น ไก่ฟ้าแช่โสมสด เนื้อไก่ฟ้าเจี๋ยนผัดซอสเหล้าจีน และไก่ฟ้าตุ๋นยาจีน ในราคาเพียง 450 บาท* ต่อจาน

กุ้งมังกรจากแคนาดา น่าลิ้มลอง

เชฟสเตฟาน เชฟใหญ่แห่งห้องอาหารฝรั่งเศส ขอเชิญทุกท่านเพลิดเพลินไปกับชุดเมนูสุดพิเศษ 6 จานอร่อย ที่ปรุงด้วยกุ้งมังกรจากแคนาดาเป็นหลัก อาทิเช่น กุ้งมังกรหมักกับผักรวมตุ๋น สลัดกุ้งมังกรกับตับอ่อนลูกวัว เสิร์ฟกับเห็ดทรัฟเฟิลและครีมผักรวม และกุ้งมังกรกับตับเป็ดและซอสเปรี้ยวหวาน พร้อมชื่นชมบรรยากาศตระการตาของสถาปัตยกรรมล้านนา ทิวทัศน์ของผืนนาและต้นไม้เขียวขจี ชุดเมนูสุดพิเศษพร้อมให้บริการ ในราคาเพียง 3,100 บาท* ต่อท่าน

ปูก้ามโตจากตลาดปลาชื่อดังของญี่ปุ่น

ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยเมนูปูหน้าหนาวสดๆนานาชนิด และอาหารทะเลสดใหม่ สั่งตรงจากตลาดปลาชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น ทั้งโตเกียวและซัปโปโรซี่งขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ของอาหารทะเลทุกชนิด อาทิเช่น ปูขน
(Horsehair Crab) ปูหิมะ (Snow Crab) และปูยักษ์ (Giant King Crab) ปลาคินเมไดและอีกมากมาย รังสรรค์เมนูพิเศษโดยเชฟก้องวุฒิ เชฟใหญ่แห่งห้องอาหารเรน ในราคาเริ่มต้นเพียง 550* บาท ต่อจาน

บาบ้าเค้กรสมะพร้าวมะม่วง

พบกับบาบ้าเค้กรสมะพร้าวมะม่วง เค้กประจำเดือนสุดพิเศษที่พร้อมให้บริการทุกท่านตลอดเดือนมกราคมนี้ที่ดาราเทวีเค้กช็อป สัมผัสเสน่ห์ของเนื้อเค้กบาบ้าที่โดดเด่น ผสมผสานกับความหอมของมะพร้าวและความหวานของมะม่วง เมื่อทุกอย่างรวมกันได้อย่างลงตัว เพิ่มความสุขยามบ่ายให้ตัวท่านเองด้วยชาหรือกาแฟร้อนถ้วยโปรดอีกสักแก้ว ในราคาเพียงชุดละ 155 บาทสุทธิเท่านั้น

Relate Posts :