ผ่านไปแล้วงาน “เปิดตำนาน นครแห่งทองคำ เอลโดราโด้” ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ณ โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่

        คุณบุญชัย สุวัติสกุลสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่านับถอยหลังต้อนรับปีใหม่ในคืนข้ามปี วันพฤหัสบดี ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมาในบรรยากาศสุดอลังการและน่าพิศวง ของนครที่มั่งคั่ง เร้นลับ ที่กลายเป็นตำนานและประวัติศาสตร์ของการตามล่าขุมทรัพย์ที่โด่งดังไปทั่วโลก “เปิดตำนาน นครแห่งทองคำ เอลโดราโด้ ” ณ ดวงตะวันพาวิลเลี่ยน บนชั้น 4  ระหว่างเวลา 18.30 – 01.00 น.
ภายในงาน  จัดตกแต่งสถานที่ไว้อย่างตื่นตาตื่นใจ เสมือนหนทางสู่นครเร้นลับแห่งนี้ ที่เต็มไปด้วยความน่าพิศวง น่าตื่นตาตื่นใจ และนำไปสู่ปราสาททองคำอันอลังการ สุดวิจิตรตระการตา และเสมือนเป็นการชุมนุมของเหล่านักประวัติศาสตร์และนักล่าขุมทรัพย์โดยมีทหารหาญผู้ปกปักรักษาเมืองและข้าราชบริพานในเมืองที่คอยต้อนรับทุกท่านอย่างใจจดใจจ่อ… ภายในงานเชฟจัดเตรียม บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติที่เลื่องชื่อจากทั่วทุกมุมโลกหลากหลายมาให้ได้ลิ้มลองกัน อาทิ หมูหัน, แซลม่อนรมควัน, เนื้อย่างซ๊อสไวน์แดง, เป็ดอบราดซ๊อสราสเบอร์รี่, กุ้งแม่น้ำอบเครื่องเทศ, ปลาดิบ, ข้าวห่อสาหร่าย และข้าวหน้าต่างๆสไตล์ญี่ปุ่น,ไก่แช่เหล้า หรือเนื้อตุ๋นซีอิ้วฉบับฮ่องกง, ซุปหูฉลาม, เป๋าฮื้อแผ่นสอดไส้กุ้ง, หอยเชลล์ผัดซ๊อสเอ็กซ์โอ, อาหารไทย หลากรส รวมทั้งผลไม้, ขนมของหวาน, เบเกอร์รี่ และไอศกรีม นานาชนิด พร้อมเครื่องดื่มครบครัน
งานนี้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับวงดนตรีและนักร้องสาวสวย เสียงดี ดีกรีจากรายการ The Voice Thailand ถ่ายทอดบทเพลงร่วมสมัยทั้งไทยสากลและเพลงสากลทุกยุคได้เต้นรำและสนุกสนานกันทั้งคืน นอกจากนั้นยังมีโชว์ชุดพิเศษอลังการตระการตา ได้แก่ จังเกิ้ล แดนซ์ เป็นการแสดงการเต้นรำในรูปแบบของชนเผ่าพื้นเมืองแถบอเมริกาใต้ ซึ่งอดีตเคยเป็นที่ตั้งของนครแห่งนี้ แต่งกายด้วยเครื่องประดับที่งดงาม  เต้นประกอบดนตรีที่มีจังหวะกลอง สนุกสนาน, การแสดงโชว์ คาวบอย วิถีนักสู้และการใช้อาวุธ แบบคาวบอย, ไทรเบิ้ล ดรัมเมอร์ เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของพิธีกรรมที่สำคัญๆในสมัยโบราณ อาทิ การออกศึก หรือการบูชายัญ ผ่านกลอง, กระบองไฟ และท่วงท่า ที่น่าเกรงขาม และโชว์พิเศษ โกลด์เด้น เซเลเบรชั่น เป็นพิธีสำคัญของชาวเมืองที่แสดงออกถึงความสุขความสนุกสนานความอุดมสมบูรณ์และมั่งคั่งใน นคร เอล โดราโด้ แห่งนี้
นอกจากนั้นแขกที่มาในงาน ยังได้สนุกสนานกับกิจกรรมสนุกๆ น่าตื่นตาตื่นใจ อาทิ บอดี้ เพนท์ เน้นลวดลายศิลปะแบบชนเผ่าโบราณอันมีมนต์ขลัง, เกมส์ตามล่าหาขุมทรัพย์ และไข่ทองคำอันน่าสะพรึง หรือเกมส์ยิงปืนผ่าด่านประชันฝีมือ ล่ารางวัล และลุ้นระทึกกับซุ้มพยากรณ์ดวงชะตากับโหราศาสตร์เร้นลับ และร่วมลุ้นโชครับของรางวัลมากมาย และรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ เชียงใหม่ – สิงคโปร์  โดยสายการบินซิลล์แอร์  ก็มอบให้กันไปเรียบร้อย และในช่วงเวลาข้ามปีนับถอยหลังต้อนรับปีใหม่ เราแจกแชมเปญให้จิบฉลองกันทุกท่านและชมพลุ อัน อลังการตระการตา บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน ณ ดวงตะวันพาวิลเลี่ยน บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์

Relate Posts :