AIS CAMP ICON ครั้งที 13 กว่าจะมาเป็น “จ๋า ยศสินี” ที่เรารู้จัก

        เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2558 ณ C.A.M.P AIS ชั้น 5 ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ผู้จัดคนดัง “จ๋า-ยศสินี ณ นคร” มาร่วมพูดคุยแบ่งปันความรู้ดีๆ เกี่ยวกับอาชีพผู้จัดละคร และผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ โดยได้แชร์ประสบการณ์ดีๆ ในการทำงาน และเทคนิคในการทำงานอย่างไรให้ประสบผลสำเร็จพร้อมบอกเล่าเรื่องราวในวงการบันเทิงมากมายอย่างสนุกสนานอย่างเป็นกันเอง โดยผู้ที่มาร่วมงานในวันนั้นได้รับความรู้และข้อคิดดีๆในการทำงานกลับบ้านไปมากโขทีเดียว


“ยศสินี ณ นคร” หรือ จ๋า เกิดเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2521 เป็นบุตรสาวของ มยุรฉันร เหมือนประสิทธิเวช กับ โยธิน ณ นคร เธอเป็นทั้งนักแสดงและผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ปัจจุบันธอเป็นผู้จัดละครดังวิก 3 ในนามบริษัท Maker Y สาวหน้าหวานนัยน์ตากลมโตคนนี้ ถือได้ว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นที่สร้างสรรค์ผลงานในฐานะผู้จัดฯ ได้อย่างโดดเด่นไม่แพ้รุ่นคุณแม่ (จิ๋ม มยุรฉัตร) และการที่เธอผลิตผลงานคุณภาพออกสู่สายตาแฟนๆ ละครอย่างที่เห็น เธอยกความดีให้คุณแม่ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีมาโดยตลอด และหลักคำสอนของพุทธศาสนาในเรื่องของสติ ซึ่งเธอนำมาปรับใช้ในการทำงาน และชีวิตประจำวันเพื่อเอาชนะปัญหา จนสามารถผ่านพ้นความทุกข์ได้อย่างดี ละครแต่ละเรื่องของเธอ มีความเด่นในเรื่องของการเลือกคาแร็กเตอร์ตัวนักแสดงที่คลายหรือใกล้เคยงกับบทละครอย่างมาก ซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้ละครของเธอมีเสน่ห์ ดึงดูดคนดูให้คล้อยตาม และอินกับละครได้

อีกอย่างหนึ่งบทบาทที่สาวจ๋าทำด้วยความรัก ก็คือ เรื่องของการทำอาหาร นอกจากจะทำรายการเกี่ยวกับอาหารแล้ว เธอยังเป็นคนที่ชื่นชอบการทำอาหารมาก ถึงขั้นไปเรียนต่อด้านการทำอาหารที่ต่างประเทศ เธอบอกว่าสำหรับเธอแล้วการได้กินอาหารอร่อยๆ หรือได้ทำอาหาร เป็นความสุขที่สุดแล้ว และหาได้ง่ายๆอีกด้วย


 

Relate Posts :