Chiang Mai Jazz & music in The City 2016 งานแจ๊สดีๆของคนเชียงใหม่

Chiang Mai Jazz & music In The City 2016 มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ พร้อมที่จะให้ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวได้สัมผัสความสุขสนุกสนานจากศิลปินคุณภาพอีกครั้ง Chiang Mai Jazz & music In The City 2016 มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ พร้อมที่จะให้ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวได้สัมผัสความสุขสนุกสนานจากศิลปินคุณภาพอีกครั้ง

  


สำหรับการจัดงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้มีขึ้นในเย็นของวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม โดยได้เชิญองค์กรต่างๆเข้าร่วม และได้พูดคุยมุมมองต่างๆและความพร้อม เกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยได้รับเกียรติจาก คุณวิภาวัลย์ วรวุฒิพงประธานหอการค้า จังหวัดเชียงใหม่ และประกอบด้วย คุณชวลิต สุวิทย์ศักดานนท์ ผู้อำนวยการจัดงาน บริษัท ไลออนคิง 1988 จำกัด ดร.ประณี สุวิทย์ศักดิ์ดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิ่มซิตี้เดลี่ จำกัด อำนวยความสะดวกและเอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดงาน, คุณชาญวิทย์ พฤฒิโชติ Project Director จาก Lion King 1988, เข้าร่วมการแถลงข่าวในครั้งนี้โดยมีการแสดงดนตรีจาก แก็ป เดอะวอยซ์ หนึ่งในศิลปินเชียงใหม่ที่จะร่วมงานแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อเป็นน้ำจิ้มก่อนที่จะได้ชมแบบเต็มอิ่มในวันงานจริง

คอนเสิร์ต Chiang Mai Jazz & Music In The City ถือเป็นมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตเพื่อการกุศลที่จัดต่อเนื่องทุกปีและปีนี้เป็นครั้งที่ 6 โดยบริษัท นิ่ม เอ็กซ์เพรส จำกัด เป็นผู้จัดงาน และดำเนินการจัดงานโดย บริษัท ไลออน คิง 1988 จำกัด ยังคงความเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกสนานเพื่อให้ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวได้รับความสุขมากที่สุดดังเช่นที่ผ่านมา


ครั้งนี้กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 15-16 มกราคม 2559มีทั้งศิลปินจากเชียงใหม่และศิลปินที่รู้จักเป็นอย่างดีรอขึ้นเวทีมอบความสุขให้ผู้เข้าชมอย่างคับคั่งดังนี้ วันศุกร์ที่ 15 มกราคม ประกอบด้วย การแสดงจากวงฮักแจ๊ส, Delritmo, นิวจิ๋ว, เอสแอลมิวสิค, เบน ชลาทิศ และวันเสาร์ที่ 16 มกราคม การแสดงจาก วง Resamee, Bostown (Gap the voice),ว่าน ธนกฤต, ป๊อบ ปองกูล

นอกเหนือจาการมอบความสุขให้กับผู้ที่มาร่วมงานแล้วคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังคงความเป็นการร่วมกันทำมหากุศลที่ยิ่งใหญ่ โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนกฐินหลวงพระราชทานในปี 2559 เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ได้รับความสุขสนุกสนานด้วยกันแล้วยังได้ร่วมมหากุศลที่ยิ่งใหญ่ไปพร้อมๆกัน งานนี้ใครพลาดต้องรอกันไปถึงปีหน้าเลยทีเดียว

Relate Posts :