ภาพงาน Last Chance Party by Palm Spring

คุณณภัทร ไวเกษตรกรณ์ หัวหน้าส่วนงานบริหารการตลาดการขาย บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จํากัด (ที่ 3 จากขวา) ให้การต้อนรับคุณต้อย กันชกา สุวณิชย์ (ที่ 2 จากซ้าย), ครูลีล กาญจน์ชญาณิศ สฤษชสมบัติ (ที่ 3 จากซ้าย), คุณเก็ท สิริรัตน์ จันทร์ พิลา (ที่ 2 จากขวา) และกัปตันตูน นาวาอากาศตรีรณชย พูนบุญ (ขวาสุด) ในโอกาสเข้าร่วมงาน “Last Chance Party by Palm Spring” ณ ปาล์ม สปริงส์ นิมมานฯ ซอย 5 กับโอกาสสุดท้ายที่ให้คุณได้ครอบครองคอนโด พร้อมอยู่ระดับพรีเมี่ยมบนถนนนิมมานเหมินทร์ในราคาที่คุณต้องร้อง WOW!!! ในวันที่ 21 – 22 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา


คุณอดิศักดิ์ ว่องกุศลกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ

คุณอดิศักดิ์ ว่องกุศลกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด ได้กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จดทะเบียน เมื่อวันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2532 ในนาม “บริษัทเชียงใหม่ศุภมิตร จำกัด” ด้วยทุนจดทะเบียน 20 ล้านบาทในปีพ.ศ. 2547 เปลี่ยนชื่อจาก “บริษัท เชียงใหม่ศุภมิตร จำกัด” เป็น “บริษัท ปาล์ม สปริงส์เพลซ จำกัด” ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน (ชำระเต็มวงเงิน) จำนวน 235 ล้านบาท ด้วยคำยึดมั่นที่ว่า “ปาล์มสปริงส์ คือ ผู้นำธุรกิจพัฒนาที่ดินที่สร้างสังคมมีระดับแก่ลูกค้าด้วยการบริหารจัดการที่ทันสมัยและรับผิดชอบต่อชุมชน” พร้อมที่จะพัฒนาการบริหารและการจัดการให้มีความกระชับและการปรับตัวได้ง่ายด้วยแนวทางการบริหารแบบมุ่งเน้นกลยุทธ์อาทิมุ่งเน้นการสร้างสินค้าคุณภาพสูงและการบริการที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอีกทั้งยังมีการพัฒนาบุคลากรให้มีความสามารถและมีคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ดีขึ้นพร้อมกับสร้างค่านิยมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมให้ดีขึ้นทั้งในบริษัทและกลุ่มผู้รับจ้างช่วงงานอีกด้วย”และเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดเชียงใหม่นั้นบริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด ได้ทำการเปิดตัวคอนโด 2 โครงการใหม่ล่าสุด ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณด้วยทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมืองเชียงใหม่บนถนนนิมมานเหมินทร์


โครงการ The Nimman รูปแบบของคอนโดมิเนียมหรูสไตล์โมเดิร์น ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ตั้งอยู่ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 9 คอนโดมิเนียมสูง 7 ชั ้นจำนวน 62 ยูนิต บนเนื้อที่ 198 ตารางวา มูลค่าโครงการ 144 ล้านบาท ห้องสร้างเสร็จพร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้
และโครงการใหม่ล่าสุด Palm Springs Nimman ที่อยู่อาศัย ที่สมบูรณ์แบบและลงตัวที่สุดบนถนนนิมมานเหมินทร์ซอย 5 คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้นจำนวน 3 อาคาร มูลค่าโครงการ 671 ล้านบาท ซึ่งชื่อเรียกแต่ละอาคารตั้งชื่อตามสายพันธุ์ของต้นปาล์ม แต่ละชนิด อาทิ อาคารที่1 Areca (ต้นหมาก) อาคารที่2 Fountain (ปาล์มน้ำพุ) อาคารที่3 Parlor (ปาล์มใบไผ่) โดยทั้ง 2 โครงการเน้นทำเลที่ดีที่สุดบนถนนนิมมานทร์เหมินทร์และใกล้สถานที่สำคัญของเมืองเชียงใหม่มากมาย อาทิ ศูนย์การค้าฯ โรงพยาบาล สถานศึกษา ร้านอาหารชื่อดัง แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งนี้ยังได้เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน ้า, ฟิตเนต, ที่จอดรถกว้างขวาง, ระบบรักษาความปลอดภัย, CCTV รวมถึงอุปกรณ์เสริมป้องงกันความปลอดภัยอย่างระบบตรวจจับความร้อน และควันไฟ, ประตูทนไฟ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24ชั่วโมง
สำหรับด้านการออกแบบนั้นทางโครงการได้ให้ความสำคัญกับการออกแบบเป็นอย่างยิ่งโดยมุ่งเน้นถึงคุณภาพที่มาพร้อมความเอนกประสงค์ของผู้อยู่อาศัย อาทิ เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งภายในนั้นมีการคัดสรรแบรนด์ที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยอีกทัังยังคำนึงถึงวัสดุที่นำมาใช้ก่อสร้างต้องตรงตามมาตรฐานที่ได้กำหนดไว้โดยการจัดกิจกรรม “Last Chance ที่ Palm Spring Nimman soi 5 และ The NIMMAN soi 9” ในครั้งนี้ ้เพื่อเป็นการเปิดห้องพักร่วมถึงโครงการที่สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้วให้ลูกค้าเข้าชมคอนโดที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณในราคาสุดพิเศษ!!! พร้อมชมห้องตัวอย่างที่ตกแต่งอย่างลงตัวและร่วมสัมผัสความสุขในแบบของคุณก่อนใครที่ Sale Office Palm Spring นิมมานซอย5 และนิมมานซอย9 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ http://www.palmsprings.co.th/

 

Relate Posts :