พลาดแล้วพลาดเลย Tiger uncage food เทศกาลรสชาตินอกกรอบ 12-13 ธ.ค. นี้ที่ Maya เชียงใหม่

         เทศกาลฉลองส่งท้ายปลายปีที่จะพาคุณออกนอกกรอบรสชาติเดิมๆ มาเติมความมันส์รับลมหนาวแบบ “UNCAGE FOOD เทศกาลรสชาตินอกกรอบ” ที่ขนขบวนเมนูนอกกรอบสไตล์ Food truck แถวหน้าของกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ มาไว้ในงานเดียว ในคอนเซปต์ Uncage โดยมีร้านอาหารเจ๋งๆ ที่จะมาสร้างสรรค์ เมนูนอกกรอบที่คุณไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน ตามด้วยเครื่องดื่มลืมเบื่อ แบบมิกซ์โซโลจิสต์ และ Tiger Beer โดย Tiger ได้เชิญกลุ่มคนที่ฉีกออกจากกรอบเดิมๆ มาสร้างสรรค์เมนูพิเศษขึ้นมาใหม่สำหรับงานนี้เท่านั้น ที่เมื่อคุณมางานจะพลาดไม่ได้เลย เช่น 
เสือพาซ่า จากร้าน Kofuku
Biteger จากร้าน Mightywings
Blue Nitro จากร้าน Z1mplex
นอกจากนั้นยังมียังมีอีกหลายหลายเมนูจากหลายร้านที่มาร่วม uncage กันในงานกับ Food Truck แนวๆ  อีกกว่า 30 ร้าน เช่น Naktomtoon, Satay Tati, El Mariachi, Forkers, Surf Surf, Annette Tuktuk ที่จะจัด Uncage Menu สุดพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ มาให้ทุกคนได้เผยความกล้ามาลองทานกับแกล้มนอกกรอบคู่เบียร์เย็นๆ
ตบท้ายด้วยวงดนตรีที่จะพาคุณหลุดกรอบอย่าง SLUR, สภาพ สุภาพ, DJ Gangbang และวง Migrate to the Ocean เจอกันที่ Maya เชียงใหม่ 12-13 ธ.ค. นี้
มาร่วมสร้างสีสันให้วันน่าเบื่อของคุณกับเทศกาลอาหารรสชาตินอกกรอบที่คนรุ่นใหม่ต้องไม่พลาด งานนี้บอกได้คำเดียวว่าพลาดแล้ว พลาดเลย เพราะงานนี้จ้ดแค่ 2 วัน ถือว่าปิดท้ายส่งปีนี้วันที่ 12-13 ธ.ค. นี้เท่านั้น ที่ Maya เชียงใหม่ งานมีตั้งแต่ บ่าย 3 – เที่ยงคืน!
Update ความเคลื่อนไหวของอีเว้นท์นี้ได้ที่ https://www.facebook.com/events/791124307681106 เพิ่มเติมติดตามได้ที่ Tiger FB

Relate Posts :