ฮอนด้า เผยโฉม “บีอาร์-วี” แอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ ครั้งแรกในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่

        บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ และนายสมภพ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาด ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการนำเสนอรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ที่ครอบคลุมในทุกระดับ ด้วยการเผยโฉม ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ เป็นครั้งแรกภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า

 

 สื่อมวลชนและผู้สนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

ขาวออร์คิด (มุก)White Orchid Pearl(NH-748P)


ฮอนด้า บีอาร์-วี ใหม่ เป็นยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของรถเอสยูวีที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าในระดับคอมแพคท์และซับคอมแพคท์ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งสไตล์สปอร์ต และช่วงล่างยกสูง ตอบทุกเส้นทางที่ท้าทาย มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน ที่ 4,700 รอบต่อนาที มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม รองรับพลังงานทางเลือก E85 สะดวกสบายด้วยพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง ทั้งยังเป็นรถเอสยูวีรุ่นแรกในระดับนี้ที่นำเสนอเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่สามารถปรับพับได้หลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีรุ่นเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ให้พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายที่กว้างขวางยิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย ให้ความอุ่นใจในทุกการเดินทางด้วยมาตรฐานความปลอดภัย ที่เหนือระดับและครบครัน

 

น้ำตาลพรีเมียมแอมเบอร์ (เมทัลลิก) Premium Amber Metallic (YR-628M) (เฉพาะรุ่น 7 ที่นั่ง)
ผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสยนตรกรรมฮอนด้า พร้อมแคมเปญและข้อเสนอสุดพิเศษจากฮอนด้าได้ที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 32 ณ บูธ A14 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ – 13 ธันวาคม 2558 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th

และพิเศษสุด ฮอนด้ายังมอบแคมเปญและข้อเสนอที่แตกต่างกันสำหรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น และพบกับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2558 อาทิ 

– แคมเปญ ฮอนด้า…ออกให้ โดยฮอนด้าช่วยออกค่าผ่อนให้เดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน สำหรับรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้, ซิตี้ ซีเอ็นจี, แจ๊ซ และ โมบิลิโอ (เมื่อผ่อนชำระแบบประเภทเช่าซื้อกับบริษัทฯ ที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ ฮอนด้า ลีซซิ่ง, ลีซซิ่ง กสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารธนชาติ)

– ฮอนด้า บริโอ้, บริโอ้ อเมซ, ซีวิค และแอคคอร์ด ไฮบริด ดอกเบี้ย 0% พร้อมฟรีประกันภัย (สำหรับผู้ที่ซื้อ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด รับฟรี แพคเกจท่องเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ 6 วัน 4 คืน สำหรับ 2 ท่าน มูลค่ารวม 160,000 บาท)  

– ฮอนด้า ซิตี้, ซิตี้ ซีเอ็นจี และแอคคอร์ด ดอกเบี้ย 0% 

 – ฮอนด้า ซีอาร์-วี ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99%  

– ฮอนด้า โมบิลิโอ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.29%  


– ฮอนด้า แจ๊ซ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.59%

– พิเศษ ออกรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น รับฟรี ‘ฮอนด้า อัลติเมท แคร์’  ขยายระยะเวลารับประกันออกไปเป็น 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร (จากเดิม 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร) และขยายเวลาการบริการช่วยเหลือนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง ออกไปเป็น 5 ปี เช่นกัน  

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธฮอนด้าภายในงาน MOTOR EXPO 2015 หรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ 

ดูอัลบั้มภาพทั้งหมดได้ที่นี่เลยจ้า

1-2 December, 2015 with Enjoy Honda Thailand

Posted by Govit Thatarat on Saturday, December 5, 2015

 

 

Relate Posts :