โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนธันวาคม 2558

สาหร่ายพวงองุ่นอุดมคุณค่าน่าลิ้มลอง

สาหร่ายพวงองุ่นเป็นพืชชนิดหนึ่งที่อาศัยอยู่ในทะเล และเป็นอาหารที่นิยมบริโภคในต่างประเทศมาเป็นเวลานาน มีลักษณะเป็นพวง มีเม็ดกลมเป็นช่อคล้ายกับองุ่น หรือไข่ปลาคาเวียร์สีเขียว มีแร่ธาตุที่สำคัญ แคลอรี่ต่ำและก็ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นหลายชนิดที่ไม่พบในพืชบนบก ตลอดเดือนธันวาคมนี้ทีมเชฟห้องอาหารไทยเลอกรองด์ ล้านนา จึงได้นำสาหร่ายชนิดนี้มาจับคู่กับเมนูไทยรสชาติจัดจ้านหลากหลายชนิด อาทิเช่น เนื้อย่างสาหร่ายพวงองุ่น กับน้ำจิ้มซีฟู๊ด ลาบอีสานหมูกับสาหร่ายพวงองุ่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 390* บาทต่อจาน

อร่อยเต็มคำกับกุ้งลายเสือสไตล์ฟูเจี้ยน

กุ้งลายเสือ กุ้งตัวใหญ่ที่นิยมนำมารับประทานเป็นอย่างมากในประเทศไทย เนื้อกุ้งมีรสชาติหวานกรอบ มีประโยชน์มากมาย อีกทั้งยังเป็นแหล่งโปรตีนชั้นดี ห้องอาหารจีนฟูเจี้ยนจึงขอเชิญชวนทุกท่านมาลิ้มลองเมนูกุ้งลายเสือสูตรเด็ดปรุงรสแบบจีน รังสรรค์โดยเชฟแนชเชอร์ เมนูพิเศษ อาทิเช่น กุ้งลายเสือผัดพริกเกลือ กุ้งลายเสือผัดเปลือกส้มจีน และกุ้งลายเสือผัดซอสน้ำผึ้งพริกไทยดำ ในราคาเพียง 1,200* บาทต่อจาน

ทรัฟเฟิลและตับห่านที่ห้องอาหารฝรั่งเศส

ภายใต้บรรยากาศอันงดงามตระการตาพร้อมสายลมเย็นของเดือนธันวาคม เชฟสเตฟานขอเชิญทุกท่านลิ้มลองความอร่อยของเมนูชุดสุดพิเศษ ที่นำความหอมของทรัฟเฟิลมาผสมผสานกับควมหอมมันนุ่มลิ้นของตับห่านในแต่ละจานเด็ด อาทิเช่น พาเฟ่ต์ตับห่านกับเจลลี่เห็ดทรัฟเฟิล ตามด้วยปลาเทราต์รมควันกับทรัฟเฟิลพร้อมอาร์ทิโชกบด และที่ไม่ควรพลาด นกพิราบยัดใส้ตับห่านเสริฟกับมันฝรั่งอบและซอสซัลมิส ชุดเมนู 5 คอร์สพร้อมให้บริการ ในราคาเพียง 2,900* บาทต่อท่าน

อร่อยสดกับปลาทะเลส่งตรงจากญี่ปุ่น

ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ห้องอาหารญี่ปุ่นเรนขอนำเสนอเมนูปรุงสดใหม่หลากหลายชนิดจากปลาทะเลญี่ปุ่นเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ โดยเชฟก้องวุฒิ เชฟใหญ่แห่งเรนได้นำปลาทะเลหายาก ไม่ว่าจะเป็น ปลาคาซาโกะ (Kasago) ปลาเนื้อขาว ซึ่งอาศัยอยู่ตามโขดหินมีเนื้อนุ่มอร่อย หรือปลามาโตได (Matodai) ปลาดอลลี่แท้เนื้อขาวไม่มีกลิ่นคาว มีรสชาติอร่อย นิยมนำมาทานดิบเป็นซูชิและซาชิมิ และอื่นอีกมากมายมาปรุงเป็นเมนูเลิศรส ในราคาเริ่มต้นเพียง 350* บาทต่อจาน

ขนมเค้กเนื้อนิ่มทานคู่โฮมเมดแยม

โปรโมชั่นขนมประจำเดือนธันวาคมนี้ ที่ดาราเทวี เค้กช๊อป ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับเค้กช๊อคโกแลตเนื้อนิ่ม ทานคู่กับแยมโฮมเมดสูตรเฉพาะของโรงแรม เลือกทานคู่กับชาหรือกาแฟร้อนถ้วยโปรด พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศย้อนยุคของร้านน้ำชาสมัยวิคตอเรีย ในราคาเพียงชุดละ 155 บาทสุทธิ

Relate Posts :