โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ เชิญชวนทุกท่านร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ ส่งท้ายปีเก่า นับถอยหลัง ต้อนรับปีใหม่

        โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ เชิญชวนทุกท่านร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ ส่งท้ายปีเก่า นับถอยหลัง ต้อนรับปีใหม่ ในคืนข้ามปี วันพฤหัสบดี ที่ 31 ธันวาคม 2558 นี้ ในบรรยากาศสุดอลังการและน่าพิศวง ของนครที่มั่งคั่ง เร้นลับ ที่กลายเป็นตำนานและประวัติศาสตร์ของการตามล่าขุมทรัพย์ที่โด่งดังไปทั่วโลก “ เปิดตำนาน นครแห่งทองคำ เอลโดราโด้ ” ณ ดวงตะวันพาวิลเลี่ยน บนชั้น 4 ระหว่างเวลา 18.30 – 01.00 น. ภายในงาน ท่านจะตื่นตาตื่นใจกับการตกแต่งสถานที่ เสมือนหนทางสู่นครเร้นลับแห่งนี้ ที่เต็มไปด้วยความน่าพิศวง น่าตื่นตาตื่นใจ และนำไปสู่ปราสาททองคำอันอลังการ สุดวิจิตรตระการตา และเสมือนเป็นการชุมนุมของเหล่านักประวัติศาสตร์และนักล่าขุมทรัพย์ โดยมีทหารหาญผู้ปกปักรักษาเมือง และข้าราชบริพานในเมืองที่คอยต้อนรับทุกท่าน อย่างใจจดใจจ่อ
เชิญอิ่มอร่อยกับ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ที่เลื่องชื่อจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ หมูหัน, แซลม่อนรมควัน, เนื้อย่างซ๊อสไวน์แดง, เป็ดอบราดซ๊อสราสเบอร์รี่,  กุ้งแม่น้ำอบเครื่องเทศ, ปลาดิบ , ข้าวห่อสาหร่าย และข้าวหน้าต่างๆสไตล์ญี่ปุ่น, ไก่แช่เหล้า หรือเนื้อตุ๋นซีอิ้วฉบับฮ่องกง, ซุปหูฉลาม, เป๋าฮื้อแผ่นสอดไส้กุ้ง, หอยเชลล์ผัดซ๊อสเอ็กซ์โอ, อาหารไทย หลากรส  รวมทั้งผลไม้, ขนมของหวาน, เบเกอร์รี่ และไอศกรีม นานาชนิด พร้อมเครื่องดื่มครบครัน
เพลิดเพลินกับวงดนตรีและนักร้องสาวสวย เสียงดี ดีกรีจากรายการ  The Voice Thailand  ถ่ายทอดบทเพลงร่วมสมัย ทั้งไทยสากลและเพลงสากลทุกยุค ให้ท่านได้เต้นรำให้สนุกสนานกันทั้งคืน  ชมโชว์ชุดพิเศษอลังกาตระการตา อาทิ จังเกิ้ล แดนซ์ เป็นการแสดงการเต้นรำในรูปแบบของชนเผ่าพื้นเมืองแถบอเมริกาใต้ ซึ่งอดีตเคยเป็นที่ตั้งของนครแห่งนี้ แต่งกายด้วยเครื่องประดับที่งดงาม เต้นประกอบดนตรีที่มีจังหวะกลอง สนุกสนาน, การแสดงโชว์ คาวบอย วิถีนักสู้และการใช้อาวุธ แบบคาวบอย, ไทรเบิ้ล ดรัมเมอร์ เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของพิธีกรรมที่สำคัญๆในสมัยโบราณ อาทิ การออกศึก หรือการบูชายัญ ผ่านกลอง, กระบองไฟ และท่วงท่า ที่น่าเกรงขาม และโชว์พิเศษ โกลด์เด้น เซเลเบรชั่น เป็นพิธีสำคัญของชาวเมืองที่ แสดงออกถึงความสุข ความสนุกสนาน ความอุดมสมบูรณ์ และมั่งคั่งในนคร เอล โดราโด้ แห่งนี้
นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ น่าตื่นตาตื่นใจ รอท่านมาสัมผัส อาทิ บอดี้ เพนท์  เน้นลวดลายศิลปะแบบชนเผ่าโบราณอันมีมนต์ขลัง, เกมส์ตามล่าหาขุมทรัพย์ และไข่ทองคำอันน่าสะพรึง หรือเกมส์ยิงปืนผ่าด่านประชันฝีมือ ล่ารางวัล และลุ้นระทึกกับซุ้มพยากรณ์ดวงชะตา กับโหราศาสตร์เร้นลับ และร่วมลุ้นโชครับของรางวัลมากมาย  รางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ เชียงใหม่ – สิงคโปร์  โดยสายการบินซิลล์แอร์  พร้อมจิบแชมเปญในคืนข้ามปี และร่วมนับถอยหลังต้อนรับปีใหม่  ด้วยพลุอลังการตระการตา
ราคาบัตร : ผู้ใหญ่ 2,800  บาทสุทธิ  และ เด็กอายุ 3-12 ปีราคา 1,400 บาทสุทธิ ระหว่างเวลา 18.30 – 01.00 น. ณ ดวงตะวันพาวิลเลี่ยน บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์
ความสุขอันยิ่งใหญ่ ที่คุณสัมผัสได้  รอคุณอยู่ ที่นี่ …
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่ www.duangtawanhotelchiangmai.com

Relate Posts :