แสนสิริ ต้อนรับฤดูหนาวกับแคมเปญ ‘LET ME BE ME’ นำเสนอบ้าน 3 สไตล์ 3 โครงการ ที่เชียงใหม่

        แสนสิริ ส่งแคมเปญใหม่ ‘LET ME BE ME ’ เอาใจลูกค้าให้ได้เลือกใช้ชีวิตในแบบที่เป็นคุณ กับบ้าน 3 โครงการ 3 สไตล์ ที่คัดเลือกบ้านวิวดีที่สุดมานำเสนอ พร้อมราคาพิเศษตั้งแต่ 4.19-8 ล้านบาท สำหรับ 3 โครงการเด่นในเชียงใหม่ ได้แก่  โครงการเศรษฐสิริ สันทราย โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ และโครงการบี อเวนิว เชียงใหม่ โดยเริ่มมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่จองภายใน 21-29 พ.ย.นี้ ที่โครงการฯ เท่านั้น
คุณสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากแสนสิริได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวไม่ว่าจะเป็นโครงการเศรษฐสิริ สันทราย บ้านที่มีความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมล้านนา และโอบล้อมด้วยทิวเขา ซึ่งที่ผ่านมามียอดขายตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยครั้งนี้ได้เลือกบ้านริมลำแม่คาว ที่ให้คุณได้สัมผัสวิวดอยสุเทพทุกวันมานำเสนอในราคาพิเศษ 8-11 ล้านบาท โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ บ้านในบรรยากาศรีสอร์ท ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในเฟสแรกตั้งแต่วันที่เปิดการขาย นำเสนอบ้านแปลงมุม วิวทุ่งนา 360 องศาที่โอมล้อมด้วยทิวเขาถนนธงชัย ราคาพิเศษ 4.19 ล้านบาท รวมถึงโครงการบี อเวนิว เชียงใหม่ บ้านสไตล์ลอฟท์ในอ้อมกอดดอยสุเทพ บนทำเลศักยภาพ หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ใกล้ถนนนิมมานเหมินทร์ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่รักธรรมชาติและความร่วมสมัย ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองชีวิตรูปแบบใหม่ คัดเลือกบ้านตกแต่งสไตล์ลอฟท์ 2 ยูนิตพร้อมวิวดอยสุเทพและสายหมอกยามเช้า มานำเสนอในราคาพิเศษ 5.4 ล้านบาท โดยบ้านทั้ง 3 โครงการ 3 สไตล์นี้  มีลูกค้าที่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง และแสนสิริได้พยายามเก็บข้อมูลเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น เราจึงส่งแคมเปญใหม่  “LET ME BE ME” ซึ่งถือเป็นแคมเปญล่าสุดในช่วงฤดูหนาวนี้ เพื่อให้ลูกค้าที่กำลังมองหาบ้าน ได้มีบ้านที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตนเอง พร้อมวิวธรรมชาติที่สวยงาม ท่ามกลางบรรยากาศดีตลอดปี ได้ตัดสินใจและมีโอกาสมีบ้านในฝันได้ง่ายขึ้น ทั้งยังเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดบ้านเดี่ยวในเชียงใหม่ให้คึกคักยิ่งขึ้นด้วย
นายสุริยะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “LET ME BE ME” ที่แสนสิริได้ตั้งใจจัดขึ้นนี้ ถือว่าเป็นมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ให้ได้เลือกโครงการที่ตอบสนองตามไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน พร้อมบ้านที่มีวิวที่ดีที่สุดของแต่ละโครงการในราคาพิเศษ และโปรโมชั่นอื่นๆ อาทิ ส่วนลดพิเศษเฉพาะวันงาน, เลือกรับฟรีเฟอร์นิเจอร์หรือแอร์ทั้งหลัง, ฟรีค่าส่วนกลางและค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ หรือ เลือกบ้านพร้อมสวนตกแต่งพิเศษ 4 สไตล์ โดยจะมอบสิทธิพิเศษนี้แก่ลูกค้าที่จองซื้อภายในช่วงวันที่ 21-29 พฤศจิกายน ณ สำนักงานขายโครงการฯ เท่านั้น โดยมั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในจังหวัดเชียงใหม่ดังที่ผ่านมา” นายสุริยะ กล่าว
สำหรับแคมเปญ  “LET ME BE ME” จะเปิดขายพร้อมกันที่แสนสิริ เลาจน์ ชั้น 3 สยามพารากอน และที่สำนักงานขายโครงการฯ ในโครงการเศรษฐสิริ สันทราย โครงการบุราสิริ สันผีเสื้อ และโครงการบี อเวนิว เชียงใหม่ (หลัง ม.เชียงใหม่) รวมทั้งแสนสิริ เลานจ์ กรุงเทพฯ ด้วย ในราคาพิเศษเริ่มต้น 4.19 – 8 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 21-29 พ.ย.นี้เท่านั้น และสามารถรับผลประโยชน์คืนสูงสุด 50,000 บาท ตามมาตรการเดอะกู๊ดไลฟ์* จากแสนสิริ เมื่อจองและโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 ธันวาคม 2558
*มาตรการเดอะ กู๊ด ไลฟ์ คือ มาตรการทางการเงินที่แสนสิริมอบให้เพิ่มเติมจากที่รัฐบาลให้ เพื่อให้ได้เป็นเจ้าของบ้าน คอนโด ทาวน์เฮาส์ พร้อมอยู่จากแสนสิริได้ง่ายขึ้น โดยจากการที่รัฐบาลลดค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ จาก 2% เหลือ 0.01% ของราคาบ้านนั้น จึงทำให้ประหยัดขึ้นทั้งลูกค้าและบริษัท แต่ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้นอีก แสนสิริจึงนำส่วนต่างที่ไม่ต้องจ่ายรัฐบาล คืนกลับไปเป็น Voucher ด้วยมูลค่าสูงสุดถึง 300,000 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน)
กาซะลอง หลิมกำเหนิด (ยอ) 081 447 1552 [email protected]
จิราภา ราชาสุธี (เมย์) 080 268 8288 [email protected]

Relate Posts :