หนึ่งขวบปีของเรน ที่ดาราเทวี เชียงใหม่

          หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา ห้องอาหารญี่ปุ่นเรน โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองครบรอบขวบปีกับเมนูสุดพิเศษที่นำวัตถุดิบชั้นเลิศจากญี่ปุ่นมาผสมผสานกับสูตรเด็ดของอาหารไทยให้ได้ลิ้มลองอย่างเต็มอิ่ม
ความพิเศษของเมนูแต่ละจาน เริ่มต้นจากประสบการณ์ที่เชฟก้องวุฒิได้สั่งสมตั้งแต่เข้าร่วมการแข่งขันเชฟกะทะเหล็กประเทศไทย ที่มีหัวข้อหลักในการปรุงอาหารคือเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบไทยไทย  และด้วยเหตุนี้เองทำให้เชฟก้องวุฒิอยากที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ที่ได้รับมาในการรังสรรค์เมนูพิเศษ ปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมเพื่อวันครบรอบของเรนให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง โดยงานนี้ยังได้รับความร่วมมือเป็นพิเศษจากเชฟธนู พ่อครัวใหญ่ครัวไทยในการนำต้นตำรับอาหารไทยภาคเหนือที่ตกทอดมาตั้งแต่บรรพบุรุษมาผสมผสานเอกลักษณ์เฉพาะเข้าไปในแต่ละจาน
ชุดเมนูอาหารสุดพิเศษ 6 คอร์ส มาพร้อมเครื่องดื่มสาเกสำหรับแต่ละคอร์ส โดยเริ่มต้นความอร่อยด้วยโซเมนน้ำเงี้ยวสไตล์ 12 ปันนาเป็นเมนูเรียกน้ำย่อย ตามด้วยต้มข่าปลาอังโกะและตับปลาอันกิโมะในกะทิปลาคัตซึโอะ และเมนูเลิศรสอีกมากมาย ในราคาเพียง 2,500 บาทสุทธิต่อท่าน พบกันวันศุกร์ ที่ 4 ธันวาคม 2558 นี้ เวลา 18.00 – 21.30 น. ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นเรน
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่โทร 053 888 888 หรืออีเมล์ [email protected]

Relate Posts :