ซีพีเอ็นทุ่มงบเนรมิต 29 ศูนย์การค้าทั่วไทย ยิ่งใหญ่ในธีม “อะ แฮปปี้ แฟรี่เทล”

• ครั้งแรกกับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ยกขบวนคาแรคเตอร์ดัง เดินทางสู่ประเทศไทย ในโอกาสครบรอบ 10 ปีของสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
• ตกแต่งแสงสีเทคนิคพิเศษ  พาเหรด และเทศกาลของขวัญ สร้างสรรค์เมืองแห่งเทพนิยาย ดึงดูดนักท่องเที่ยว เข้าประเทศช่วงปีใหม่
• ลุ้นแพคเกจเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ใกล้ชิดกับดาราดิสนีย์คาแรคเตอร์สุดโปรดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ
• ตั้งเป้าเพิ่มทราฟฟิกปลายปี 20% กระตุ้นยอดขายเพิ่ม 30%
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน ) หรือ ซีพีเอ็น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทยเนรมิตแคมเปญยิ่งใหญ่ปลายปี “อะ แฮปปี้ แฟรี่เทล” (A Happy Fairytale) มอบปรากฏการณ์ความสุขให้คนไทยและนักท่องเที่ยว ตื่นตากับไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทยกับการตกแต่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ให้เป็นเมืองแห่งเทพนิยาย ประดับประดาด้วยไฟระยิบระยับตระการตา ลุ้นรับแพคเกจท่องเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ 60 รางวัล และรางวัลอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2558 – 15 มกราคม 2559
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็นกล่าวว่า “เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ตลาดเกิดความคึกคักและสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและเหล่าช้อปเปอร์ ในเทศกาลแห่งความสุขช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ซีพีเอ็น ได้ทุ่มงบประมาณมากกว่า 311 ล้านบาท จัดเต็มตกแต่งศูนย์การค้า และไฟประดับหลากสีสัน สร้างสรรค์จินตนาการให้เป็นเมืองแห่งเทพนิยาย พร้อมด้วยการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ยาวข้ามปี
“ปีนี้ การเฉลิมฉลองของเราจะมีความพิเศษตรงที่เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ฉลองครบรอบ 10  ปี ในเดือนพฤศจิกายน ทางทีมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จะยกทัพดาราดิสนีย์คาแรคเตอร์ต่างๆที่เป็นที่รู้จักของคนไทย อาทิ มิคกี้ เม้าส์  มินนี่ เม้าส์ และผองเพื่อน เจ้าหญิงเอลซ่า เจ้าหญิงราพันเซล ทอยสตอรี่ ฯลฯ มามอบความสุข ให้ช้อปเปอร์ที่มาใช้จ่ายในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ทั้ง 29 แห่งทั่วประเทศไทย
พื้นที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จะเป็นส่วนที่เรียกได้ว่าตระการตาที่สุด เพราะจะตกแต่งจัดไฟประดับประดา ให้รู้สึกเหมือนเดินเข้ามาในโลกแห่งเทพนิยาย ยังมีพื้นที่ของพิงค์แลนด์ จากซันซิล ที่นอกจะมีสีสันสวยงามแล้ว ยังมีเทคโนโลยีของการให้กลิ่นหอมของดอกไม้ ที่จะส่งความหอมกระจายไปทั่วบริเวณ และต้นคริสต์มาสต์ที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการลงทุนสร้างเทศกาลยิ่งใหญ่ในลักษณะดังกล่าวนี้ จะช่วยสนับสนุนประเทศไทย ให้เป็นเดสติเนชั่นที่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาจับจ่ายใช้สอย ฉลองปีใหม่ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของไทยในภาพรวม”  ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว
สำหรับแฟนๆ ดิสนีย์ ยังร่วมสนุก กับแคมเปญ “อะ แฮปปี้ แฟรี่เทล” เพียงแต่งตัวเป็นคาแรคเตอร์ใดก็ได้ในสังกัดดิสนีย์และถ่ายภาพโพสต์ ลงใน Facebook หรือ IG พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมถึงชอบคาแรคเตอร์นั้นและใส่ #CPNaHappyFairytale  #HKDisneyland เพื่อลุ้นรับฟรี แพ็กเกจทัวร์เที่ยวฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง
นอกจากบรรยากาศที่สนุกสนาน และโปรโมชั่นพิเศษแล้ว ซีพีเอ็นยังได้จัด เทศกาลของขวัญ ที่รวบรวมสินค้าแบรนด์ไทยและต่างประเทศ รวมถึงของขวัญลิขสิทธ์แท้จากดิสนีย์ และแพ็กเกจทัวร์เที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ในราคาพิเศษสุด ซึ่งเป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าซีพีเอ็น เท่านั้น
“เชื่อว่าการฉลองเทศกาลกับฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ และแคมเปญ อะ แฮปปี้ แฟรี่เทล นี้จะเพิ่มยอดทราฟฟิก 20% และกระตุ้นยอดขายของร้านค้าได้ 20-30%” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว
มร.เฟรเดอริค ชาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน“อะ แฮปปี้ แฟรี่เทล” แคมเปญครั้งนี้ ซึ่งปีนี้นับเป็นปีทองเนื่องในโอกาสที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ทเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยการนำเสนอการเเสดงเเละดินแดนใหม่ ให้กับนักท่องเที่ยวตลอดปีแห่งการเฉลิมฉลองนี้ นอกจากนั้น เราภูมิใจที่จะถ่ายทอดประสบการณ์แห่งเทพนิยายจากฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์สู่ชาวไทย ที่มาเยือนศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขาทั่วประเทศอีกด้วย”
มร. ชานกล่าวต่อว่า “ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ลูกค้าจะได้สัมผัสกลิ่นอายของความบันเทิงใหม่ต่างๆของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งจะเริ่มทำการเปิดตัวในฮ่องกง วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้  อันประกอบไปด้วยไฮไลท์โชว์ในสไตล์ละครบรอดเวย์ชุดใหม่ “มิคกี้ กับหนังสือนิทานวิเศษ (Mickey and the wondrous book)” ที่จะมาเล่าเรื่องราวสุดคลาสสิคของดิสนีย์หลากหลายเรื่อง ผ่านการผจญภัยของ มิคกี้ เม้าส์, กู๊ฟฟี่ และโอลาฟ ในหนังสือมหัศจรรย์ ในช่วงกลางคืน ตื่นตากับโชว์พลุ“ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์” พร้อมวีดีทัศน์สุดไฮเทคบนผนังปราสาทเจ้าหญิงนิทรา นอกจากนี้ ราชินีหิมะเอลซ่าจะมาเนรมิตความสว่างไสวให้กับต้นคริสต์มาส พร้อมเกล็ดหิมะที่โปรยปรายทั่วถนน เมน สตรีท ยูเอสเอ และในเดือนธันวาคม จะมีการเปิดตัวดินเเดนใหม่      ป่าเทพนิยาย (Fairytale Forest)” ณ แฟนตาซีแลนด์ ส่วนในฤดูใบไม้ผลิ จะมีเซอร์ไพรซ์ต่างๆให้กับนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง
ดังนั้น ช่วงเวลาดังกล่าวนี้ จึงเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการไปเที่ยวฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ซึ่งท่านจะได้สัมผัสกว่า 100 ความบันเทิงสุดว้าวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เราหวังว่าลูกค้าของเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา  เซ็นทรัลเฟสติวัล จะเพลิดเพลินไปกับกลิ่นอายของความสุขเหล่านี้ในแคมเปญ อะ แฮปปี้ แฟรี่เทล และไปสัมผัสกับของจริงที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ พร้อมส่งมอบความสุขนี้ให้กับคนที่รักตลอดปีเเห่งการเฉลิมฉลองนี้”
แคมเปญ“อะ แฮปปี้ แฟรี่เทล” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 พฤศจิกายน 58 – 15 มกราคม 59 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัลทุกสาขา ทั่วประเทศ
รายละเอียดโปรโมชั่น
พร้อมส่งมอบความสุขด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย  ร่วมด้วยสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด
– เมื่อช้อปร้านค้าในศูนย์ฯ ครบทุก 1,000 บาท ลุ้นทริปแพ็กเกจไป-กลับฮ่องกง พร้อมเที่ยวสวนสนุกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์และที่พักที่ดิสนีย์รีสอร์ทจำนวน 3 วัน 2 คืน ร่วมรับประทานอาหารเช้ากับดิสนีย์สตาร์ จำนวน 45 รางวัล (28 สาขา) พร้อมรางวัลพิเศษ 5 รางวัลจากกิจกรรมออนไลน์ และ 10 รางวัลจากการเปิดศูนย์ CentralFestival Eastville รวมทั้งสิ้น 60 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และ ลุ้นชุดเครื่องเพชร “Princess Cut” คอลเลคชั่นพิเศษจาก Jubilee Diamond รวม 7 รางวัล มูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น รวมกว่า 5.8 ล้านบาท* (พาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์ 3 สิทธิ์ / ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมที่จุดแลกของสมนาคุณ)
– เมื่อช้อปร้านค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 5,500 บาท ขึ้นไป รับฟรี! ตุ๊กตามิคกี้ เม้าส์ หรือ มินนี่ เม้าส์ ดีไซน์พิเศษ 1 ตัว* (พาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการช้อปเพียง 5,000 บาท)
– เมื่อช้อปร้านค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 2,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี! Accessories Pouch ลายดิสนีย์ ดีไซน์พิเศษ 1 ใบ* (พาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการช้อปเพียง 1,500 บาท)
– และ  เมื่อช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 800 บาท สมัครฟรีสมาชิก The 1 Card  รับทันทีกระเป๋าคลัทช์ 1 ใบ (ยกเว้นสาขา ภูเก็ต)
– สำหรับ สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ พบกับโปรโมชั่นพิเศษ แพ็กเกจ ท่องเที่ยวฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ราคาสุดคุ้ม
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพ็คเกจฮ่องกงดิสนีย์เเลนด์ได้ที่ https://www.hongkongdisneyland.com/th/

Relate Posts :