มาเลเซีย…เจ้าแห่งสวนสนุกตัวท็อป ลุยตลาดภาคเหนือ

        การท่องเที่ยวมาเลเซียจับมือ WSF Travel & Tours จัดสัมมนา “Malaysia Tourism Product Seminar” ณ โรงแรมเลอเมอริเดียน เชียงใหม่ และ เลอเมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท เพื่ออัพเดทแหล่งเที่ยวสุดฮิปโดยเน้นเฉพาะสวนสนุกสุดฟินติดอันดับท็อปของมาเลเซีย งานนี้ได้รับความสนใจจากบริษัททัวร์และสื่อมวลชนจากเชียงใหม่และเชียงรายกว่าร้อยชีวิต นาย มูฮัมมัด ชาร์รีร์ ฮัดซิม รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทยเป็นเกียรติกล่าวต้อนรับผู้ร่วมงานพร้อมให้ความเชื่อมั่นว่าสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในมาเลเซียโดยเฉพาะสวนสนุกที่มีความโดดเด่นหลากหลายไม่แพ้ใครสามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวไทยในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับครอบครัว ที่ทั้งคุ้มค่าราคาและเวลา สะดวกสบาย คุณภาพเป็นสากลพร้อมเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ไม่จำเจ ที่สำคัญสุดมันส์สุดฟินแบบไม่มีใครเหมือน
ปิดท้ายการบรรยายโดย นายวัน ไชรี บิน วัน อาหมัด ผู้บริหารจากบริษัททัวร์ชื่อดังของมาเลเซีย WSF Travel & Tours ที่ให้เกียรติมาร่วมแนะนำการให้บริการต่างๆด้านการท่องเที่ยว เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและช่วยแก้ไขปัญหาให้กับบริษัททัวร์ไทยในการพานักท่องเที่ยวไทยเดินทางเปิดประสบการณ์สุดพิเศษในมาเลเซียอีกด้วย
นายวัน ไชรี บิน วัน อาหมัด ผู้บริหารจากบริษัททัวร์ชื่อดังของมาเลเซีย WSF Travel & Tours
ไฮไลท์สำคัญของงานคือการแนะนำและอัพเดทโฉมหน้าของสวนสนุกขึ้นชื่อต่างๆในมาเลเซียรวมถึงอีเว้นท์สุดชิคของแต่ละสวนสนุกที่รับประกันความสนุกฉุดไม่อยู่ อาทิ
1. Sunway Lost World of Tambun (ซันเวย์ ลอสเวิร์ล ออฟ ตัมบูน)
หนีจากความวุ่นวายสู่โลกแห่งความสนุกพร้อมสัมผัสประสบการณ์ผจญภัยเชิงอนุรักษ์แห่งแรกในมาเลเซีย สวนสนุกที่ซ่อนตัวท่ามกลางหุบเขาแสนงดงามอย่าง ซันเวย์ ลอสเวิร์ล ออฟ ตัมบูน ที่จะนำพาทุกท่านสนุกสนานกับสวนน้ำดำผุดดำว่ายใน Wave Pool สระเกลียวคลื่นที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซีย หรือร่อนลงบนผืนน้ำให้กระเซ็นสาดกับ Tube Raider สไลเดอร์สแปลชที่ยาวที่สุดในมาเลเซีย พร้อมชื่นฉ่ำไปกับโซนอาบน้ำซาบซ่านผสานเสียงดนตรีที่จะช่วยผ่อนคลายกายและใจอย่างสมดุล ห้ามพลาด! กับอีเว้นท์สุดเจิด “แคมป์ปิ้งใต้แสงดาว 2015 ล่าขุมสมบัติที่หายไป” เอาใจเด็กๆที่รักการผจญภัย ร่วมทำกิจกรรมแบบสุดมันส์ผสมการเรียนรู้ชีวิตในธรรมชาติ พ่อแม่ทั้งหลายอย่ารอช้า แคมป์แห่งการเรียนรู้พร้อมแล้ว 28 – 29 พฤศจิกายน 2558 นี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://sunwaylostworldoftambun.com/product/camping-under-the-star-2015/
2. LegoLand (เลโก้แลนด์) ร่วมค้นหาโลกแสนกว้างภายใต้เมืองจำลอง Miniland ที่รังสรรค์ตัวต่อเลโก้กว่า 30 ล้านชิ้นสร้างสถานที่สำคัญทั่วเอเชียขนาดย่อมมาไว้ที่นี่ที่เดียว สนุกกับรถไฟเหาะ Duplo Express ไม่เสียวไม่เลิกตะลุยลอยฟ้าทั่วสวนสนุกแบบเดี่ยวแบบกลุ่มได้อย่างจุใจ เพิ่มความมันส์เอาใจเด็กๆ ด้วยการดึงเลโก้ชุด นินจา ซีรีย์ ให้ออกมาโลดแล่นมีชีวิตด้วยการแสดงหุ่นกระบอกเชิดนินจาโก้ที่พร้อมแล้วให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้ของ Kai, Nya, Zane และ Jay ได้ชื่นชมตั้งแต่วันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.legoland.com.my/en/Plan/Events/Ninjago-Live-Show/
3. Sunway Lagoon (ซันเวย์ ลากูน) ก้าวเท้าเข้ามาที่ซันเวย์ ลากูน ที่อยู่ห่างจากเมืองกัวลาลัมเปอร์เพียง 15 นาที คุณจะเสมือนหลุดเข้าไปในโลกแห่งแฟนตาซีและความสนุกสุดมันส์ระดับโลก ความบันเทิง 360 องศาพรั่งพร้อมด้วยเครื่องเล่นกว่า 80 ชนิดทั่วสวนสนุกแห่งนี้ซึ่งประกอบไปด้วย สวนน้ำ สวนสนุก สวนสนุกเอ็กซ์ตรีม สวนสัตว์และสวนสยอง เรียกได้ว่าครบทุกแนวของผู้รักการผจญภัยในดินแดนสวนสนุกตัวแม่แห่งนี้ด้วยรางวัลการันตีระดับโลกด้านสวนสนุกที่ดีที่สุดมาแล้วหลายปีติดต่อกัน ไฮไลท์เด็ดที่เพิ่มความสนุกขึ้นอีกเท่าตัวด้วย Nickelodeon Lost Lagoon นำทีมโดย SpongeBob ที่ชักชวนนินจาเต่าและผองเพื่อนมาสร้าง Nickelodeon Themed Land แห่งแรกของเอเชีย และกำลังจะเปิดตัวอีกไม่นานนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sunwayhotels.com/sunwayresorthotelspa/Attractions/Sunway-Lagoon-Theme-Park/Nickelodeon-Lost-Lagoon
4. ซานริโอ ฮัลโหล คิตตี้ ทาวน์ (Sanrio Hello Kitty Town) ยังครองใจคนทั่วโลกไม่เสื่อมคลายกับตัวการ์ตูนคลาสสิคอย่าง คิตตี้ นับเป็นสวนสนุกธีมฮัลโหล คิตตี้แห่งแรกนอกประเทศญี่ปุ่นที่ขนขบวนความสนุกของคิตตี้รวมถึงหวานใจอย่างแดเนียลและผองเพื่อนอย่าง มิมมี่ แบดแบดมารุมาสร้างสีสันกันแบบไม่อั้น และห้ามพลาดกับอีเว้นท์คาร์นิวัลสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกปลายปี Hello Kitty Go Around! จัดขึ้น ณ Viva Expo Hallกรุงกัวลาลัมเปอร์เป็นเวลา 32 วัน ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2558 ถึง 19 มกราคม 2559 งานนี้เอาใจบรรดาสาวกคิตตี้ด้วยการเนรมิตทั้งฮอลล์จัดงานให้กลายเป็นโลกคิตตี้อย่างแท้จริง พร้อมเกมส์สุดน่ารักหลายรูปแบบชิงรางวัลคอลเลคชั่นสุดเจิดพร้อมกระทบไหล่เซเลบคิตตี้พร้อมผองเพื่อนแบบตัวจริงเสียงจริง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hellokittygoaround.com.my หรือชมบรรยากาศก่อนใคร https://www.youtube.com/watch?v=QeOFsxNcegU
5. 20th Century Fox Theme Park (ทเวนตี้ เซ็นชัวรี่ ฟ็อกซ์) แห่งแรกในเอเชีย ที่ที่หนังดังอย่าง ไททานิก, Night of the museum, Ice Age และหนังดังในเครือของ 20th Century Fox จะไม่ได้อยู่แค่ในความทรงจำอีกต่อไป สวนสนุกเกนติ้งกลางแจ้งปิดทำการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2556 เป็นเวลา 3 ปีเพื่อจะเพิ่มส่วนขยายรองรับสวนสนุกแห่งใหม่ ทะเวนตี้ เซ็นชัวรี่ ฟ็อกซ์ (Twentieth Century Fox) แห่งแรกของโลก ในขณะที่สวนสนุกในร่มยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ไม่ว่าจะเป็น สโนว์เวิล์ด สกายเวนเจอร์ เกนติ้งโบล์ วิชั่นซิตี้และฟันตาซี วิดิโอเกมส์ ปาร์ค สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.rwgenting.com

Relate Posts :